พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
26 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
'ยีนส์'สนิท'เดี่ยว' ยอมรับตรงสเปก"ผู้ใหญ่-ตี๋"

'ยีนส์'สนิท'เดี่ยว' ยอมรับตรงสเปก"ผู้ใหญ่-ตี๋"

มีข่าวว่าพิธีกรหนุ่ม เดี่ยว–สุริยนต์ กำลังขายขนมจีบนางเอกสาวร่วมวิก 3 ยีนส์–เกวลิน ศรีวรรณา เจอ ยีนส์ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวลำโพง “บลูทูธ Beats Pink Pill คอลเลกชั่น Nicky Minaj” บริจาคสมทบทุนให้ศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามว่าจริงรึเปล่า? “ไม่ได้จีบค่ะ (ยิ้มเขิน) ยีนส์เจอกับพี่เค้าในงานงานนึง เราเลยรู้จักกัน” มีข่าวว่าไลน์คุยกันบ่อย? “เรารู้จักกันมาเกือบ 1 ปีแล้วก็สนิทกันระดับนึงค่ะ (ยิ้ม) เหมือนเป็นพี่คนนึงที่ให้ความนับถือ เราเองก็อยากทำงานพิธีกรบ้าง ก็ให้เค้าเป็นที่ปรึกษา” พี่เดี่ยวจีบเรารึเปล่า? “คงไม่น่าจะจีบมั้งคะ (หัวเราะ)” เดี่ยวตรงสเปกเราเลยมั้ย? “ก็ตรงนะคะ (หัวเราะ) เพราะเราชอบผู้ชายที่ตี๋ๆ เป็นผู้ใหญ่ พี่เค้าก็ตรงสเปก แต่เท่าที่เห็นตอนนี้เค้าก็ไม่ได้จีบเราเลย” คุยกันทุกวันมั้ย? “ถ้ามีเรื่องคุยก็คุย ไม่ได้คุยทุกวัน ถ้ามีเรื่องจะปรึกษาก็จะโทร.ไปคุยกันมากกว่า” เรามีเซ้นส์ว่าเค้าจีบเรามั้ย? “เราก็รู้แค่ว่าพี่เค้านิสัยดี คบได้ น่ารัก” ถ้าเค้าจีบเราจริงๆเราโอเคมั้ย? “หนูก็ตอบไม่ได้เนอะว่าบุพเพมันจะสันนิบาตรึเปล่า (หัวเราะ) แต่ตอนนี้เค้าและเราก็โฟกัสที่เรื่องงาน ก็ยังตอบไม่ได้ว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่” ตอนนี้เราคุยเดี่ยวคนเดียวมั้ย? “ใช่ค่ะ ตอนนี้ก็คุยกับพี่เดี่ยวคนเดียว เพราะตอนนี้เพื่อนๆเราเองก็มีคู่มีแฟนกันหมดแล้ว และเราก็ว่าง พี่เค้าก็ว่างก็เลยคุยกันได้ เราก็มีไปทานข้าวดูหนังกันบ้าง แต่ก็มีคุณแม่ก็ไปด้วย พี่เค้าเป็นคนน่ารัก สุภาพ คุณแม่ก็โอเค ไม่ได้ว่าอะไร” โสดมั้ยตอนนี้? “โสดสนิทเลยค่ะแห้งเหี่ยวเหลือเกิน (ยิ้ม)”.

 





Create Date : 26 กันยายน 2556
Last Update : 26 กันยายน 2556 0:59:06 น. 0 comments
Counter : 730 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.