แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
ฉุดฉันขึ้นไป - อีโบล่า ebola



ฉุดฉันขึ้นไป - อีโบล่า Ebola



บนที่แห่งนั้นมีมั้ยใครสักคน ได้ยินเสียงตะโกนของใจ
บนที่แห่งนั้นผู้คนนับร้อยพัน แต่ฉันช่างแสนเดียวดาย

ตกอยู่ในความทุกข์ทน แค่เพียงลำพัง ในหลุมของความโชคร้าย
มีแต่ความว่างเปล่า เหน็บหนาวในหัวใจ

ฉุดฉันขึ้นไปสักที ให้พ้นความทรมาน
ปลุกฉันให้ตื่นจากฝัน ฝันที่มันมืดมน อยากขอแค่คนเข้าใจ
มีไหมล่ะใครสักคน ก้มลงจากเบื้องบน ฉุดชีวิตของฉันขึ้นไป

เมื่อความผิดพลั้งที่ฉันไม่ตั้งใจ ทำชีวิตฉันพังทลาย
ความดีกี่ครั้งที่ฉันนั้นได้ทำ ก็ไม่เห็นใครให้อภัย

ตกอยู่ในความทุกข์ทน แค่เพียงลำพัง ในหลุมของความโชคร้าย
มีแต่ความว่างเปล่า เหน็บหนาวในหัวใจ

ฉุดฉันขึ้นไปสักที ให้พ้นความทรมาน
ปลุกฉันให้ตื่นจากฝัน ฝันที่มันมืดมน อยากขอแค่คนเข้าใจ
มีไหมล่ะใครสักคน ก้มลงจากเบื้องบน ฉุดชีวิตของฉันขึ้นไป
โอกาสของคน ตะโกนอ้อนวอนร่ำร้อง สักเท่าไร
ได้ยินบ้างมั้ย อยู่ไหน.. ใครสักคน ..
อยากขอแค่คนเข้าใจ ฉุดฉันขึ้นไปสักที

ฉุดฉันขึ้นไปสักที ให้พ้นความทรมาน
ปลุกฉันให้ตื่นจากฝัน ฝันที่มันมืดมน อยากขอแค่คนเข้าใจ
มีมั้ยล่ะใครสักคน ให้โอกาสฉันที ให้ชีวิตได้เริ่มต้นใหม่

ฉุดฉันขึ้นไปสักที ให้พ้นความทรมาน
ปลุกฉันให้ตื่นจากฝัน ฝันที่มันมืดมน อยากขอแค่คนเข้าใจ
มีมั้ยล่ะใครสักคน ก้มลงจากเบื้องบน ฉุดชีวิตของฉันขึ้นไป

ขอแค่ใครสักคน.. ได้ยินฉันหรือปล่าว..


.........





ฉุดฉันขึ้นไป - อีโบล่า Ebola







Create Date : 28 สิงหาคม 2552
Last Update : 28 สิงหาคม 2552 20:03:05 น. 2 comments
Counter : 1205 Pageviews.

 
แวะมาฟังแวะมาเจิม


--------------Good Luck-------


--------------------by jeab


โดย: -GU- IP: 58.9.37.237 วันที่: 30 สิงหาคม 2552 เวลา:20:21:17 น.  

 
มาฟังเพลงอีกแล้วค่ะ


โดย: oRanGIsM วันที่: 31 สิงหาคม 2552 เวลา:8:39:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.