พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
ไม่ต้องการขายเซ็กซ์ 'ครี' ยังมีภาพ(น่าจะ)สยิวอีก 999 รูป

ไม่ต้องการขายเซ็กซ์ 'ครี' ยังมีภาพ(น่าจะ)สยิวอีก 999 รูป

เล่นเอง กำกับเอง ถ่ายหวิวเอง ครบถ้วนตามสไตล์สาวมาดมั่น "ครี พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา" กับผลงานภาพยนตร์เรื่อง "Is Am Are เหตุผล(ต่อ)ลมหายใจ" เธอจะมาเปลือยตัวตน เปลือยความคิด ว่าทำไมต้องโป๊สะบัดซะขนาดนี้กับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์

จะดีเหรอที่นอนเปลือยแบบนี้ เราเป็นกุลสตรีหญิงไทยใจงามนะคะครี? "(หัวเราะ) คำว่าเปลือยคิดกันอยู่นานว่าจะเป็นอะไรดี เผย กะเทาะ ถอด ถ้าจะใช้คำว่าเผยก็เชยๆ นะ ก็เลยกลายเป็นเปลือยชีวิตจิตวิญญาณสะท้อนมุมมองผ่านตัวตน หมายความว่า หนังเรื่องนี้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของผู้กำกับแต่ละคนออกมา โดยผ่านมุมมองของผู้ผลิต ผู้สร้าง ครีได้คอนเซปต์ว่า มนุษย์ทุกวันนี้เหมือนมีเกราะกันตัวเองอยู่ มีกรอบอะไรที่มาครอบตัวเองเอาไว้ เพื่อไม่ให้แสดงตัวตนที่แท้จริงออกมา แม้กระทั่งกับพ่อแม่เรา แม้กระทั่งกับคนที่เรารัก คนที่รักเรา เราก็ไม่กล้าพูดความจริง เราไม่กล้าพูดความรู้สึกนึกคิดจริงๆ ของเราออกมา หรือความต้องการที่เราอยากจะทำ อยากจะเป็น แสดงออกมาไม่ได้ มันจะเกิดอะไรขึ้น สังคมทุกวันนี้ก็จะดิ่งลงๆ ถูกมั้ยคะ ถ้าเราลุกขึ้นมาเปลือยจิตวิญญาณกัน เปลือยอารมณ์ความรู้สึกนึกคิด เพื่อจะได้มีแต่ความจริงใจเข้าหากัน เปลือยนั้นที่นี้ไม่ได้แก้ผ้า ไม่ได้จะบอกว่ามาแก้ผ้ากันเถอะ จะบอกว่ามันเป็นภาพอ่ะ ภาพนิ่งภาพเดียว ต้องสื่อให้ตรงที่สุด ให้คนได้เข้าใจได้ง่ายที่สุด" 

ถ่ายเอาไว้หลายท่าเลย ทั้งนั่ง นอน ยืน? "จะถ่ายยืนด้วย ตรงไหนวะ (ยิ้ม)" ถ่ายเผื่อเอาไว้เยอะเลย กว่าจะได้รูปๆ นี้? "ถ่ายเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ" ประมาณกี่รูป? "เป็นพันรูปค่ะ" อยากเห็นภาพที่เหลือบ้างค่ะ เผื่อจะสวยงามน่าชมกว่านี้? "อย่าเห็นเลยค่ะ อุจาด (หัวเราะดัง) รูปนี้คือรูปบังเอิญสุด รูปอื่นเก๊กมาก เก๊กแล้วดูไม่ได้ ก็เลยเป็นรูปนี้ค่ะ รูปนี้กำลังเมื่อยมากนะคะ ตากล้องก็บอกว่า ครีๆ หมุนหันมา เราก็หันมาอะไรวะ (ยิ้ม) พอดี!ได้ภาพนี้เลย" ถ่ายกันนานเลย? "ถ่ายกัน 6 ชั่วโมง" ภาพที่เหลือทำลายไปหรือยัง? "อยู่ที่ตากล้อง (หัวเราะ) ตอนแรก เฮ้ย หัวหมอคิดจะรวมเล่ม แต่คิดไปคิดมา เฮ้ย รวมเล่มเพื่ออะไรเนี่ย เราไม่ต้องการขายเซ็กซ์ รูปนี้นะ รับรองว่าดูแล้วไม่เกิดอารมณ์ทางเพศนะ (ยิ้ม)".




Create Date : 12 ตุลาคม 2556
Last Update : 12 ตุลาคม 2556 10:54:48 น. 0 comments
Counter : 1432 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.