แค่ใครบางคน..บนโลกใบนี้..
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
23 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

รักกันตลอดไป - โอม ชาตรี คงสุวรรณ

รักกันตลอดไป - โอม ชาตรี คงสุวรรณ



เรายังมีความรักให้กันหรือเปล่า
เธอคงอยากจะถามกันใช่หรือเปล่า
วันที่เราเปลี่ยวเหงาใจ โลกกลายเป็นสีเทา

เราไม่ได้บอกรักกันนานเท่าไร
มันยังดีอยู่ไหม ความรักของเรา
คำว่ารักที่แสนจะยิ่งใหญ่ มันเปลี่ยนไปหรือเปล่า
ถ้าเธออยากถามกัน ฉันจะบอกเธอ

รัก...รักตลอดไป รัก...ไม่มีเปลี่ยนใจ
แม้...โลกจะเปลี่ยนไป ใจฉันยังเหมือนเดิมเสมอ
รัก...กันตลอดไป ขอ...ให้เธอมั่นใจ
แม้...นานซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย
ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน
ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว Hmm….

ความเป็นจริงไม่เหมือนในเทพนิยาย
ไม่ได้มีดอกไม้บนทางของเรา
แต่ก็อุ่นในหัวใจ และไม่เคยว่างเปล่า

ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร
ไม่ว่าวันพรุ่งนี้จะดีหรือเปล่า
ไม่ว่าร้อนหรือหนาว หรือมืดมน
ก็จะมีสองเรา อยู่ด้วยกันสองคน Hmm….

รัก...กันตลอดไป รัก...ไม่มีเปลี่ยนใจ
แม้...โลกจะเปลี่ยนไป ใจฉันยังเหมือนเดิมเสมอ
รัก...กันตลอดไป ขอ...ให้เธอมั่นใจ
แม้...นานซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย
ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน
ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว Hmm….

Solo

ไม่ว่าร้อนหรือหนาว หรือมืดมน
ก็จะมีสองเรา อยู่ด้วยกันสองคน Hmm….

รัก...กันตลอดไป รัก...ไม่มีเปลี่ยนใจ
แม้...โลกจะเปลี่ยนไป เรารักกันเหมือนเดิมเสมอ
รัก...กันตลอดไป ขอ...ให้เธอมั่นใจ
แม้...นานซักเท่าไร มือฉันจะไม่ยอมปล่อย
ใจฉันจะไม่ยอมเปลี่ยน ความรักเราไม่เคยเปลี่ยน
ใจฉันอยู่ที่เธอคนเดียว Hmm….





<a href="//www.wherearepop.com/members/nannee/mp3ss4592s.swf" target="_blank">//www.wherearepop.com/members/nannee/mp3ss4592s.swf</a>










 

Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2551
1 comments
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2551 21:58:50 น.
Counter : 527 Pageviews.

 

เพาะมากครับ ผมชอบ คุณทำได้เก่งมาก
เพลงนี้โหลดที่ไหนครับ

 

โดย: ด้อง IP: 124.121.81.241 11 มีนาคม 2551 9:52:01 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แค่ใครบางคน..
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




Friends' blogs
[Add แค่ใครบางคน..'s blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.