Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
8 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

อ ก หั ก ตั ด ผ ม . . . . . . . . . . . . . . . . ห ร อ

เค้าชอบแซวกันว่า
ผู้หญิงเวลาอกหัก มักจะไปตัดผม
จริงหรือเปล่าก้อไม่รู้นะ...
รู้แต่วันนี้ ไปตัดมาแล้วล่ะค่ะ แหะๆ



วันนี้ รู้สึกแปลกๆ
ส่องกระจกไป ส่องกระจกมา
ก้อคว้ากระเป๋าตังค์ เดินออกไปตัดผมซะงั้น
ทั้งๆ ที่ปกติ คิดแล้วคิดอีก ก้อไม่เคยไปตัด
เพราะว่าค่าตัดผมที่นี่ แพงมหาศาลเลยค่ะ
แถมพอรวมค่ารถเข้าไปอีกแล้วล่ะก้อ...
อืม...
ปล่อยเป็นอีบ้าไว้งี้แหละดีแล้ว



อย่างที่บอกค่ะ
เนื่องจากว่า อยู่ๆ ก้อไปตัด ด้วยอารมณ์ไหนก้อไม่รู้
ไม่รู้ว่า เพราะเซ็ง หรือเพราะต้องการความเข้มแข็งเล็กๆ ในตัวเอง
ดังนั้น พอไปถึงร้าน ก้ออ้ำๆ อี้งๆ
ช่างถามจะตัดทรงไหน
ก้อยิ้มแหยะๆ บอกสระผมก่อนละกันค่ะ เด๋วสระเสร็จคงนึกออก
ที่ไหนได้....
สระผมเสร็จแล้วก้อยังนึกไม่ออกเลยค่ะ
ที่นี้ ไม่เหมือนบ้านเรา ที่มีแบบผมสวยงามล้านแปดให้เลือกก่อน
แถมโดยปกติ แอ๋มก้อไม่ชอบผู้หญิงผมสั้นๆ
ก้อเลยนึกไม่ออกเลยว่า จะบอกเค้าว่าอะไรดี
สุดท้ายก้อบอกเค้าไปว่า ก้อตัดๆ ออกให้มันสั้นกว่าตอนนี้ก้อแล้วกันค่ะ

ช่างพยักหน้าหงึกๆ
แถมมีการแซวอิชั้นอีกว่า อกหักหรืออย่างไร
ถึงได้อยากตัดผมขึ้นมาแบบไม่คิดทรงไว้ก่อนด้วย
แอ๋มก้อยิ้มหน้าเจื่อนๆ แต่ก้อไม่ได้ตอบอะไร
สงสัยช่างจะจับได้ เลยรีบขอโทษใหญ่เลย
แอ๋มเลยหยอดช่างกลับไปว่า
ถ้าตัดผมทุกครั้งที่อกหัก
ป่านนี้... แอ๋มคงหัวล้านไปแล้วมังคะ

จากผมยาวกลางหลัง
ตอนนี้ เหลือแค่ประบ่า
จริงๆ แล้ว แอ๋มกะว่าอยากจะให้สั้นกว่านี้นะคะ
แต่เวลาช่างง้างกรรไกรแต่ละที รู้สึกใจไม่ดี
ต้องเผลอทำสายตาวิงวอนประมาณว่า อย่าตัดสั้นน้า.... ไม่เอาสั้นน้า...
สุดท้าย เลยตัดไปหน่อยเดียวเอง
ไม่คุ้มตังค์เลยอ่ะ เวง
แต่มองกระจกแล้วรู้สึกดีค่ะ น่ารักดีเหมือนกันอ่ะ อิอิ
(ก้อคนมันน่ารัก ทรงไหนก้อน่ารักอ่าาา อิอิ)



สุดท้าย
ก้อยังไม่รู้อยู่ดีว่า
ทำไมคนอกหัก ชอบตัดผม
แล้วทำไมคนตัดผม ชอบคิดว่าอกหัก



คำถาม : คุณคิดว่าเจ้าของบล๊อกอกหักหรือยังคับผม








 

Create Date : 08 พฤศจิกายน 2548
19 comments
Last Update : 9 พฤศจิกายน 2548 0:59:52 น.
Counter : 597 Pageviews.

 

หรือจะเปลี่ยนเป็น อกหักตัดเล็บ ก็ได้คะ.... มาฮา(ไม่ขึ้น)ตอนดึกคะ ง่วงแหละจ่ะ ไปนอนก่อนนนะ บ๊ะบาย

 

โดย: ตะวันสีชมพู 8 พฤศจิกายน 2548 3:07:52 น.  

 

เพิ่งไปตัดมาวันนี้เหมือนกันค่ะ ไม่ได้อกหักด้วยอ่ะแต่อยากตัดขีฃึ้นมาเฉยๆ

ปล.แตตอนอกหักนะ ผมยาวสลวยเชียว

 

โดย: นภันตรา 8 พฤศจิกายน 2548 4:10:27 น.  

 

เสียดายเงินก็ต้องให้ช่างโกนซะ คุ้มสุดๆจ่ายนิดผมหายหมด

 

โดย: แป๊กก 8 พฤศจิกายน 2548 4:21:46 น.  

 

เมื่อวานก็ไปตัดมาเหมือนกันค่ะ
หักไม่หักก็ตัด ก็ผมมันแตกปลายอ่ะค่า


เจ้าของบล็อคจ๋วยๆๆ




...

 

โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) 8 พฤศจิกายน 2548 6:52:20 น.  

 

อยากรู้เหมือนกัน..........

 

โดย: ครีเอทีฟ หัวเห็ด 8 พฤศจิกายน 2548 7:31:35 น.  

 


ควรจะตัดใจ
มากกว่าจะตัดผม

นะจ๊ะ

 

โดย: รั้วหน้าบ้าน 8 พฤศจิกายน 2548 8:50:17 น.  

 

อุ๋ย..................แป๋มก็พึ่งจะไปตัดมาค่ะ จากผมกลางหลังไว้มา 5 ปี ตัดบางแต่ไม่สั้นกุดแบบนี้ผลคือตกใจอีหัวเม่นในกระจกมากค่ะดูไปดูมาเหมือนนกหัวขวาน อกหักไหม แค่รักคุดนิดหน่อยค่ะ อีกอย่างอยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง เบื่อผมยาวด้วย เบื่อตัวเอง ตัดผม ตัดใจ ตัดอะไรทิ้งๆไปบ้างก้ดีไม่น้อยค่ะ โชคดีที่หน้าตาดีลึกๆๆค่ะลึกสัก 3-5 เมตรจากปากหลุมจะมืดพอดีสวยเลยค่ะ




 

โดย: หยิ๋งแป๋ม 8 พฤศจิกายน 2548 10:39:08 น.  

 

แปลกเหมือนกันนะค่ะวาทำไมเค้าถึงได้ไป
เปรียบเทียบกันได้ระหว่างอกหักก็ต้องไปตัด
ผม .... อยากรู้จริงๆ นะค่ะ ...

 

โดย: JewNid 8 พฤศจิกายน 2548 12:33:28 น.  

 

อ่า ใจตรงกันกะคุณรั้วหน้าบ้านเล้ย กะจะบอกว่า อกหัก ต้องตัดใจ อิอิ

หาอยากเนอะคนที่ตัดผมแล้วไม่ดูเด๋อๆ แบบแอ๋มเนี่ยะ ถ้าไม่บอกคราย หมายถึงคนที่ไม่เคยเห็นตอนผมยาวน่ะ เค้าก็ไม่รู้หรอกว่าไปตัดผมออกไปเยนอะ

สรุปแล้ว ยังไงก็น่าร้ากกเนอะ โอยๆๆๆๆ กำลังอิ่ม เด๋วที่กินไปจะออกมาหมดอ๊ะ ก้ากๆๆๆ

ปล.กทม ฝนตก ทุกวันเลยค่ะ อากาศที่โน่นเป็นไงบ้างจ๊ะ

คิดถึงมากมายเลยน๊า

 

โดย: สาวหน้าใส 8 พฤศจิกายน 2548 13:03:21 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเพราะเห็นชื่อบล็อกอันนี้อ่ะค่ะ แหะ ๆ

เพราะเราเองก็ตัดผมทุกครั้งที่อกหัก แต่คราวนี้ ฮือ ๆๆๆๆ เพิ่งอกหักมาหมาด ๆ อ่า เลยคิดใหม่ว่าจะเปลี่ยนสไตล์ละ จาก "อกหักตัดผม" เป็น "อกหักไว้ผมยาว" ค่ะ 5555 ฉีกแนวกันหน่อยยยยยยย...


ปล. คิดไปแล้วว่าเจ้าของบล็อกอกหักอ่ะ อึ๋ยๆๆๆๆ

 

โดย: :D keigo :D 8 พฤศจิกายน 2548 14:34:05 น.  

 

เขียนเรื่องน่ารักดี แวะมาแอดนะค่ะ

 

โดย: หยิ๋งแป๋ม 8 พฤศจิกายน 2548 14:56:51 น.  

 


อาเจ๊ก้มอีกนิ๊ดนึง จะได้มุมสวยมาก

จริงๆ ไม่ต้องตัดผมก็ได้นะคะ แค่เปลี่ยนหัว
อะเจ๊ย! เปลี่ยนแสกผม หน้าก็เปลี่ยนได้แล้วนะ
( เสียดายผมอะ )

 

โดย: หนูแนน IP: 61.47.103.150 8 พฤศจิกายน 2548 15:40:08 น.  

 

 

โดย: Puklook 8 พฤศจิกายน 2548 18:07:22 น.  

 

อกหัก..ไม่ได้ตัดผมอ่ะ...

แต่ อกหัก..แล้วลดน้ำหนัก....อิอิ...

เมื่อไหร่จะสบายดีซะทีย๊ะ

 

โดย: ป้าตุ๊ IP: 202.183.197.15 8 พฤศจิกายน 2548 19:07:31 น.  

 

น๊อตไม่ชอบไว้ผมสั้นอ่าค่ะ (คิดว่าคงไม่ค่อยเข้ากับหน้าด้วย)

แต่ไว้ยาวมากๆ ก็ขี้เหียจดูแลแฮะ..

หุหุหุ

 

โดย: nods 8 พฤศจิกายน 2548 20:21:57 น.  

 

มันเป็นคำติดปากค่ะ คุณแอ๋ม อกหักมักจะตัดผม

เมื่อคืนนี้ดูสาระคดีของดูไบ เป็นห้างอะไรไม่รู้ ใหญ่มากกกกกกกกกกกกก อยากไปค่ะ สวยๆๆๆ

คืนนี้หลับฝันดีนะคะ

 

โดย: yadegari 9 พฤศจิกายน 2548 1:25:44 น.  

 

อกหักแล้วคนเราจะพยามเปลี่ยนตัวเองน่ะค่ะ ..
ก็เลยไปตัดผม ..

 

โดย: JANii ~~ 9 พฤศจิกายน 2548 23:27:16 น.  

 

ที่อังกฤษเนี้ย ค่าตัดผมก็แพงเหมือนกัน

 

โดย: Bluejade 10 พฤศจิกายน 2548 6:44:37 น.  

 

แวะมาทักทายค่ะ
ผมยาวๆแล้วตัดสั้นก็เสียดายเป็นธรรมดาค่ะ
แต่ถ้าไม่รุจะตัดทงไหนก็
เชฟ เฮด เลยค่ะ คุ้มเลย ล้อเล่นนะคะ

 

โดย: bamboolerther 10 พฤศจิกายน 2548 10:40:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นางมารนอกสังกัด
Location :
Dubai United Arab Emirates

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]










แค่ผู้หญิงธรรมดา

โกรธได้...

ยิ้มได้...

ร้องไห้เป็น...





Friends' blogs
[Add นางมารนอกสังกัด's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.