พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2556
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
13 มิถุนายน 2556
 
All Blogs
 
มัจจุราชสีน้ำผึ้ง วันที่ 13 มิถุนายน 2556

มัจจุราชสีน้ำผึ้ง วันที่ 13 มิถุนายน 2556


รจนาไฉนแกะมือปวุฒิออก แต่เขากลับดึงตัวให้หันกลับมา แล้วจะจูบ รจนาไฉนพยายามปัดป้องและร้องห้าม แต่ปวุฒิไม่ฟัง รจนาไฉนดิ้นหลุดมาได้ ตบหน้าปวุฒิเต็มแรง ปวุฒินิ่งแล้วก็ถลาเข้ากอด โน้มตัวหญิงสาวล้มลงบนแคร่ซุกหน้ามาจะกอดจูบ รจนาไฉนคว้าเอามงกุฎดอกไม้บนหัวมาฟาดใส่   

ปวุฒิกระชากมงกุฎดอกไม้ ดอกไม้ร่วงกระจาย ปวุฒิยังคงถาโถมเข้าขืนใจแต่แล้วก็กลับหยุดนิ่ง เพราะเห็นรจนาไฉนนอนร้องไห้สะอึกสะอื้น.....

“คุณเพื่อน....ผมขอโทษ...” ปวุฒิรู้สึกผิดมาก

“ช่างมันเถอะค่ะ..ฉันถือว่าเป็นการชดใช้ความผิดที่ฉันทำร้ายจิตใจคุณ ต่อจากนี้..ฉันไม่ต้องรู้สึกผิดและมีตราบาปค้างในใจอีก” รจนาไฉนพูดจบก็เดินออกไปทันที

ปวุฒิวิ่งออกจากกระท่อมตามมาด้านนอก...ตะโกนไล่หลังรจนาไฉน ร้องไห้โฮ ทรุดตัวลงนั่งกับพื้น

“ผมผิดอะไร ผมรักคุณ คุณก็เคยรักผม เขาต่างหากที่แย่งชิงคุณไปจากผม”

ปวุฒิร้องไห้โฮ ทรุดตัวลงกับพื้น รจนาไฉนหยุดยืนหันหลังกลับมามอง ด้วยความสงสารเดินเข้าคุกเข่าเช็ดน้ำตาให้อดีตชายคนรัก...ปวุฒิมองหน้ารจนาไฉน

“ไม่มีใครผิด แต่มันไม่สามารถแก้อะไรได้อีกแล้ว ยังไงคุณก็เป็นเพื่อนที่ดีที่สุด เราจะเป็นเพื่อนรักกันจนวันตาย”

“ผมขอถามเป็นครั้งสุดท้าย....คุณรักใคร”

“ทั้งตัวและหัวใจของฉัน อยู่กับคุณปัทม์” รจนาไฉนยิ้มตอบให้ปวุฒิทั้งน้ำตา

“รีบกลับเถอะ คนรักของคุณคงเป็นห่วงคุณมากแล้ว” ปวุฒิประคองรจนาไฉนลุกขึ้น..

เกิดฟ้าผ่าที่ด้านหน้า ต้นไม้ล้มลงขวางทางรถ ปัทม์เบรกรถกะทันหัน เขาเดินออกมาลากต้นไม้ออกจากเส้นทาง พลันกิ่งไม้ตกร่วงมาฟาดหัวปัทม์สลบล้มลงกลางถนน ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างต่อเนื่อง

เปรมเข้ามาคอยเช็ดเนื้อเช็ดตัวให้ลูกชายที่นอนไม่ได้สติ พ่อเลี้ยงพูนทวีเดินเข้ามา

“ยังไม่ตื่นอีกเหรอครับ”

“ขอบใจมากนะที่ช่วยพาตาปัทม์กลับมา แม่รบกวนช่วยออกไปตามรจนาไฉนให้ด้วยได้ไหม”

“ผมสั่งให้ชิกับคนงานออกไปเคลียร์ถนน ถ้าเสร็จแล้วผมจะรีบไปรับคุณเพื่อนกลับมาทันทีครับ”

เปรมพยักหน้ารับรู้ แล้วหันมาเช็ดตัวปัทม์ด้วยความเป็นห่วง พ่อเลี้ยงพูนทวีมองปัทม์ อยากรู้ความจริงทั้งหมดว่าเกิดอะไรขึ้น...พอออกมานอกห้องเจอโลมฤทัยยืนอยู่จึงสอบถามข้อเท็จจริง

“อย่ามัวเสียเวลากับที่มาที่ไปเลยค่ะ ผลลัพธ์น่าสนใจกว่า พ่อเลี้ยงควรดีใจที่ศัตรูหมาย เลขหนึ่งถูกกำจัด”

“ผมไม่เคยคิดทรยศเพื่อน” พ่อเลี้ยงพูนทวีพูดเสียงดุใส่

“ตายจริง พบลืมไปว่างานนี้พ่อเลี้ยงมีแต่เสียประโยชน์ สุดท้ายพี่เพื่อนก็เลือกคนรักเก่า พบไม่อยากนึกภาพเลย....ถ่านไฟเก่าชุโคนยามฝนตกพรำ คงช่วยสร้างความอบอุ่นได้ดีทีเดียว” โลมฤทัยเยาะเย้ย

“หยุดนะ เลิกคิดและพูดพล่อย ๆ คนอย่างคุณเพื่อนไม่มีวันสวมเขาให้ปัทม์”พูนทวีเชื่อมั่นในตัวรจนาไฉน

“เหรอคะ...ฝนตกหนักอย่างนี้คงต้องรอถึงเช้า...ถึงจะรู้ว่าสันนิษฐานของใครเป็นจริง”

โลมฤทัยยิ้มเย้ยมั่นใจในความคิดของเธอ พ่อเลี้ยงพูนทวีเริ่มกังวลใจ

เพราะฝนตกหนัก ทำให้เส้นทางขาดรจนาไฉนกับปวุฒิจึงไปไม่ได้

“เส้นทางขาดไปไม่ได้แล้ว.. เราคงต้องรอถึงเช้า”

“แต่ฉัน...” รจนาไฉนกังวลใจ

“เชื่อผมเถอะครับ เข้าไปหลบที่รถก่อน”

รจนาไฉนมองเส้นทางถนนที่ขาดกังวลใจกลัวปัทม์จะเป็นห่วง...พอปัทม์รู้สึกตัวมองหารจนาไฉนไม่เห็น

ถามแม่ว่าเธอกลับมาหรือยัง เปรมอึ้งไป พ่อเลี้ยงพูนทวีเข้ามาทำหน้าทะเล้น

“ตื่นมาก็ถามหาเค้า เค้าเขินนะตัวเอง”

“รจนาไฉนกลับมารึยัง” ปัทม์น้ำเสียงจริงจัง   

พ่อเลี้ยงพูนทวีอึ้งไม่กล้าตอบ ทันใดนั้นจันทร์เจ้าวิ่งเข้ามาบอกว่ารจนาไฉนกลับมาแล้ว ปัทม์และทุกคนได้ยินก็ดีใจ  

“คุณปวุฒิก็มาด้วยเจ้า” จันทร์เจ้าเสริมต่อ..

ปัทม์ได้ยินชื่อปวุฒิก็ไม่พอใจ เปรมและพูนทวีเห็นอาการก็ยิ่งเป็นห่วงกลัวจะมีเรื่อง...ปวุฒิเดินมาส่งรจนาไฉน

“ขอบใจมากนะ คุณกลับไปพักผ่อนเถอะ”

“ผมต้องส่งคุณให้ถึงมือเจ้าของ”

ปวุฒิจับแขนรจนาไฉนจะเดินเข้าไปส่ง ปัทม์เดินออกมาจากบ้าน เห็นก็ไม่พอใจ

“ไปไหนมา”

“ไปน้ำตกมาไงคะ พอดีฝนตกหนัก ฉันติดฝนต้องหลบอยู่ที่นั่น ฉันเจอคุณปวุฒิโดยบังเอิญ คุณปวุฒิจะพาฉันมาส่ง แต่ถนนขาด...ต้องรอเจ้าหน้าที่มาซ่อมถนน” รจนาไฉนอธิบาย

“ฉันต้องการฟังจากปากของเขา” ปัทม์มองหน้าปวุฒิอย่างเอาเรื่อง

“คุณกลับไปพักผ่อนเถอะ ขอบใจมากนะ” รจนาไฉนไม่อยากให้มีเรื่อง

ปวุฒิจะเดินออกไป ปัทม์ตะโกนบอก

“ฉันต้องการฟังจากปากชายชู้”

“คุณปัทม์”

ปวุฒิหันกลับมาหาปัทม์ทันที ปัทม์เดินตรงเข้าหาปวุฒิ




Create Date : 13 มิถุนายน 2556
Last Update : 13 มิถุนายน 2556 2:09:11 น. 0 comments
Counter : 551 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.