เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย
เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย อีกหนึ่งเคล็ดไม่ลับที่สาวๆ ควรรู้ค่ะ การมีผมแตกปลายเป็นอีกหนึ่งเป็นตัวฉุกรั้งความมั่นใจของคุณผู้หญิงไปเลยก็ว่าใช่ไหมหล่ะค่ะ เพราะการมีเส้นผมที่มีปัญหามันเป็นเรื่องใหญ่มากๆ สำหรับผู้หญิงทุกๆ คนอยู่แล้ว แต่นับจากนี้ไปคุณผู้หญิงจะยิ้มให้กับปัญหาผมแตกปลายได้อย่างมั่นใจแน่ๆ เพราะเนื่องจากว่าวันนี้เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) ได้นำเอา เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย มาฝากคุณสาวๆ ค่ะ ต้องบอกเลยค่ะว่าเป็นเคล็ดไม่ลับขั้นสุดยอดจริงๆ เพราะว่า เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย ที่ เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากกันในวันนี้จะมาช่วยคุณผู้หญิงจัดการกับปัญหาของผมแตกปลายได้เป็นอย่างดี และอาจจะมีสาวๆ หลายๆ คนอยากจะไปทำสีผมตามสไตล์แต่ติดที่ปัญหาผมแตกปลายทำให้ต้องไว้ผมสีเดิมซ้ำๆ เป็นอะไรที่น่าเบื่อใช่ไหมหล่ะค่ะ  รับรองว่า เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย ที่เอ็นทรีเคดอทไอเอ็นดอททีเอช (N3K.IN.TH) นำมาฝากช่วยคุณได้แน่นอนค่ะ อยากรู้แล้วใช่ไหมหล่ะค่ะว่า เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย ในวันนี้จะเป็นอย่างไร งั้นเราก็อย่ารอช้าเลยดีกว่าค่ะ ไปพิชิตปัญหาผมแตกปลายเพื่อฟื้นฟูเส้นผมให้สวยกันกับ เคล็ด(ไม่)ลับง่ายๆ ดูแล...ผมแตกปลาย กันเลยดีกว่าค่ะ

ดูแล...ผมแตกปลาย

เริ่มที่การเตรียมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วยการหมักทรีตเม้นต์ที่เหมาะกับสภาพผมประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้นค่อยทำสีผม

ควรให้ตัวยาเข้าไปสร้างความแข็งแรงก่อนทำสี เพื่อให้ผมได้ฟื้นฟู และไม่แห้งกรอบจนกลายเป็นผมเสียภายหลัง และหลังจากทำสีก็ไม่ควรละเลยเช่นกัน หมั่นบำรุงผมให้เงางามอยู่เสมอด้วยเซรั่ม



Create Date : 03 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 3 พฤศจิกายน 2555 11:14:20 น.
Counter : 380 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

laorwan
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30