angelnanny
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









Udon Thani City
T h a i l a n d






.........

.........

free counters
เพื่อนที่กำลังชมบล็อก
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add angelnanny's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 

เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน...เพียงมีเราเดินเคียงกัน

 


 


เส้นทางนี้ก็คงจะน่าเดิน...เพียงมีเราเดินเคียงกัน



ถ้าให้เปรียบเทียบชีวิตก็เหมือนการเดินทาง ทุกคนเกิดมาย่อมมีเส้นทางให้เลือกเดิน


ต่างคนต่างมีสิทธิ์ที่จะเลือกเดินเท่าๆกัน จะต่างก็ตรงที่..ระหว่างทาง..


ใครจะมีเรื่องราวดีดีให้จดจำมากกว่ากัน


ซึ่งระหว่างทางของฉันล้วนมีเรื่องราวมากมายให้ฉันได้จดจำ


มีทั้งดีและร้ายปะปนกันไป สำหรับฉันแล้วมันคงไม่แฟร์ถ้าฉันต้องจดจำแต่เรื่องราวร้ายๆ


ฉันเลือกที่จะจดจำเรื่องราวดีดี ที่ผ่านมา และเลือกที่จะเรียนรู้สิ่งร้ายที่เข้ามา


ถ้าหนึ่งชีวิตของฉันที่มี ต้องพบเจอกับความทุกข์ใจ


แน่นอน ! ฉันคงไม่ลังเลที่จะเดินออกมาจากมัน


และไม่มีทางที่จะเอามันเข้ามาบันทึกอยู่ในการเดินทางของฉัน


เพราะบางทีการที่เราเลือกจดจำแต่สิ่งดีดี มันก็ทำให้เรามีความสุข


และมองเส้นทางข้างหน้าด้วยความภาคภูมิใจกับการเดินทางที่ผ่านมาของชีวิต


ฉันไม่รู้ว่าชีวิตฉันต้องเดินทางอีกไกลเท่าใด ฉันจึงมองหาแต่เรื่องราวที่น่าจดจำ


เพราะวันนี้ฉันอาจจะเดินมาถึงครึ่งทางของชีวิตแล้วก็ได้


หรือบางทีฉันอาจจจะเดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายของชีวิตแล้วก็ได้


ฉันไม่ผิดที่วันนี้ฉันมีความสุข และมีมากกว่าทุกวันที่ผ่านมา


เพราะถ้าวันพรุ่งนี้ฉันต้องถึงจุดสิ้นสุดของการเดินทาง


ฉันคงถึงจุดสูงสุดของความสุขในชีวิต และคุ้มค่ากับการได้อยู่บนโลกนี้ที่สุดแล้ว


____________________



    Smiley ขอบคุณความรักของพวกคุณที่สร้างเราขึ้นมา และเติบโตด้วยความรักตลอดมา

    Smiley ขอบคุณที่พวกคุณเดินเคียงข้างเรามาตลอดเส้นทาง ทำให้ระหว่างทางเรามีแต่เรื่องราวดีดี

    Smiley ขอบคุณพวกคุณที่ทำให้เรารู้ว่า เราคือ "นางฟ้าตัวน้อย" ของพวกคุณ



_ _ _ _ _ เส้นทางนี้จะเป็นเส้นทางนิยาย ไม่มีวันกลายนิรันดร์ ~_ _ _ _ _ _




This path would be interesting walking ... just walking distance together.
If life is compared to traveling. Everyone was born there and walk the path to choose.
Different people are eligible to choose walking equally. but between the way is difference.
Who will be good to remember the story better than another.
That's the way I have all that many stories I remember.
Both good and bad to mix. For me it would not be fair


if I have to remember just individual stories.
I choose to remember a good story well past and choose to learn that evil cometo.
If all of my life. Have experience with the sorrowful.
Of course! I would not hesitate to walk out of it.
And no way to keep it to save on my trip.
Perhaps because of that I choose to remember good things.


It makes me happy.
 
Path and look forward with pride to go past life.

I don't know that, how long distance. my life has to travel.
I keep looking for the good story memorable.

Because now I could walk to the half way of life and time.
Or perhaps I may be paid to arrive in the final period of life and time.
It's not wrong that today I'm happy. And every day more than the past.
Because If tomorrow I have reached the end of the trip.
I continue to peak of happiness in life. And cost-effective to have the world on the most.
____________________.

  Thank you love them build me up. To grow with love always.
  Thank you to walk alongside them to me along the path. But the way I make a good story well.

Thank you that I do know that I am your "little Angel"



This path is the path novel. Never change forever.






 

Create Date : 27 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 17 พฤศจิกายน 2554 5:21:37 น.
Counter : 442 Pageviews.

 

แวะมาเยี่ยใบล็อคค่ะ

 

โดย: Phannaploy 27 สิงหาคม 2552 15:51:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.