ธันวาคม 2552

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ขณะนี้ 9 ปี 10 วัน ...สำหรับเรา
วันที่ 9 ธันวาคม 2552 ที่เพิ่งผ่านไปนั้น ครบรอบ...วันที่เราสองคน รู้จักกัน ย้อนเวลาไปแล้วก็นานพอสมควรเลยนะที่รัก ...(คำแรกที่เราเรียกแทนตัวเองกัน) ขอบคุณนะสำหรับการดูแลเรามาตลอด อาจจะมีบางครั้งที่ห่างกันไปบ้าง แต่ก็ไม่ใช่อุปสรรคของเราทั้งคู่

จำได้มั้ย...ว่าวันนี้วันอะไร คำถามเนี้ยฉันถามเธอทุกปี ปีแรกก็ตอบได้แหละ ว่าเป็นวันที่เจอกันครั้งแรก ปีที่ 2 ก็ยังโอเค จำได้ เริ่ม ปี4 ปี5 จนเมื่อปีนี้ แนก็ถามคำถามเดิมอีก และคำตอบก็คือ ...เค้ารู้นะตัวเอง ตลอดแหละ ก็ไม่เป็นไรเค้ารู้ว่าตัวเธอ เป็นคนไม่โรแมนติก...ซะเลย

9 ปี กับ 10 วันที่ผ่านมา...ฉันมีความสุขทุกครั้ง ถึงแม้บางทีเราจะมีความทุกข์ด้วยกัน ก็ตาม แต่เธออยู่กับฉันตลอด ...ถ้าให้ย้อนเวลากลับไป คงจะทำตัวน่ารัก ๆ ให้เธอรักยิ่งกว่านี้ อิอิ
ฉันไม่เคยขอต้องการอะไรจากเธอ เธอเองก็ไม่เคยขออะไรจากฉัน แต่สิ่งที่เรามี เราสองคนก็จะแบ่งปันกันเสมอ ขอโทษที่บางครั้งเอาเรื่องไม่สบายไปบอก บางทีที่เราร้องไห้เพราะมีเรื่องในใจ เธอก็คอยปลอบทุกที บางครั้งเราก็รบกวนในหลายๆ เรื่อง ...เธอเองก็ยินดีช่วยทุกครั้ง

9 ปีที่ผ่านมา ...ของขวัญสำหรับการครบรอบในแต่ละปี เราไม่เคยมี ดินเนอร์ในแต่ละปี ก็ไม่เคยมีเหมือนกัน แค่ทุกวันนี้ที่อยู่ด้วยกันเธอมอบความรักให้ฉัน ฉันมอบความรักให้เธอก็พอแล้วสำหรับรักของเรา เธอว่าจิงมั้ยที่รัก

แต่...เราสองคนยังมีสิ่งที่ต้องขอซึ่งกันและกันอยู่นะ ..อาจจะยังไม่ถึงเวลาสำหรับฉันและเธอ หรืออาจจะเป็นเพราะเราสองคนยังไม่พร้อมก็ได้นะ.. ฉันก็เข้าใจ แต่ที่คอยถามอย่บ่อย ๆ ว่าเมื่อไหร่ เมื่อไหร่ เมื่อไหร่ จะพร้อม ก็เป็นนิสัยขอผู้หญิงที่อยากได้ยินสักครั้งในชีวิต ....ก็เท่านั้นเอง

สิ่งที่อยากได้ยินเธอขอ และยินดีที่จะมอบให้เธอทุกเมื่อ ก็คือ อยากใช้ชีวิตคู่กับเธอไปตลอดลมหายใจที่ฉันเหลืออยู่ .....นะที่รัก


เก้าปีที่รู้จัก
เก้าปีที่รักเธอ
ก้าวต่อไปก็ยังต้องมีเธอเสมอ
จะเก้าปี สิบปีเธอก็จะอยู่ในใจ....ตลอดไป








Create Date : 19 ธันวาคม 2552
Last Update : 19 ธันวาคม 2552 16:28:03 น.
Counter : 329 Pageviews.

2 comments
  
โดย: kwan_3023 วันที่: 21 ธันวาคม 2552 เวลา:17:36:58 น.
  
ฤดูเปลี่ยนผันวันเปลี่ยนไป
ย่างเข้าปีใหม่สุขใจทุกวัน
ไม่ว่าปีไปวันไหม่เวียนผ่าน
กาลเวลาแสนนาน
ขอให้ยังเบิกบานในใจ

ขอให้มีความสุขตลอดปี
ไม่ว่าปีนี้หรือปีไหนๆวันเปลี่ยนเวียนไป
ขอให้สุขใจจริงเอย
โดย: chabori วันที่: 23 ธันวาคม 2552 เวลา:19:26:29 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock