Nobody + SomeBody = All About mE
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
8 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
ระหว่างทาง....คือคำตอบ!

What's up man? ฮี่ ฮี่ ฮี่ ดูอินเตอร์ใช่ม้า ^^
เปล่าหรอก พอดีเมื่อวานยุ่ง ๆ นิดหน่อย (นิดเดียวจริง ๆ)
เพราะว่าเป็นวันปิดงานของเรา ต้องส่งรายงานไปให้ญี่ปุ่น!

เมื่อวานตอนเช้าอันที่จริงเราต้องปิดบัญชีแหละ
แต่! ดันมีประชุมกับสรรพากร (น่าเบื่อว่ะ) เรื่องขอคืนภาษี...อย่า! อย่าเพิ่งเครียด...เพราะเดี๋ยวเราจะข้ามไปเรื่องอื่นแล้ว ฮ่า ฮ่า ฮ่า

เพื่อน ๆ เคยรู้สึกมั้ย อารมณ์แบบว่าอึมครึม อึดอัด อยากนั่งนิ่ง ๆ ไม่อยากพูดจาเสวนากับใคร ๆ อ่ะ...นี่เลย! ตอนเรานั่งรถไปกับเจ้านายสุดที่รัก เรามีอารมณ์ประมาณนี้เลย....แต่ด้วยว่าเจ้านายของเราคงรู้สึกเหมือนกัน เพราะว่าในสถานการณ์แบบนี้มัน(โคตร) อึดอัดจริง ๆ ครับ แต่เราไม่เป็นไรอ่ะ เราชอบแบบเงียบ ๆ ไม่ต้องมีมารยาทชวนเราคุยก็ได้

แต่ทำไมเจ้านายสุดที่รักถึงต้องมีมารยาทชวนเราคุยด้วย! เซร็งสิครับงานนี้...สุดท้ายเราก็เลยต้องคุยกับเค้า (ก็แหง๋สิ!) คุยไปเรื่อยเปื่อย เรื่องจอชร์ ดับเบิ้ลยู บุช มั่ง เรื่องโอลิมปิคมั่ง

พูดถึงตรงนี้เรื่องโอลิมปิคที่ปักกิ่ง ก็ให้รู้สึกตื่นเต้นเหมือนกัน ย้อนเวลากลับไปที่มีโอลิมปิคขึ้นมา จะเห็นว่าจริง ๆ แล้ว ไม่ว่าชนชาติไหน ต่างภาษา ศาสนา รูปลักษณ์ หรือแม้แต่ภูมิประเทศ ภูมิอากาศ (เริ่มเป็นน้ำแล้ว) โอ.เค ๆ ที่พูดมาข้างต้น การแข่งขันโอลิมปิคสูงสุดของผลตอบแทนที่มนุษย์เราแข่งขันกันแทบเป็นแทบตาย...นั่นก็คือ ความรู้รักสามัคคี....การรู้จักและเข้าใจในคำว่า..รู้แพ้...รู้ชนะ...และรู้อภัย...ไม่ใช่หรือ?

คิดมาถึงตรงนี้ก็เกิดคำถามขึ้นมาในใจ (อีกแล้ว) ว่า....
ทำไมเราไม่จัดแข่งขันกีฬาเชื่อมสามัคคีให้กับสามจังหวัดที่มีปัญหาแก้ไม่ตกของบ้านเรามั่งล่ะ? เปล่า! ครับ...ไม่ได้คิดปลุกระดมอะไรหรอกแค่คิดเฉย ๆ ครับไม่ได้มีความหมายแอบแฝงในคำพูดเลยครับ! มันก็คงแค่คิดแหละ...เพราะหากจะทำจริง ๆ ก็คงยากอยู่...แต่ถ้าไม่ลองก็ไม่รู้เน๊าะ เอาเหอะยังไงก็เป็นกำลังใจและส่งความห่วงใยให้กับพี่น้องในพื้นที่เสมออ่ะครับ เราเป็นแค่คนตัวเล็ก ๆ คงช่วยอะไรได้ไม่มากนัก แต่แค่ความห่วงใยที่ส่งให้ก็คิดว่าพี่น้องที่นั่นเค้าก็คงดีใจแล้วหละ

โอ๊ะ! ว้า...แย่จัง...ถึงบริษัทแล้วอ่ะ เฮ้อ!....โล่งอก (แหะ ๆ ๆ)
พอตอนบ่ายเราก็ยุ่งเชียว ตรวจรายงาน ปิดงาน แล้วก็รีบส่งรายงานให้เจ้านายสุดที่รัก (โดยไม่ลืมแอบเล่นเน็ต...เลวจริง ๆ ไม่ควรเอาเป็นแบบอย่าง ๆ แรงครับพี่น้อง) หันดูนาฬิกาอีกที...ไอ้หย๋า! สองทุ่มก่าแล้วอ่ะ ง้าน see U tomorrow น๊ะคร้าบเจ้านาย!


ขอขอบคุณเจ้านายสุดที่รัก ในการให้เรานึกถึงการรู้รักสามัคคีของเหล่ามวลมนุษยชาติ....นั่นคือกีฬา! เพราะฉะนั้นวันนี้กลับบ้านไปแล้วอย่าลืมดูพิธีเปิดการแข่งขันด้วยน่ะครับพี่น้อง!



Create Date : 08 สิงหาคม 2551
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2552 22:57:30 น. 0 comments
Counter : 275 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟองแชมเปญ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I want to be.....SomeBody สวัสดีค่า ^^
ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านหลังเล็ก ๆ ของเราน๊า
เราชื่อแอน น่ารักเหมือนในรูปข้างล่างนี่แหละ =_='
ยินดีกับทุกคอมเม้นท์ และจะยิ่งดีใจมากขึ้นถ้าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราที่เอามาแบ่งปันสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว >.<
: Users Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add ฟองแชมเปญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.