walk1 การเดินทางของฉัน การเดินทางของเธอ และ การเดินทางของเรา. . . ร่ อ น เ ร่ . . . พ เ น จ ร . . .

Animas

[Add Animas's blog to your web]

เมืองหลวง : เจ้าพระยาปาร์ค

เมื่อเดือนที่แล้วได้ Voucher มาจากร้านอาหารญี่ปุ่น Mori Grill ที่ตั้งอยู่บนชั้น 1 บน The Lobby Atrium

จ่ายค่าอาหาร 1000 บาท ได้ Voucher มา 1 ใบ

Voucher 2 ใบแลกฟรีห้องพัก Superior ถ้า 4 ใบแลกฟรีห้องพัก Deluxe

แต่ต้องแจ้งล่วงหน้าก่อนเข้าพักอย่างน้อย 3 วันนะคะ

อ้อ ... Voucher นี้ไม่รวมอาหารเช้า ต้องจ่ายเพิ่มต่างหากค่ะ

แผนที่ของโรงแรมค่ะ จะนั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปก็ได้ค่ะ . . . ลงสถานีสุทธิสารนะคะ

แต่ถ้าขับรถไปเอง ก็มุ่งหน้าไปทางดินแดง . . . ผ่านสี่แยกพระราม 9 . . . เลี้ยวไปทางห้วยขวาง

ผ่านตึกสูง . . . ไปตามป้ายห้วยขวาง

"โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค" อยู่ด้านซ้ายมือ มองเห็นชัดเจนค่ะ

ที่จอดรถมีเยอะมากๆ อย่าลืมเก็บบัตรจอดรถไป stamp ให้เรียบร้อยด้วย

ตอนที่ check in พอดีมีคนเข้าพักค่อนข้างมาก เค้าเลย upgrade ให้พักห้อง Deluxe สำหรับ Voucher 2 ใบ - ขอบคุณค่ะ

ขึ้นลิฟท์ไปชั้น 19 โถงทางเดินยาวเหยียด ห้องพักที่นี่มีทั้งหมด 402 ห้อง

ภายในห้องพักใช้ระบบ Central Air ปรับระดับความเย็นได้ไม่ยุ่งยาก

เตียงนอนสะอาด และ นอนสบาย

ปุ่มเปิด-ปิด ไฟภายในห้อง - ไฟทางเข้า - ไฟในห้องน้ำ - ทีวี รวมอยู่ที่แผงคอนโทรลหัวเตียง

มีโต๊ะเครื่องแป้ง และ ช่องเสียบต่อสัญญาน hi speed internet

ในห้องพักมีกาต้มน้ำร้อนไฟฟ้า พร้อมชา-กาแฟซองสำเร็จรูป

มีน้ำดื่มฟรี 2 ขวดเป็นมาตราฐาน ส่วนเครื่องดื่มต่างๆในตู้เย็นต้องจ่ายเพิ่มค่ะ

ทีวีมีให้ดูหลายช่องจุใจดี

เก้าอี้ริมหน้าต่าง ... นั่งอ่านหนังสือไป ชมวิวไปก็เพลินดีนะคะ

ในตู้เสื้อผ้ามีเสื้อคลุมแขวนไว้ให้ 2 ตัว

รองเท้าแตะใส่ในห้องอีก 2 คู่ ... รองเท้าแตะเป็นหนังเทียมแบบเหนียวๆ . . . ยี้ . . . Smiley

ส่วนตู้เซฟก็เป็นตู้แบบเปิด-ปิดด้วยตัวแม่เหล็กป๊อกแป๊ก . . . ไม่เหมาะเก็บสมบัติเจ้าคุณปู่หรอกค่ะ

ชอบห้องน้ำค่ะ กว้างดี และมีครบทุกอย่าง ทั้งไดร์เป่าผม และ โทรศัพท์

มีอ่างอาบน้ำ และ ส่วน shower แยกกันเป็นสัดส่วนเลยค่ะ

วิวจากห้องพักค่ะ . . . เมืองหลวง 180 องศา

แอบมองเมืองหลวง . . . ห่างจากโรงแรมเจ้าพระยาปาร์คเพียงแค่คลองกั้นเท่านั้นเอง

ไปไหนมา สามวา สองศอก

ไม่ได้ตั้งใจไปไหนเลยล่ะค่ะ แต้งใจมากๆว่ามื้อเย็นนี้...ต้องไปกินอาหารเวียดนาม ที่ ร้าน "จีรพร" ตรงแยกสุทธิสาร

อร่อยมากกกกกกกกกกกกกก

ตอนที่ U Turn รถเพื่อไปร้านจีรพร ผ่านสี่แยกรัชดา ตัดกับลาดพร้าว เห็นมีตลาดนัดกลางแจ้งค่อนข้างคึกคัก

พอกลับมาที่โรงแรมก็เลยเดินมาดูหน่อยหนึ่ง

โห...ของขายเพียบค่ะ ขายกระทั่งรถโฟล์คเต่ามือสอง รถมอเตอร์ไซค์สวยๆ

ของชิ้นเล็กๆไว้แต่งบ้านก็มีเยอะแยะค่ะ

ตลาดนี้มีเฉพาะคืนวันเสาร์เท่านั้นนะคะ

Last Update : 28 พฤศจิกายน 2552 15:57:57 น.

อยากไปช้อปของกินอะค่ะ อิอิ

โดย: Candydolls 29 พฤศจิกายน 2552 6:12:45 น.

โรงแรมนี้ไปบ่อย เพราะมีสัมมนาขายตรงอยู่เรื่อย ไปกินกาแฟฟรี 555

ใครหนีใครกันจ๊าาา

โดย: JohnV 29 พฤศจิกายน 2552 9:38:31 น.

ไปฟังคีรีบูนกันมั้ยจ๊ะ

โดย: JohnV 30 พฤศจิกายน 2552 8:19:18 น.