walk1 การเดินทางของฉัน การเดินทางของเธอ และ การเดินทางของเรา. . . ร่ อ น เ ร่ . . . พ เ น จ ร . . .

Animas

[Add Animas's blog to your web]

เชียงใหม่ : เบส เวสเทิร์น

Best Western ChiangMai

Resort and Spa

โรงแรม Best Western ChiangMai Resort and Spa (ชื่อยาวดีจังนะคะ)

เป็นโรงแรมที่ค่อนข้างเหมาะสำหรับคนที่มีรถ

และต้องการพักในโรงแรมที่ได้มาตราฐานสากล(ชื่อก็ออกฝรั่งซะขนาดนั้น) แถมราคาไม่แพงด้วยค่ะ

ถ้ามาจากตัวเมืองเชียงใหม่ก็หาไม่ยากแล้วค่ะ แค่มุ่งหน้าหาดอยสุเทพเข้าไว้

อ้อ...กรุณาใช้เส้นทางหลัง ม.ช. นะคะ เพราะถ้าใช้เส้นทางหน้า ม.ช. ก็จะไปถึงพระธาตุดอยสุเทพเลย

พอเห็นดอยสุเทพใกล้เข้ามาแล้วก็ให้สังเกตด้านซ้ายมือ - - - ตลาดต้นพยอม

แล้วซ้ายเข้ามาถนนเลียบคันคลองชลประทานเลยนะคะ ไปเรื่อยๆ...ไปทางเดียวกับสวนราชพฤกษ์นั่นแหละ

เล็งตึกนี้ทางขวามือให้แม่นก้แล้วกัน ตึกตั้งอยู่ค่อนข้างโดดเดี่ยวในบริเวณนั้น เลยหาง่ายค่ะ

เห็นตึกโรงแรมซักพักก็เตรียมตัว U Turn ค่ะ

แต่ถ้าไปเจอสวนราชพฤกษ์แล้ว ก็แสดงว่าคุณขับผ่านมาละ...U Turn กลับมาหาใหม่อีกรอบดีกว่าค่ะ

บริเวณหน้าโรงแรมสามารถจอดรถได้ค่ะ หรือจะอ้อมไปจอดด้านหลังก็มีที่เหลือเฟือ

และยังมีชั้นใต้ดินให้จอดรถเพิ่มอีก เพราะฉะนั้นเรื่องที่จอดรถ...ไม่ต้องกังวลค่ะ

ล้อบบี้ของโรงแรมกว้างค่ะ เดินขึ้นบันไดไปทางซ้ายมือเป็นห้องอาหาร

เดินไปทางขวาเพื่อเช็คอินนะคะ

มีมุมนั่งรับลมอยู่ด้านขวามือ - - - ชอบหน้าต่างสีขาว สูงๆแบบนี้จังค่ะ บนเพดานมีพัดลมสีคลาสสิคเปิดไล่ลมร้อนให้ด้วย

พนักงานต้อนรับโอเคค่ะ ห้อง#401 ได้คูปองอาหารเช้ามาพร้อมกับกุญแจเลย

ข้างๆมี internet ให้ใช้ เค้าคิดนาทีละ 1 บาท แต่ขายทีละ 30 นาทีเป็นอย่างน้อย

บนห้องมี WiFi ให้ใช้ฟรีนะคะ

ทางเดินไปห้องพัก

ในห้องพักมีแอร์ติดผนัง

ห้องน้ำสะอาดดีมาก น้ำอุ่นก็ปรับง่ายค่ะ ไม่มีปัญหาอะไรกวนใจ แต่กลิ่นสบู่เหลว...ไม่ค่อยชอบ

มีน้ำดื่มให้ 2 ขวด-ชา-กาแฟ และผลไม้ 1 ถาดเล็ก

ในตู้เสื้อผ้ามีองเท้าให้ 2 คู่ - เสื้อคลุม 2 ตัว - ตู้เซฟ - หมอนสำรอง 1 ใบ

รูปภาพบนหัวเตียงเป็นรูปดอกไม้สีออกชมพู้ชมพู...พิมพ์บนผ้าใบ(เสียดายถ่ายมาไม่ชัด)

เตียงหนานุ่ม ปรับแอร์อย่าให้แรงเกินนะคะ เพราะตอนดึกจะเย็นมาก...คงเป็นเพราะอยู่ติดดอย

ทีวีจอแบนมาพร้อมกับ HBO

เปิดประตูกระจกออกไปที่ระเบียงก็จะเจอดอย...อยู่ใกล้แค่เอื้อม

อาหารเช้าเป็นบุปเฟ่ต์ มีให้เลือกหลายอย่าง

น้ำส้มเย็นชื่นใจที่สุดเลยค่ะ

พึ่งเห็นจำนวนแขกที่เข้าพักตอนเช้านี้เองค่ะว่าหนาแน่นกว่าโรงแรมอื่นๆในขณะนั้น

ลองดูนะคะ...เผื่อจะชอบที่นี่มั่ง

Last Update : 28 พฤษภาคม 2552 11:11:57 น. 5 comments

ตามมาเที่ยวด้วยคน สวยดีค่ะ

โดย: AM NUCH วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:8:25:07 น.

น่าพักดีค่ะ ราคาเท่าไหร่เหรอคะ

โดย: lovely_ung วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:9:59:05 น.

ตอนนี้เห็นป้ายแขวนหน้าโรงแรม 690 เท่านั้นค่ะ

โดย: Animas วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:10:11:49 น.

แอบไกลจากเมืองเหมือนกัน เกือบจองไปแล้วค่ะ แต่เปลี่ยนใจทัน แหะๆ แต่hip ดีจัง

โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:14:25 น.

สวยจังเลยค่ะ............... ดูดีจัง

ถ้า 690 ก็ถือว่าไม่แพงนะคะ มีอาหารเช้าให้ด้วย....

แต่เสียดายที่ไปลำบากหน่อย

โดย: largeface วันที่: 7 พฤษภาคม 2552 เวลา:19:54:05 น.