พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
มาทำความเข้าใจกับคำว่า shading กันดีกว่าคร้าบ
shading หรือการสร้างเงาให้กับใบหน้า



แล้ว shading มีผลิตภัณฑ์อะไรบ้าง มีกี่ประเภท

อยากให้ทำความเข้าใจอีกครั้งว่า shading คือเงาของใบหน้าเรา

ดังนั้น shading คืออะไรก็ได้ที่ทำให้หน้าเราเกิดเงาถูกต้องไหมครับ

เงาคือสีเทาถึงดำ แต่เมื่อผสมกับสีของผิวนั้นก็คือเฉดที่เข้มกว่าเฉดปกติของสีผิวเรานั้นเอง

นั่นหมายความว่า shading ก็คือสีผิวที่เข้มขึ้นของเราใช่ไหมครับ

แล้วเราจะใช้อะไรมาทำสิ่งที่เรียกว่า shading ได้บ้าง

หลายคนเพียรหาผลิตภัณฑ์ที่ระบุว่าเป็น shading

แต่จริงๆ แล้ว shading ได้แก่

รองพื้นสีเข้ม

แป้งผสมรองพื้นสีเข้ม

แป้งฝุ่นสีเข้ม

อายแชโดว์สีเข้ม

เราจะเห็นได้ว่า shading คืออะไรที่มีเฉดเข้มกว่าผิวเรา ในโทนเดียวกับผิวเรา

ไม่จำเป็นต้องระบุมาเฉพาะเพื่อเอามาทำ shading

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นอย่างไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเนื้อครีม หรือเนื้อฝุ่น

จากที่ได้อธิบายมา หลายๆ ท่านคงเข้าใจ shading มากขึ้นนะคร้าบ



Create Date : 21 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 17 มีนาคม 2555 23:39:52 น.
Counter : 3804 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com