พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2555
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
6 พฤศจิกายน 2555
 
All Blogs
 
การเริ่มต้นขายภาพออนไลน์กับ Fotolia.com

การเริ่มต้นขายภาพออนไลน์กับ Fotolia.com

สวัสดีครับวันนี้เราจะมาพูดถึงการสมัคร ขายภาพออนไลน์ ใน Fotolia

หลังจากที่ผมเริ่มสมัครขายภาพออนไลน์ มาสักพักแล้วนะครับ ผมรู้สึกว่าที่ Fotolia เนี่ย ภาพจะถูกขายได้ง่ายกว่าที่ Dreamtime ครับ  เรียงตามอันดับการโหลดของผม นะครับ   Fotolia > Dreamtime > 123RF

มีบางคนบอกว่า Fotolia เนี่ย เป็นเวบขายภาพออนไลน์ แบบอารมณ์ศิลปะ อารมณ์แบบคุณครูคอยตรวจการบ้านอะไรทำนองนั้น แต่ผมว่า สำหรับผมว่าผมไม่นะ หรือว่า ผมจะถูกกับที่ Fotolia หว่า จำนวนภาพที่ผมมีใน Micro Stock ของผมนั้น มากว่า Dreamtime ซะอีก

เอ้า สิบปากว่า ไม่เท่าหนึ่งมือทำ พูดพล่ามมาเยอะแล้ว เข้าเรื่องดีกว่า

ก่อนอื่นต้องเข้าไปสมัครก่อนครับ   คลิ๊กที่นี่เลยครับ  fotolia.com/?&utm_source=201987319&utm_medium=affiliation&utm_content=201987319

หลังจากเข้าไปใน fotolia แล้ว อันดับแรก ให้กด Sign up  หลังจากนั้นทาง fotolia จะให้เราตั้ง Username กับ password ขอแนะนำนะครับ ให้ตั้งให้เหมือนกันให้หมดนะครับ สำหรับ งานขายภาพออนไลน์  หลังจากนั้นให้อ่านข้อตกลง หรือไม่อ่านก็ได้ครับ แล้วกดติ๊ก I accept… หลังจากนั้น ให้กดปุ่ม Continue > เพื่อดำเนินการต่อ

Fotolia-11

หลังจากนั้น ก็กรอกประวัติ ,ชื่อ ,ที่อยู่ การกรอกก็เหมือนที่เคยแนะนำไว้ใน การสมัคร ขายภาพออนไลน์ 123RF ครับ คล้ายกัน ระวังนะครับ ตรง ARTIST PARAMETERS ให้ติ๊กเฉพาะ 2 ช่องแรกครับ ส่วน 2 ช่องข้างล่าง ไว้สำหรับผู้ที่สนใจขายภาพออนไลน์ แบบ Exclusive หลังจากนั้นให้กด Submit  ครับ

Fotolia-12

หลังจากนั้น ให้เข้าหน้า home แล้วเข้าไปที่ member home เมื่อกดเข้าไป จะเห็นว่า ตัวปุ่มสีเหลือง ๆ เขียนว่า (Unvalidate) ให้เรากลับเข้าไปใน อีเมลที่ใช้สมัคร หลังจากนั้นหาเมลจาก Fotolia ให้เจอ แล้วตอบกลับลิงค์ที่ อยู่ในเมลนั้นครับ  หลังจากนั้นรออีก 3 – 5 วัน เพื่อให้ทาง fotolia ทำการ approve แล้ว เราจะได้สถานะเป็น validate ครับ ปุ่มก็จะเป็นสีเขียว  ระหว่างนั้น เราก็สามารถส่งภาพไปรอให้ fotolia ตรวจสอบได้เลยนะครับ ส่งกี่ภาพก็ได้ แต่ fotolia จะทำการ approve ก็ต่อเมื่อสถานะของเราเป็น Validate ครับ

เคดิต: sellingphotoonline.blogspot.com/2011/02/fotoliacom.html




Create Date : 06 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2555 16:40:49 น. 0 comments
Counter : 4776 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.