พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2556
 
16 พฤศจิกายน 2556
 
All Blogs
 
'สุเทพ'ยกระดับ ออกอีก 4 มาตรการ เดินหน้า ถอดถอน 310 ส.ส.

'สุเทพ'ยกระดับ ออกอีก 4 มาตรการ เดินหน้า ถอดถอน 310 ส.ส.

"สุเทพ"ยกระดับชุมนุมใหญ่ ออกอีก 4 มาตรการ เดินหน้าถอดถอน ส.ส.310 ผ่าน ก.ม.นิรโทษฯ เป่านกหวีดไล่ ไม่ซื้อสินค้า และทำธุรกรรมกับในเครือทักษิณ เพื่อตัดท่อน้ำเลี้ยง และชวนข้าราชการหยุดงานทั่วประเทศ

วันที่ 15 พ.ย. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง นายสุเทพ เทือกสุบรรณ อดีต ส.ส.สุราษฎร์ธานี พรรค ปชป. ในฐานะแกนนำผู้ชุมนุม ขึ้นเวทีบริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนินกลาง พร้อมแกนนำผู้ชุมนุม อดีต ส.ส.พรรค ปชป. 8 คน ในการขอมติฯ เพื่อมาตรการกดดัน ขับไล่รัฐบาลยิ่งลักษณ์มากยิ่งขึ้น ในการขับเคลื่อนกลุ่มผู้ชุมนุม ซึ่งในวันนี้มีการรวมตัวกันเป็นจำนวนหนาตามากกว่าทุกวัน ทั้งนี้ นายสุเทพ กล่าวว่า ตลอดเวลาการต่อสู้ ถึง 16 วัน ตั้งแต่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา ที่ประชาชนแสดงพลังคัดค้าน ต่อสู้ร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ซึ่งถือเป็นประวัติศาสตร์ของประเทศไทยอีกครั้งหนึ่ง


ทั้งนี้ นายสุเทพยังอ่านแถลงการณ์ปลุกใจพี่น้องประชาชนให้ต่อต้านระบอบทักษิณ ที่ได้พยายามล้มล้างการถ่วงดุลอำนาจ ทำการทำลายระบบการตรวจสอบอำนาจรัฐทุกทาง ทั้งยังทำลายระบบคุณธรรม และประชาธิปไตย ทั้งยังมีการพยายามใช้รัฐสภามาออกกฎหมายนิรโทษกรรมล้างผิดโดยไม่ฟังเสียงคัดค้านประชาชน ทำให้บ้านเมืองจมอยู่ในปัญหา ทุจริต โกงกิน ไม่สามารถทำให้ประเทศชาติเดินไปข้างหน้าได้

ดังนั้น เราจึงได้ร่วมมือกันยกระดับการต่อสู้ ยกระดับการเรียนรู้ประชาชน จากเวทีสามเสน สู่ราชดำเนิน ไปสู่ประเทศไทยและไปทั่วโลก ในวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา เรายกระดับการต่อสู้สู่อารยะขัดขืน 3 วัน 13-15 พ.ย. ที่ผ่านมา 

นายสุเทพ ได้ขอมติจากประชาชนผู้ชุมนุม ต่อจากการออกอารยะขัดขืน 4 ข้อ หยุดงาน หยุดเรียน ไม่จ่ายภาษี และให้เป่านกหวีดใส่ นายกรัฐมนตรีและ คณะ ครม. มาเป็นจำนวน 3 วันแล้ว ทั้งยังคงเป้าหมายต้องขจัดระบอบทักษิณให้หมดไปจากประเทศไทย ผมขอประกาศยกระดับการต่อสู้ของเราเป็นการขจัดระบบทักษิณให้ถอนรากถอนโคนให้หมดจากแผ่นดินไทย หมายความว่าเราคนไทยผู้รักชาติรักแผ่นดินทั่วประเทศ นับแต่นี้เป็นต้นไปเราจะดำเนินการทุกอย่างขจัดระบอบทักษิณแบบถอนรากถอนโคน เพื่อที่จะได้เปลี่ยนแปลงนำประเทศไทยไปสู้การปกครองในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์เป็นประมุขที่สมบูรณ์แบบ และจงสัญญาว่าเราจะต่อสู้ต่อไปจนระบอบทักษิณหมดสิ้นระบอบแผ่นดินไทยให้ได้

ต่อไปนี้คือมาตรการ 1 เราจะร่วมกันจัดการกับ ส.ส.ทั้งหมดทั้งหลาย เราจะร่วมมือกันจัดการกับบรรดา ส.ส.ทาส สภาฯ ทาส ที่ลงมติให้กฎหมายล้างผิดคนโกง ด้วยวิธีการเดินหน้าถอดถอน ส.ส. ทั้ง 310 คน เราจะร่วมกันลงชื่อถอดถอน ส.ส.ทั้ง 310 คน ให้พ้นจากตำแหน่งให้หลุดจากความเป็น ส.ส. โดยเราจะยกร่างคำร้องให้พิน้องมาร่วมลงชื่อ เราจะสนับสนุนให้ทุกเครือข่ายดำเนินการเช่นเดียวกัน เรื่องตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป เราจะตั้งเต็นท์ให้ประชาชนลงชื่อ จากนั้นเราจะส่งตัวแทนเดินสายรวบรวมรายชื่อพี่น้องประชาชนที่ร่วมกับเรา ทุกหนทุกแห่งสภาทาสจะเป็นอัมพาต รัฐบาลจะไม่มีสภาทาสมาใช้เป็นเครื่องมือต่อไป


มาตรการที่ 2 จะมุ่งจัดการกับสมุนทักษิณโดยเฉพาะพวกเราต้องรวมกันแสดงความรังเกียจ โดยการกระทำอารยะต่อต้าน บรรดาสมุน บริวาร วิธีการทำคือเราจะประณาม เจอหน้าไม่ต้องยกมือไหว้ ไม่พูดคุย ไม่เสวนาด้วย ไม่สังฆกรรมด้วย พบที่ไหน เป่านกหวีด ใส่อย่างเดียว สมุนบริวารของทักษิณที่จัดการคือ ธาริต เพ็งดิษฐ์ สมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ นิคม ไวยรัชพานิชย์ และบรรดา ส.ส.ทาสทั้งหลาย ทำให้ไม่สามารถเดินถนน ให้เขารู้สำนึก

มาตรการ3 เรื่องใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศ คือ เราจะร่วมแรงร่วมใจกันต่อต้านสินค้าในเครือทักษิณ เราชาวไทยผู้รักชาติรักแผ่นดิน ต้องพร้อมใจกันไม่ซื้อ ไม่ทำธุรกรรมกับบรรดาสินค้าในเครือทักษิณ ทุกชนิด  เพราะบรรดาสินค้าเหล่านั้นเป็นท่อน้ำเลี้ยงสูบเลือดสูบเนือคนไทย ไปหล่อเลี้ยงระบอบทักษิณ เริ่มตั้งแต่วันพรุ่งนี้เป็นต้นไป ผมได้ข่าวว่าพรุ่งนี้จะมีประชาชนนับพันไปเริ่มทำให้ดูเป็นตัวอย่าง

มาตรการ4 คือเราจะชวนพี่น้องข้าราชการทั่วประเทศ หยุดงานพร้อมกันทั้งประเทศ  3 มาตรการแรกเป็นการตัดแขนตัดขาระบอบทักษิณให้หง่อยเปลี้ย รอให้ข้าราชการทั่วประเทศหยุดงานร่วมกับพี่น้องประชาชน แต่ต้องมีประชาชนออกมาหยุดงานร่วมงานด้วยกันเสียก่อน จนเหล่าข้าราชการทั่วประเทศมั่นใจว่าอยู่ข้างผู้ชนะ

วันที่ 11 พ.ย. พี่น้องประชาชนออกมามาก วันที่ 15 พ.ย. มากกว่าวันที่ 11 พ.ย. 2 เท่าตัว แต่ยังไม่ถึงล้าน เราต้องทำถึงล้านให้ได้ ผมขอยืนยันกับพี่น้องทั้งหลาย ต้องต่อสู้ด้วยแนวนี้เท่านั้น เป็นการต่อสู้ด้วยสันติ อหิงสา เท่านั้น ไม่มีการเสียเลือดเนื้อ ผมขอเรียนว่านี่เป็นโอกาสที่ดีที่สุดเดียวเท่านั้นที่จะขจัดระบอบทักษิณจากแผ่นดินไทย

ก่อนหน้านี้ นายแก้วสรร อติโพธิ กล่าวว่า ขอให้กำลังใจกลุ่มผู้ชุมนุมให้ขับไล่ระบอบทักษิณ ให้พ้นไปจากประเทศไทยให้ได้ เนื่องจากเป็นการเมืองที่เอื้อประโยชน์ให้ครอบครัวและพวกพ้อง.




Create Date : 16 พฤศจิกายน 2556
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2556 3:33:51 น. 0 comments
Counter : 882 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.