Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
รอ - แคลช



ฉันเป็นเพียงเส้นทางแห่งรักเก่า ที่เธอเดินข้ามไป
ในเมื่อความหวั่นไหวให้เธอ เดินไปกับเขา
เวลาเปลี่ยนฉันเป็นคนเก่า ตัวเธอเปลี่ยนฉันเป็นคน..เศร้า
ในเมื่อเรา..ต้องเลิกรา

ขอ..ฉันคงตัดใจไม่ไหว
จากนี้..แม้รู้ว่าเธอ..มีใครยังไง

ผิดเลยใช่ไหมที่ฉันยังรักเธอ
จะให้ได้ยังไงเท่าไหร่ฉันก็จะรอ
เธอเมื่อไหร่..เขาไม่สนให้เธอต้องเสียใจ
เจ็บปวดใจทนไม่ไหว เธอยังมีฉันที่รอ..รอแต่เธอ

ฉันจะจำสิ่งเดียวที่งดงาม..นั้นก็คือภาพเธอ
ต่อให้เธอมีเขาข้างกาย ในวันนี้ นาทีที่เขาเป็นคนใหม่
ใจเธอลืมฉันก็คงง่าย ตัวฉันเองยังรู้เลย

ขอ..ฉันคงตัดใจไม่ไหว
จากนี้..แม้รู้ว่าเธอ..มีใครยังไง

ผิดเลยใช่ไหมที่ฉันยังรักเธอ
จะให้ได้ยังไงเท่าไหร่ฉันก็จะรอ
เธอเมื่อไหร่..เขาไม่สนให้เธอต้องเสียใจ
เจ็บปวดใจทนไม่ไหว เธอยังมีฉันที่รอ..รอแต่เธอ

ผิดเลยใช่ไหมที่ฉันยังรักเธอ
จะให้ได้ยังไงเท่าไหร่ฉันก็จะรอ
เธอเมื่อไหร่..เขาไม่สนให้เธอต้องเสียใจ
เจ็บปวดใจทนไม่ไหว เธอยังมีฉันที่รอ..รอแต่เธอ

ผิดเลยใช่ไหมที่ฉันยังรักเธอ
จะให้ได้ยังไงเท่าไหร่ฉันก็จะรอ
เธอเมื่อไหร่..เขาไม่สนให้เธอต้องเสียใจ
เจ็บปวดใจทนไม่ไหว เธอยังมีฉันที่รอ..รอแต่เธอ










Create Date : 25 มิถุนายน 2551
Last Update : 25 มิถุนายน 2551 13:51:56 น. 0 comments
Counter : 5179 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก้อแค่คนหนึ่งคนในโลกใบใหญ่ ที่มีความสุขบางเวลา ความเศร้าในบางคราว ความเหงานั่งเป็นเพื่อน และความรักที่อาจผ่านเข้ามาให้สัมผัสให้ชีวิตมีสีสัน


Friends' blogs
[Add คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friends


 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.