Tanya and Brad - Love and Peace ยามใดเมื่อ หมาไข่ ไก่เห่า เต่าหอน หนอนตด มดเต้นแร็พ ยามนั้น ฉันจะสิ้นรักเธอ

เส้นทางสู่ ซาน ฟรานฯ - Solvang

ตอนแรกตั้งใจว่าจะออกจากบ้าน ตี 5 ครึ่ง จะได้หนีรถติดแถว ๆ แอลเอ

นาฬิกาปลุกตอนตี 5 แต่...ขอนอนต่ออีกหน่อยละกันนะ

กว่าจะได้ฤกษ์ออกจากบ้านก็ 6 โมงกว่าแล้ว
เลยโดนรถติดไปนิดหน่อย เหอ ๆ ๆ

ขาไปเนี่ย ใช้เส้นทางสาย 101 กับ ถนนสาย 1
ซึ่งค่อนข้างจะเลียบริมทะเล และมีทิวทัศน์ให้ชื่นชมเป็นระยะ ๆ

ผ่านจาก ซานตา บาบาร่า ไปก็จะเริ่มเห็น สวนต้นไม้ สวนผัก ไร่องุ่น

ฟาร์มเลี้ยงม้า ก็มีให้เห็นเยอะเลยคะ

เป้าหมายแรกของเราคือ ซอแวงค์ เมืองเดสนิซ (เดนมาร์ค) ในอเมริกาคะ
Velkommen to Solvang

ก่อนพาชม นางฟ้าก็ขอถ่ายรูปคู่กะแบรดก่อนนะ

ถ่ายรูปเสร็จ เห็นคุณแม่ลูก 2 จูงน้องหมามา เลยถ่ายรูปไว้ซะเลย
เสียดายที่ เจ้าหนูคนโตเดินหลุดกล้อง เลยอดเห็นความหล่อเลย
คุณแม่ใจดีด้วย เอาขนมลูกสาวล่อให้น้องหมายืน ให้เราถ่ายรูปอีกต่างหาก

ผ่านมาอีกหน่อย เจอผู้เข้าประกวดหมายเลข 2
อายุเพิ่ง 2 ขวบเองคะ ตัวแน่ปักเลยอะ
"ผม ผิด ไป แย้ว ก๊าบ"
รูปเหมือนกำลัง สำนึกผิด คิก ๆ ๆ

ภาพงาม ๆ บางส่วนคะ

ผู้เข้าประกวดหมายเลย 3 ถูกผูกไว้ด้านนอก รอเจ้าของอยู่
เราเลยเดินเข้าไปถ่ายรูปไว้ซะเลย

ร้านขนมหวานของเดนมาร์ค ฟัดจ์อะไรเนี่ยละ
แต่แบรดบอกว่าเราต้องไม่ชอบแน่ ๆ เพราะมันหวานมาก ๆ

ร้านขนมปัง แต่ร้านนี้ยังไม่ดังเท่าอีกร้านคะ รออีกสักครู่จะได้เห็นคะ

ผู้เข้าประกวดหมายเลข 4 เป็นของคุณพ่อ ลูกกี่คนไม่ทราบเหมือนกัน
นี่ก็ใจดี อุตส่าห์จับน้องหมาให้เราถ่ายรูปอีกแล้ว อิอิ

ร้านรองเท้าของคนเดนมาร์คคะ มุมนี้เป็นมุมที่ต้องมาถ่ายรูปอีกมุมคะ

บรรยากาศทางเดินที่ร่มรื่น

สวนสาธารณะที่สร้างให้เป็นเกียรติแก่ ลุงแอนเดอร์สัน

มุมสวย ๆ กับร้านอาหารและร้านช้อปปิ้งคะ

ร้านนี้เป็นหอนาฬิกา เดินพาไปเจอพอดีเลย

มีสิงห์โตไม้ เฝ้าหน้าร้าน 2 ตัวด้วย

ต้นหงอนไก่ อะเป่าไม่แน่ใจ รู้แต่ว่าสวยถูกใจ มีหลากสี น่ารักจังเลย

ไอ้ตัวนี้ ไม่รู้เรียกตัวอะไร ยืนถือธงอยู่หน้าร้านคะ

ถนนสายหลักของ ซอแวงค์ กับรูปร้านค้าน่ารัก ๆ

นี่คะ ร้านขนมปังซอแวงค์ ร้านเก่าแก่และมีชื่อของที่นี่

นอกจากจะขายขนมปังแล้ว ยังมีของกระจุกกระจิกขายด้วยคะ
อีกมุมหนึ่งของร้าน ก็สามารถนั่งทานอาหารได้
ซื้อขนมปังมาทานกัน 1 ชิ้น เป็นแอปเปิ้ลเดนนิซ อร่อยดีคะ

อิ่มแล้วก็เดินทางกันต่อดีกว่า...
จริง ๆ แล้วเรายังเดินไม่ทั่วหรอกคะ
เนื่องจากว่าแค่มาแวะนะคะ แล้วก็เคยมาแล้วสมัยเรียนตั้ง 2 ครั้ง
แค่นี้ก็ประทับใจแล้วคะ ที่ได้กลับมาเยี่ยมอีกครั้ง

บ๊าย บาย ซอแวงค์

Last Update : 13 กันยายน 2548 5:16:02 น. 31 comments

อ๊ากกก ภาพสวย บรรยากาศดี น่าไปเที่ยวจัง

ปล.แอบอิจฉาเจ้าของบล็อกละ อิอิ

โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:0:14:27 น.

ชอบหม่ำใส้กรอกที่นี่อ่าค่ะ..อร่อยมั่กๆ...รอเที่ยวซานฟราน ทริปต่อไปค่า...

โดย: FaCtOrY cHeeSeCaKe วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:0:15:05 น.

โดย: keyzer วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:0:19:37 น.

ถ่ายรูปมาเยอะสะใจดีมากเลยนางฟ้า ท่าโพสท์บางท่า วันหลังขอมั่วยืมใช้มั่งนะจ๊ะ คิดถึงจัง

โดย: mungkood วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:0:30:08 น.

เหมือนได้ตามไปเที่ยวเลยค่ะ
ภาพเพียบ ชอบๆๆๆ

โดย: แพนด้ามหาภัย วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:0:46:16 น.

ตามธัญญ่าไปเที่ยววววววววววววววววววววว

คิดถึงนะคะ

แบมอัพบล๊อกแล้วนะ

โดย: yadegari วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:1:03:53 น.

มาดูภาพงาม ๆครับ

โดย: เ ม ฆ ค รึ่ ง ฟ้ า วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:1:09:57 น.

สวยงาม

น่าอยู่จัง

โดย: p_tham (p_tham ) วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:1:39:26 น.

เมืองเค้าสวยจังเลยนะคะ

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยม และให้กำลังใจน้องหมาได้บ้านนะคะ

โดย: แอ้มค่ะ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:1:48:44 น.

ทำไมไม่มาเคาะประตูบ้านโอเล่ จะไปเที่ยวด้วยคนค่ะ

โดย: โอน่าจอมซ่าส์ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:1:55:47 น.

ถ่ายรูปน้องหมามาเยอะจัง เห็นแล้วใจละลาย เมืองนี้น่ารักจัง เหมือนบ้านตุ๊กตาเลยค่ะ ขอบคุณนะคะที่เก็บภาพมาให้ดู

โดย: baked วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:2:02:55 น.

บรรยากาศร่มรื่นน่าไปเที่ยวจริงๆ เลยจ้า ตามไปดู ตามไปดู รู้ว่ามีไปเที่ยวอีกขอเป็นแฟนพันธุ์แท้ค่ะ แต่เห็นรองเท้าไม้กะกังหันนึกว่าฮอล์แลนด์ซะอีกแน่ะค่ะ

โดย: JewNid วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:2:04:36 น.

น้องหมาน่ารักจัง ยืนได้ด้วย

อยากเที่ยว ๆ ๆ ๆ ๆ

โดย: dont wanna no วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:2:25:37 น.

นี่ถ้าไม่มีธงชาติเมกา ต้องนึกว่าไปเที่ยวยุโรปมาแน่เลยค่ะ
(^^)

โดย: mommy45 IP: 68.198.71.234 วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:4:56:45 น.

ติดบลอกไปเที่ยวด้วยคน

โดย: rebel วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:6:22:18 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: oneni วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:6:55:47 น.

ผุ้เข้าประกวดน่ารักทั้ง 4 เบอร์เลย ขอไปเที่ยวด้วยคนนะ

โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:7:06:20 น.

บรรยากาศน่าเทียวมากๆ ค่ะ
น้องหมาก็น่ารัก
โอ้ย ไม่อยากเข้าบล็อกนี้ล่ะ
อิจฉาๆๆ...อิอิ

โดย: พลอยสีรุ้ง วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:7:28:04 น.

น่าเที่ยวๆๆ

โดย: ทิชชูนิดนิด วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:8:59:17 น.

อิจฉาจังงงงงงงงงงงงง

โดย: me2you วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:9:39:01 น.

เสียดายเห็นหน้าป้ามันมืดๆไปนิด ไม่งั้นรูปสวยกว่านี้อีกจมเรย

โดย: err_or วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:10:17:19 น.

หวัดDค่ะ แวะมาเยี่ยมชมค่ะ

โดย: ทูน่าค่ะ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:10:49:34 น.

ขอโหวตหมายเลขสี่ค่ะ... อ้าว ไม่มีให้โหวตหรอกเหรอคะ อิอิ น่ารักได้ใจมากๆ

โดย: สายลมโชยเอื่อย วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:11:01:38 น.

โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:16:10:07 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนนึงนะคะ

โดย: ~*Annie*~ วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:16:41:23 น.

ตามนางฟ้าไปเที่ยวค่า ^^

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:18:13:48 น.

อูยยยย ละลานตาไปหมด .... สวยจังเลยค่ะ ...

โดย: ตะกร้าหวายสีขาว วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:22:00:12 น.

โอ้โห เพียบเลย เราชอบรองเท้าข้างนั้นจัง

ดีจังได้ไปเที่ยวด้วย ไปตามรูปก็ยังดี..

เราไปน๊อคก่อนนะ ช่วงนี้ธุระมาเหมือนพายุ คิดถึงเหมือนเดิมค่ะ

โดย: ป่ามืด วันที่: 24 สิงหาคม 2548 เวลา:23:50:57 น.

แวะมาทักทายค้า ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะค๊า

โดย: น.ส.มารร้าย วันที่: 25 สิงหาคม 2548 เวลา:8:25:24 น.

ตามไปเที่ยว อีกแล้วค่ะ

โดย: หนี่หนีหนี้ วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:10:24:25 น.

ง่าส์ วันนี้เข้ามาภาพไม่ขึ้นแฮะ

โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 26 สิงหาคม 2548 เวลา:11:06:19 น.

Angel Tanya
California United States

MySpace Holiday Backgrounds
Get cool, free Holiday MySpace Layouts
Holiday MySpace Layouts

WOW Holiday MySpace Graphics and Valentine MySpace Backgrounds

[Add Angel Tanya's blog to your web]