พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
เมื่อรักของเราต้องจบ. เพราะ????
ในชีวิตมีรักมาก็ไม่กี่ครั้ง และแต่ละครั้งก็ค่อนข้างใช้เวลานาน พอสมควร .. รักที่ล้มเหลวครั้งล่าสุด เป็นเรื่องช็อคสำหรับฉันและคนรอบข้างหลายๆคน
แต่ฉันก็คิดไว้แล้วว่า ยังไงก็คงต้องจบ

เราสองคนคบหาดูใจกันมา 11 ปี มีเพลนแต่งงานก็หลายหน แต่สุดท้ายก็เลื่อนไปเรื่อย ๆ จนเมื่อต้นปี 54 ความรักเริ่มขม เริ่มมีการเปลี่ยนของฉันและเธอ ฉันเบื่องานที่กทม.หางานได้ที่สุราษฎร์ธานี เธอไม่สนใจที่จะยินดี หรือจะห้ามฉันสักคำ จนฉันได้งานใหม่ กลับมาทำงานที่สุราษฎร์ ช่วงต้นเดือน สิงหา 2554 เรายิ่งห่างกันมากขึ้น ไม่มีการโทรมาหาจากเธอ ไม่มีการส่งข้อความมาหา

จนเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน 2554 เธอบอกว่า...เราจบกันนะ

เหมือนฟ้ามันเปรี้ยงลงกลางใจฉัน ... ทำไรไม่ถูก
โทรหาเธอ เป็นร้อย เธอก็ไม่สน
ส่งข้อความหาเธอเป็นพัน เธอก็ยังไม่สน
ร้องไห้ฟูมฟาย เหมือนคนบ้า

โทรหาพี่ชาย หาเพื่อน หาทุกคนบอกว่าเธอทิ้งฉันแล้ว ...
ไม่มีใครเชื่อ เพราะภาพที่ทุกคนเห็นคือเธอดีกับฉันมาก เรารักกันมาก ..

ให้เวลากับตัวเองอยู่ 1 อาทิตย์ ... หาคำตอบให้ตัวเองว่า เพราะอะไร ก็ไม่มีคำตอบ ตลอดเวลาที่ผ่านมา 11 ปี มันคืออะไร
ฉันไม่ดีตรงไหน เธอให้คำตอบฉันไม่ได้

แต่แล้ว... ฉันเพิ่งรู้วันที่ พ่อจากฉันไป ... ฉันโง่ที่เสียน้ำตาไปมากมายให้กับเธอ ฉันเสียเวลากับเธอไปตั้ง 11 ปีแล้วยังต้องมาเสียน้ำตาให้เธออีก โห้ ... โง่่่่่ๆๆๆๆ

ตอนนี้ฉันไม่ต้องการคำตอบแล้ว .... ไม่อยากรู้แล้วว่าเพราะอะไร
เพราะฉันคิดว่า .... ฉันทำดีที่สุดแล้ว ทำดีพอที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะทำให้ผู้ชายคนหนึ่งได้ ส่วนเวลาที่ผ่านมา ฉันจะถือว่าเป็นความทรงจำดี ๆ ในช่วงหนึ่ง
แต่ต่อนี้ไปฉัน...จะสู้ จะเข้มแข็ง จะอยู่คนเดียวให้ได้ เพราะเธอบอกว่าฉันอ่อนแอเกินไป

ฉันคงไม่สวย ฉันอ้วน ฉันไม่น่ารักเหมือนปีแรกที่รักกัน
เธอก็เลยทิ้งฉันไป งั้น .. ฉันจะเริ่ดให้เธอดู

ขอบใจ...ที่สอนให้รู้จักคำว่ารัก และสอนให้รู้จักคำว่าเจ็บ ..



Create Date : 23 พฤษภาคม 2555
Last Update : 23 พฤษภาคม 2555 13:31:56 น.
Counter : 1171 Pageviews.

1 comments
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ

เราเจอเหตการและคำพูดคล้ายๆ เจ้าของบล๊อค

เพราะเราอ่อนแอเกินไป สักวันเราจะต้องเข้มแข็ง สู้ๆค่ะ
โดย: sablez วันที่: 26 พฤษภาคม 2555 เวลา:16:01:25 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

นึกว่าคัย
Location :
สุราษฏร์ธานี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Clock