Nice's Family

Lilypie Waiting to adopt PicLilypie Waiting to adopt Ticker
Daisypath Anniversary Years PicDaisypath Anniversary Years Ticker

บินลัดฟ้าไปภูเำก็ต #1 ภูเก็ต เกาะไข่

ห่างหายไปนานเนื่องจากวางแผนเที่่ยวหย่ายของปีกับทริปนี้วางแผนข้ามปีกันเลยดีเดียว ด้วยต้องแบบสัมภาระชิ้นโต และaccessory ของฮีอีกเพียบกับการกระเตงลูกน้อยบินลัดฟ้าไปเที่ยวภูเก็ต

ชอบแย่งแม่ดูึกึนซอกตลอด ร่ำร้องจะขึ้นเครื่องบินมานาน ขาไปตื่นเช้าไปหน่อยหลับบนเครื่องซะงั้น ขากลับคุยจ้อคนรู้จักทั้งลำ

ถ่ายกับป้ายกันหน่อย

ถึงแล้วจองทัวร์ไว้เรียบร้อย รับไปที่พักกันเลยKata Palm Resort & Spa สวยทีึเดียว คุณชายแอบบ่นไม่ค่อยได้มีเวลาอยู่ที่พักเลย 555 มีจัดเตียงเด็กให้ด้วย เพราะแจ้งว่ามีเด็กเล็ก ลองให้ไนซ์ไปลองนอน ร้องห้องแทบแตก มีหรือฮีจะยอมนอน โดดไปขึ้นเตียงใหญ่นอนสบาย

เอาของเข้าที่พักก็ต้องรีบทานข้าวเพื่อไปเที่ียวเกาะไข่กัน มีรถตู้มารับไปท่าเรือ ระหว่างรอเรือ speed boat

บนเรือ speed boat ไปเที่ยวเกาะไข่ จ.พังงา

เทีีี่ยวหลายเกาะไข่เลย ไข่ใน ไข่นุ้ย ไข่นอก ชอบที่แรกสุดมีปลาเยอะเลย

เกาะไข่นุ้ย ส่งพ่อลงไปดำน้ำ

เดี๋ยวค่อยมาต่ออีกวันที่พีพี จ้า

Last Update : 25 พฤษภาคม 2554 0:11:28 น. 5 comments

มาเที่ยวภูเก็ตด้วยคนค่ะ

ที่พักสวยจริงๆ ด้วย ถ้ามีเวลาอยู่น้อยก็น่าเสียดายจริงๆ แหละนะคะ แหะๆ

โขงเจียมเราเคยไปพักแต่ทอแสงนะคะ ที่มีลิงก์ไว้ที่เอนทรี่นี้อะค่ะ ลองคลิกไปดูนะคะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:34:23 น.

ขอตามมาเที่ยวเกาะไข่ด้วยคนค่ะ
ชอบที่ปลารุมล้อมจังเลยล่ะ
แหล่ม

โดย: อุ้มสี วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:8:39:00 น.

อ่าว เค้าห้ามให้อาหารปลาไม่ใช่เหรอคะ เห็นเค้าว่ากัน แต่สวยจังเลย ต้องไปให้จงได้ๆๆ

โดย: Clockwork Orange วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:9:17:13 น.

ขอตามมาเที่ยวเกาะไข่ด้วยคนค่ะ ตอนไปภูเก็ตเสียดายไปคนเดียวเลยไม่ได้ลงเกาะที่ไหนเลย
ภูเก็ตไปทีไรก็ชอบทุกที

โดย: mamminnie วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:10:29:11 น.

หนุ่มน้อยเท่มาก น้ำใสเห็นตัวปลาเลย ^^

โดย: Chic_Angel วันที่: 25 พฤษภาคม 2554 เวลา:14:04:19 น.

AM NUCH

[Add AM NUCH's blog to your web]