Nice's Family

Lilypie Waiting to adopt PicLilypie Waiting to adopt Ticker
Daisypath Anniversary Years PicDaisypath Anniversary Years Ticker

Day2..สวรรค์บนดิน@กระบี่่...ทัวร์ 4 เกาะ

Day1..สวรรค์บนดิน@กระบี่่...อ่าวนาง

วันที่สอง ตื่นแต่เช้ารีบทานอาหารเพื่อรอรถอ่าวนางออคิดมารับ

รถมาัรับแล้ว ไปหาดนพรััตน์กัน

ทัวร์ปกติจะเป็นเรือหางยาว แต่กลัวเจอพายุ และมีเด็กน้อยไปด้วยเลยเพิ่่มเงินอีก 700 บาท เป็น speed boat

ทัวร์ 4 เกาะ เกาะปอดะ, ดำน้ำเกาะไก่, ทะเลแหวก, หาดถ้ำพระนาง

จุดแรกที่แวะ อ่าวไร่เลย์

และเดินเท้าจากไร่เลย์ตะวันออกไปตามทางเส้นทางเลียบผาเป็นเส้นทางเล็กๆไปหาดถ้ำพระนาง

หาดถ้ำพระนาง

จากไร่เลย์ขึ้นเรือมีโคล่าให้ลูกหนูดื่มดับกระหายแล้วไปต่อกันที่เกาะปอดะกันเลย มีลิงด้วย

แดดดีถ่ายภาพมาสวยมากๆ

ไปอีกจุดที่เกาะไก่ คุณพ่อลงดำน้ำ ไนซ์ให้อาหารปลาอยู่บนเรือกะแม่

พักใหญ่เราก็มาแวะทานข้าวจุดสุดท้ายเกาะทับ ทะเลแหวก วันนี้อดเห็นแหวกเต็มๆ พี่เค้าบอกแหวกหกโมงเย็นแนะ

รับประทานอาหารแล้วก็นอนเล่น ก่อนไปเดินทะเลแหวกกัน แต่มันไม่เห็นพ่อเลยเฝ้าของให้แม่ลูกไปเล่นกัน เลยไม่ได้ถ่ายรูปมา

เห็นแหวกอยู่ไกลๆ กลับถึงโรงแรมประมาณบ่ายสอง พักผ่อนซักพักบ่ายสี่ปลุกลูกหนูมารับประทาน tea break และเปลี่ยนชุดเล่นน้ำ เย็นๆเช่ามอเตอร์ไซด์ไปทานครัวธาราทีี่หาดนพรัตน์ และโรตี แล้วก็ขี่มอเตอร์ไซด์ชมเมืองแต่อยู่ได้ไม่นานลูกหนูคึกมากตะโกนตลอดทาง หนุำกหนานโยกตัวตลอด เลยเข้านอนดีกว่าอายเค้าอ่ะ

Last Update : 9 กรกฎาคม 2555 22:35:30 น.

น่ารักจัง

โดย: อุ้มสี 9 กรกฎาคม 2555 23:00:57 น.

โดย: Kavanich96 10 กรกฎาคม 2555 9:02:54 น.

แวะมาชมทะเล กระบี่ งามมากมากค่ะ

โดย: สามสิบเอ็ดธันวา 10 กรกฎาคม 2555 10:36:30 น.

ยังไม่เคยไปกระบี่เลยครับ

โดย: แมวหง่าว (chaiwatmsu ) 10 กรกฎาคม 2555 17:17:18 น.

มาชวนไปดูดอกฟักทองที่กำลังจะกลายเป็นอาหารในวันพรุ่งอะค่ะ

โดย: โสมรัศมี 10 กรกฎาคม 2555 19:18:25 น.

อยากลองไปทัวร์ออกเกาะบ้างจังค่ะ ฟ้าใสอากาศดีดีจัง

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า 10 กรกฎาคม 2555 20:08:45 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: เนินน้ำ 10 กรกฎาคม 2555 20:15:39 น.

เด็กกับทะเลกับน้ำทะเลของคู่กันเป็นอะไรที่ชอบมาก ๆ เลยค่ะ

เพราะเวลาเด็กเล่นน้ำจะสดใสร่าเริงมากก

กระบี่รินยังไม่เคยไปเลย
ได้ขึ้นชื่อว่า เป็นสถานที่สวยอันดับต้นๆ ด้วย
ขอเก็บข้อมูลและตามไปเที่ยวกับบล็อกนี้ด้วยนะคะ

โดย: Rinsa Yoyolive 10 กรกฎาคม 2555 23:53:35 น.

มาไม่ได้จังหวะ อดดูเค้าแหวกเหมือนกันนะคะ

ยังไม่เคยไปเลยค่ะ เคยนั่งสปีดโบ๊ทรออยู่บนเรือ พ่อลูกลงไปดำน้ำ แม่เมาเรือเกือบตาย เพราะเรือโคลงคลื่นค่ะ อยากไปทะเลใต้ก็แหยงๆ เหมือนกัน สวยคุ้มน่าลองอยู่นะคะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 11 กรกฎาคม 2555 13:31:35 น.

ท่าทางเค้าสนุกมากๆ เลยนะคะ

เห็นแล้วอยากไปทะเลมากๆ เลยอ้ะ

โดย: สาวไกด์ใจซื่อ 12 กรกฎาคม 2555 9:16:40 น.

อยากไปเที่ยวอีกจังครับ เคยไปเมื่อประมาณยี่สิบปีก่อน ต่างชาติเที่ยวซะมากกว่า กลุ่มของผมเป็นคนไทยเพียงไม่กี่คนรู้สึกเป็นคนต่างถิ่นไปเที่ยวเมืองนอกเลยครับ เดี๋ยวนี้คนไทยน่าจะเที่ยวมากขึ้น

โดย: chaangfun2020 12 กรกฎาคม 2555 21:45:21 น.

ดูเป็นทริปที่สนุกจังเลยนะคะ
เห็นแล้วคิดถึงน้ำทะเลสวยๆที่กระบี่จังค่า

โดย: prizella 12 กรกฎาคม 2555 22:43:35 น.

อรุณสวัสดิ์ครับ เห็นทะเลแล้ว จิตใจสบายที่สุด

โดย: Internet Boy 13 กรกฎาคม 2555 6:01:59 น.

เห็นแล้วคิดถึงทะเลสวย ๆ ท้องฟ้าใส ๆ
และอาหารทะเลสด ๆ น้ำจิ้มซีฟู๊ดบ้านเราเลยค่ะ
...ภาพสวยบรรยากาศดีมาก ๆ

โดย: pumorg 13 กรกฎาคม 2555 11:21:29 น.

สวัสดีครับ ที่เคยไปเที่ยวสถานีเกษตรหลวงอินทนนท์ ไปช่วงปีใหม่พอดีครับ ภาพที่ลงไว้ไปหลายปีแล้วครับ

โดย: chaangfun2020 13 กรกฎาคม 2555 22:51:45 น.

น่าสนุกจังเลย อยากไปบ้างจังเลย สงสัยต้องรอเจ้าตัวน้อยเลยขวบปีไปก่อนถึงจะไปไปบ้าง

โดย: Baiploo_Dad 13 กรกฎาคม 2555 23:43:21 น.

ทักทายยามบ่ายครับ
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันครับ

โดย: wicsir 16 กรกฎาคม 2555 13:08:49 น.

น่าเที่ยวจังค่ะ
แต่แดดแรงจัง กลับมาตัวดำขึ้นหรือเปล่าคะเนี่ย
ว่าแต่คุณแม่กับคุณลูกตัวติดกันเลย
ลูกชายคงสนุกมากๆ เลยสิคะ

ขอบคุณที่แวะไปชิมบุฟเฟ่ต์ที่บล๊อคค่ะ

โดย: PrettyNovember 16 กรกฎาคม 2555 16:37:58 น.

เส้นจั๊บหมี่โคราชผัดกระเพราหมูดอก ยอด ก้านฟักทองจากสวน

โดย: โสมรัศมี 16 กรกฎาคม 2555 18:03:28 น.

AM NUCH

[Add AM NUCH's blog to your web]