Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2551
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
9 ตุลาคม 2551
 
All Blogs
 
Stand By Me - Shayne ward



Nothing's impossible Nothing's unreachable
ไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ ไม่มีอะไรที่เอื้อมไม่ถึง

When I am weary You make me stronger
เมื่อฉันเหนื่อยล้า เธอเติมความแข็งแกร่งให้ฉัน

This love is beautiful So unforgettable
รักนี้ช่างสวยงาม ไม่อาจลืมได้จริงๆ

I feel no winter cold
ฉันไม่รู้สึกถึงความหนาวเย็นของฤดูหนาว

When we're together
เมื่อเราอยู่ด้วยกัน

When we're together Will you stand by me
เมื่อเราอยู่ด้วยกัน เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go Will you stand by me
จับฉัน และไม่ปล่อยฉันไป เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

With you I know I belong When the story gets told
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ เมื่อมีคนเล่าเรื่องราวนี้

When day turns into night I look into your eyes
เมื่อกลางวันกลายเป็นกลางคืน ฉันมองไปยังดวงตาเธอ

I see my future now All the world and its wonder
ตอนนี้ฉันเห็นอนาคตของฉันแล้ว โลกทั้งใบและสิ่งที่น่าประหลาด

This love won’t fade away And through the hardest days
รักนี้จะไม่จืดจาง ผ่านวันเวลาซึ่งโหดร้ายที่สุด

I'll never question us You are the reason
ฉันจะไม่ตั้งคำถามต่อสองเรา เธอคือเหตุผลนั้น

My only reason Will you stand by me
เหตุผลของฉัน เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go Will you stand by me
จับฉัน และไม่ปล่อยฉันไป เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

With you I know I belong When the story gets told
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ เมื่อมีคนเล่าเรื่องราวนี้

I am blessed To find what I need
ฉันได้รับพร ที่จะหาสิ่งที่ต้องต้องการยิ่ง

In a world losing hope You're my only belief
บนโลกอันไร้ซึ่งความหวัง เธอเป็นที่ยึดเหนี่ยวเดียวของฉัน

You make things right Every time after time
เธอทำเรื่องต่างๆให้กลับดี ครั้งแล้วครั้งเล่า

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

Hold on and never let me go Will you stand by me
จับฉัน และไม่ปล่อยฉันไป เธอจะมายืนอยู่ข้างกายฉันไหม

With you I know I belong When the story gets told
ฉันรู้ว่าฉันเป็นของเธอ เมื่อมีคนเล่าเรื่องราวนี้

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

Will you stand by me
เธอจะมายืนอยู่เคียงข้างฉันไหม

Stand by me
ยืนอยู่เคียงข้างฉัน

No more darling I want you by my side
อยากให้เธอมาอยู่ข้างกายฉัน ไม่อยากรออีกต่อไป

I want you here with me
ฉันอยากให้เธออยู่กับฉัน





Create Date : 09 ตุลาคม 2551
Last Update : 9 ตุลาคม 2551 16:51:08 น. 0 comments
Counter : 591 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก้อแค่คนหนึ่งคนในโลกใบใหญ่ ที่มีความสุขบางเวลา ความเศร้าในบางคราว ความเหงานั่งเป็นเพื่อน และความรักที่อาจผ่านเข้ามาให้สัมผัสให้ชีวิตมีสีสัน


Friends' blogs
[Add คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.