มกราคม 2553

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เริ่มต้นปีใหม่...ก็เศร้า ซะงั้น
วันนี้ก็เปลี่ยน พอ สอ มาสิบวัน แล้วนะ หลายคนคงได้มีโอกาสไปเที่ยวนับถอยหลังเข้าสู่ พอ สอ สองพันสิบ
ย้อนเวลากลับไปวันที่ 31 ธันวาคม 2552 ฉัน ... อยู่บ้าน ไม่มีอะไรพิเศษ เป็นแบบนี้มาทุกปี ถึงแม้ว่าฉันจะมีเธออยู่ด้วยก็ตามเถอะ ปีนี้ดีหน่อยนึงมั้ง มีเวลา...ไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้า (ปกติเราก็ไปกันอยู๋แล้ว ดีตรงไหน) กิน MK (ปกติเราก็กินทุกเดือนจนสมาชิกเป็นสมาชิกไปแล้ว) ดูหนัง ...เรื่อง 32 ธันวา (ปกติเราก็ดูหนังกันบ่อย เมื่อ3 ที่แล้วก็ดู อวตาล) แล้วแบบนี้จะเรียกว่าเป็นวันพิเศษได้มั้ย

กลับมาอยู่บ้าน ก็เล่นคอม อ่านการ์ตูน รอรับ sms จากเพื่อนๆ แล้วก็เข้านอน จบ.... ปีพอ สอ สองพันเก้า

ก่อนนอน... ฉันบอกเธอว่า สวัสดีปีใหม่ ค่ะที่รัก

เธอบอกว่า ... สวัสดีปีใหม่ เหมือนกันจ้า ....

ตอนเช้า วันที่ 1 มกราคม ฉันทำงานเหมือนเดิมเธอหยุดงาน 4 วัน ... เธอไปส่งฉันที่ทำงาน แล้วเธอก็กลับบ้านแม่เธอ ... เข้าใจนะว่ากลับบ้านบ้าง ไปหาแม่บ้าง แล้วฉันล่ะ? เธอกลับมาอีกที .... วันที่ 3 ดึก ๆ ดีใจนะที่เจอเธอในรอบ สามวันที่ห่างกัน .....
แต่แล้ววันที่ 4 บอกว่า...จะไปเที่ยวเชียงใหม่กับที่ทำงาน คำถามเดิมออกจากสมองฉันว่า ... แล้วฉันล่ะ ? เธอไปเย็นวันที่ 5 ฉันเก็บเสื้อผ้าจัดกระเป๋าให้เธอ

จนวันนี้ วันที่ 10 มกราคม เวลา ทุ่มกับ สิบห้านาที .....เธอยังไม่กลับมา เธอไม่โทร.ฉัน .....

ที่เล่าทั้งหมด ... ปีใหม่ผ่านมา สิบวัน แต่เราสองคนอยู่ด้วยกัน ไม่ถึง 24 ชั่วโมง การเริ่มต้นของปีนี้ มันช่างเศร้าใจจริง ๆ
ยังไง... ฉันก็จดจำ คำพูดที่เธอบอกไว้นะ
เธอบอกว่า ....





ฉันก็จะต้อง....





Create Date : 10 มกราคม 2553
Last Update : 10 มกราคม 2553 19:23:17 น.
Counter : 501 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock