Nobody + SomeBody = All About mE
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
สาเหตุที่ทำให้คนเรา....ตื่นสาย

โอ๊ะ! สายแล้ว ๆ ๆ ^^ หึ ๆ ๆ ดู...ดู๊...ดู...ดูมานทำ......หมั่นใส้มานจริง ๆ (คิดอย่างนี้ใช่มั้ยครับพี่น้อง)...ขนาดมันตื่นสายยังจะมาทำหน้าระรื่น....


อย่างเพิ่งครับ! อย่าเพิ่งมาประนามเราเลย....เรามีเหตุผลน๊ะที่ตื่นสายน่ะ......ฮือ ๆ เมื่อวานอีคุณน้องเจดดันชวนเราไปกินส้มตำตู้เขียว (แถวบริษัทเรียกอย่างนี้กันอ่ะ) แล้วทีนี้ก็จะอะไรเสียอีกละครับ....จู๊ด ๆ ๆ สิครับคุณเพื่อน คิดแล้วอยากจะ อีคุณน้องเจดสักป้าบสองป้าบ....เออ...คิดได้ไงอ่ะ ก็ทีตอนกินไม่เห็นมีใครมาบังคับมรึงเรย...(เพื่อน ๆ คิดอย่างนี้ใช่มั้ยครับ )


เมื่อวานกลับถึงบ้านสี่ทุ่มก่า ๆ แย่ครับเพื่อน ๆ เราอาบน้ำ ดูรายการจันทร์พันดาว (เพราะไม่มีอะไรดู) แต่ที่จริงเราเปิดไปงั้นแหละเพราะเราอ่านหนังสือ...เค้าเรียกว่าตาดู หูฟัง (แต่ด้วยเราเก่ง...หลงตัวเองด้วย...น่ากัว) เราก็เลยอ่านหนังสือรู้เรื่อง แต่ปล่อยให้ทีวีมันดูเรา (อันนี้ผู้ปกครองครัวบอกลูกหลานว่าอย่าเอาเป็นแบบอย่าง..เพราะถ้าไม่ดูก็ปิดเสียสิ...มานเปลืองไฟและเงินของมรึงเองน๊า)

เกือบเที่ยงคืน....โครกกก!!!! แย่แล้ว...ข้าศึกบุกว่ะ...ง้านไปอิ๊ก่อนดีก่า....เฮ้อ! สบายแระนอนดีก่า...

....โครกกกก!!! อ๊ากกก!!! ช่วยด้วย!!! ตูปวดขรี้!!! (อันนี้จะผ่าน กบว. ป่าวอ่า...แอบเครียด)....เฮ้อ! โล่งเชียว....สบายท้องแล้วก็ ผ่านไปไม่เท่า... อ๊ากกก!!! ตูจานอน... ครับพี่น้องครับ...เมื่อคืนเราก็เลยไม่ได้นอนเรยอ่ะ...

เพลียสิครับทั่นทั้งหลาย คิดแล้วแค้นไอ้คุณส้มตำจริง ๆ ทำไมโลกช่างไม่ยุติธรรมเลย เดียวก่อน ๆ ไปถึงบริษัทก่อนเดี๋ยวแตะอีคุณน้องเจดแทน ฮ่า ฮ่า ฮ่า (รู้สึกภูมิใจในอำนาจ) และความคิด(ชั่ว)ของเราจริง ๆ ....
นี่แหละครับสาเหตุที่ทำให้เราต้องตื่นสาย (ทำอย่างกับทุกวันมรึงจะมาเร็วแนะ)

ฮี่ ฮี่ ฮี่ แล้ววันนี้ก็เปรียบเสมือนวันลาพักร้อนอีกหนึ่งวันของเรา...ลัลล้าโอ้ว...พระเจ้าช่างเห็นกงจักรเป็นดอกบัว(เอ๊??? แอบงง..ด่าตัวเองก็เป็นแหะ) เราตื่นสายจริง...แต่!...คิดละซี้ว่าเรามาสาย....เสียใจครับพี่น้อง....เรามาเร็วกว่าใครเพื่อนในแผนกอ่ะ ยะฮู้ ฮ่า ฮ่า ฮ่า (เพราะมันอีก 5 นาทีจะเก้าโมง) แต่ไม่เป็นไรเราไม่สายครับ (พูดแบบเบ่ง ๆ แต่ไม่ได้เบ่งอิ๊น๊ะ)

เสียดายอย่างเดียว....นัดกินโจ๊กตอนเช้าของเรากะอีคุณน้องเจดดันล้มเลิก...จะอะไรละครับ...ก็เพราะ....(โปรดย้อนขึ้นไปอ่านด้านบน) อะไรของมรึงเนี่ยะ!!

น่า....วันนี้เราปิดบัญชีด้วย แต่ไม่เห็นยุ่งเลย (เออ...นั่นดิ??) วันนี้เป็นวันที่ฝนฟ้ากำลังจะโปรยปรายหยดหยาดน้ำลงมาให้คลายร้อน....แต่เรา...ยังคงหน้าทน...ใม่ใช่...เอาใหม่ ๆ แต่เรา...ยังคงมุ่งมั่นทำงานเพื่อปิดบัญชีให้ทันตามกำหนด...(ขยันจริง ๆ เลย) ทำหน้าจริงจังหน่อยเดี๋ยวไม่มีใครเชื่อ ฮ่า ฮ่า ฮ่า.....โอ๊ะ! เหลือบไปเห็นนาฬิกา เข็มยาวกำลังชี้ตรงที่ 12 เข็มสั้นชี้ตรงที่ 5 โอ๊วว!!! มายก๊อดดด!!! อีก 30 นาทีตูจะได้กลับบ้านแว้ว เย้!!!! (ไหนว่ามรึงจะตั้งใจทำงานไง? ฝ่ายเทพในตัวมานตั้งคำถามกะเราน่ะ อย่าสงสัยเลย)...

นะคร้าบสำหรับวันอังคารที่ 5 สิงหาคม 2551 ที่ทำให้เราได้รู้ว่า...เวลามีค่าเสมอ...แม้กับเรื่องที่บางคนเห็นว่า....มันจะเสียเวลาเขียนเรื่องของมันทำไม? แต่เรากลับไม่คิดอย่างนั้น...เพราะการที่เราได้เล่าเรื่องราวต่าง ๆ ผ่านมุมมองของเรา...ก็เหมือนกับเราได้เอาประสบการณ์เล็กน้อยมาสอนเรา...และถ้าใครอยากหยิบยกไปใช้ก็ไม่เป็นไรเราไม่ขี้เหนียว (แต่เราจู๊ด ๆ อ่ะ)....

เพื่อน ๆ อย่าลืมฝึกสมองทั้งสองด้านให้ใช้งานอยู่เสมอ ๆ น๊ะ อย่ามัวแต่ทำงานจนลืมว่าความสุขอยู่ใกล้ตัวเรานิดเดียว...งั้นก็ขึ้นอยู่กับเพื่อน ๆ แล้วละว่าจะไขว่คว้ามันมาหรือจะเมินเฉยมันเหมือนมันเป็นเพียงสสาร....(โอ๊ว!!! คมไหมครับพี่น้อง )



Create Date : 05 สิงหาคม 2551
Last Update : 8 สิงหาคม 2551 10:59:34 น. 3 comments
Counter : 427 Pageviews.

 
ยังดีนะตื่นสายแต่มาทำงานไม่สาย ^^


โดย: i_nookae วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:17:56:37 น.  

 
เมื่อเช้าก็เกือบตื่นสายเหมือนกันค่ะ
ไม่รู้คิดได้งัยนึกว่าเป็นวันหยุด


โดย: ohioh วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:19:12:31 น.  

 
นุ้ยอ่ะอยู่ที่ไทย เป็นคุณนายสายเสมอฮ่า ๆ ตอนนี้ก็คงยังนอนตื่นสายอยู่อ่ะคะ แก้ไม่หายจริง ๆ


โดย: nui_kiku วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:19:45:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟองแชมเปญ
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I want to be.....SomeBody สวัสดีค่า ^^
ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้านหลังเล็ก ๆ ของเราน๊า
เราชื่อแอน น่ารักเหมือนในรูปข้างล่างนี่แหละ =_='
ยินดีกับทุกคอมเม้นท์ และจะยิ่งดีใจมากขึ้นถ้าเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ของเราที่เอามาแบ่งปันสามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะจากเพื่อน ๆ ได้ แค่นี้เราก็มีความสุขแล้ว >.<
: Users Online
ส่งอีเมล์
Friends' blogs
[Add ฟองแชมเปญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.