พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2556
 
18 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 

'โตโน่' ป้อง 'แตงโม' เปล่าเคือง 'ปุ๊กลุก' ขอแชะรูปคู่

'โตโน่' ป้อง 'แตงโม' เปล่าเคือง 'ปุ๊กลุก' ขอแชะรูปคู่


โตโน่-ภาคิน งงแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจที่ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ ถ่ายรูปคู่ตนลงอินสตาแกรม ป้องแตงโม-ภัทรธิดา เปล่าไม่พอใจ เผยไม่ค่อยติดตามข่าวของทั้งคู่เพราะทำแต่งาน ย้ำไม่เคยสนใจเรื่องอดีตของใคร...

ถูกโยงเป็นประเด็นเข้าจนได้ เมื่อนางเอกสาวมั่น ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล แชะรูปคู่กับนักร้องนักแสดงหนุ่มตี๋ขวัญใจสาวๆ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ที่กำลังตกเป็นประเด็นกุ๊กกิ๊กกับนางเอกผลไม้ แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ ซึ่งบรรดาขาเม้าท์ข่าวบันเทิงทั้งหลายก็รู้กันดีว่า ปุ๊กลุก-แตงโม เคยมีประเด็นเกาเหลารสแซบผ่านสื่อมาก่อน ทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจรูปดังกล่าว อีกทั้งก็มีกระแสว่าสาวแตงโมก็ไม่พอใจกรณีนี้เช่นกัน ได้เจอโตโน่ที่มาเยี่ยมเยือนถึงออฟฟิศ "ไทยรัฐออนไลน์" เลยสอบถามถึงเรื่องนี้


งานนี้หนุ่มโตโน่เลยชี้แจงว่า "จริงๆ วันนั้นมีงานที่ จ.สุราษฎร์ธานี แล้ววันนั้นวงเดอะดัสต์ก็ไปด้วยกันหมด ผมว่ามันติงต๊องครับ กับเรื่องข่าวคือผมไม่ค่อยดูทีวีครับ เว็บก็ไม่เคยเข้าไปดู ผมทำแต่งาน แค่เพลงผมก็จำเนื้อลำบากแล้ว (ยิ้ม) ผมโฟกัสกับงาน อย่างเรื่องหัวใจผมเองก็ไม่โกหกใครครับ แล้วผมรู้สึกว่าเป็นเรื่องปกติที่ใครมาขอเราถ่ายรูปเราก็ถ่ายด้วย" มีกระแสว่าแตงโมเองก็ไม่พอใจที่ปุ๊กลุกมาถ่ายรูปคู่? "ผมว่าคำว่ากระแสก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนพูด หรือแม้กระทั่งในโลกโซเชียลเอง เราก็ไม่เห็นหน้าคนพิมพ์ด้วยซ้ำว่าเขาเป็นใคร ผมก็เลยรู้สึกว่ามันไม่มีอะไรแต่ว่ามันก็เอามาเป็นข่าวได้ ผมให้เกียรติทุกคน ให้เกียรติเพื่อนร่วมงาน ถ้าอะไรที่มันไม่ดีผมไม่ทำอยู่แล้ว แล้วเรื่องนี้ผมว่ามันติงต๊องครับ" แตงโมพูดถึงข่าวนี้ไหม? "ไม่พูดเลยครับ เขาให้เกียรติผมมาก เราไม่ก้าวก่ายกัน เราเป็นกำลังใจให้กันครับ" อึดอัดไหมไปไหนก็ต้องตอบคำถามเรื่องอีกฝ่ายตลอด? "ไม่ครับ ผมว่าปกติ แต่อาจจะไม่ปกติตรงที่ผมพูดความจริงไงครับ (ยิ้ม)"


เบื่อไหมที่คนจับโยงเป็นประเด็น? "ไม่หรอกครับ แล้วแต่จะทำกัน ผมทำงานแล้วผมมีความสุขกว่า ผมไม่ถนัดเรื่องดาราเท่าไหร่ ที่แบบอย่าพูดอย่าทำแบบนี้นะเดี๋ยวมันดูไม่ดีนะ ให้เขาเป็นกันไป ผมก็เป็นแบบนี้แหละ ดังนั้นอดีตของใครเขาจะเป็นยังไงผมไม่เคยสนใจ ไม่สนใจว่าคนคนนั้นเคยทำอะไรมา หรือนามสกุลอะไร พื้นเพยังไง ผมสนใจที่ไปของคนมากกว่าที่มาครับ ตัวผมเองก็มาจากดิน ดังนั้นผมเลยไม่รู้สึกว่าผมเป็นผู้วิเศษกว่าใคร เวลาผมตอบคำถามใครผมตอบด้วยความจริงใจ ดังนั้นใครเข้าใจอะไรยังไงก็เรื่องของเขา ผมมีหน้าที่ทำงานให้ความสุขกับคนดูครับ ผมโชคดีที่มีแฟนคลับรักผมจากตัวตนจากงานของผมโดยที่ผมไม่ต้องเฟคหรือโกหกใคร ผมโชคดีที่มีโมเป็นเพื่อนที่ให้กำลังใจผมที่ดี ดังนั้นผมมีแต่เรื่องดีๆ เข้ามาในชีวิต ไอ้เรื่องไอจีเนี่ยปล่อยให้เป็นเรื่องของดาราเขาคุยกันเถอะครับ (ยิ้ม)".




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2556
0 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2556 0:46:10 น.
Counter : 1428 Pageviews.


amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.