กันยายน 2551

 
3
4
5
6
7
8
11
12
13
14
16
17
18
19
20
21
22
23
24
26
28
29
30
 
 
All Blog
ย้อนรอยก่อนเริ่มโครงการลดรอยหลุมสิว ลดขนาดรูขุมขนคร้าบ
วันนี้ชวนย้อนรอยก่อนเข้าโครงการลดรอยหลุมสิว ลดขนาดรูขุมขนกันคร้าบ


มาดูกันก่อนว่าผมทำอะไรมาบ้าง

ก่อนหน้านี้ผมทำมาตั้งแต่การใช้กรดแต้ม การกรอผิว การทรีทเม้นท์พวกไอออนโต โฟโน มาล่าสุดก็คือ Dermaroller อีก 2 รอบ 12 ครั้ง และ Subsicion อีก 1 รอบ

ซึ่งสรุปผลแล้ว Dermaroller ดูจะเห็นผลชัดสุดในทุกด้าน เว้นเรื่องขนาดรูขุมขน แต่ Subsicion ไม่ค่อยเห็นอะไรมากนัก


ส่วนการดูแลผิวประจำวันในปัจจุบันก็มีดังนี้ครับ

ช่วงเช้า Kanebo Clear Conditoner สูตร Moisture + Kanebo Impress PT Essense + กันแดด ZA Power Block UV

ช่วงเย็น Kanebo Impress Brightener + Kanebo Impress PT Essense + Kanebo Impress Lotion II + Kanebo Impress Emulsion I

ทุกสัปดาห์ลอกหน้าด้วย Kose ( มาส์คดำ ) + มาส์คด้วย Kanebo Clear Conditioner

และไม่เกินทุก 2 สัปดาห์ก็จะหาโอกาสไปนวดหน้าที่ Kanebo ครับผม


หลายคนถามถึงผลระยะยาวของ Dermaroller

สำหรับผมผมดูแล้วผิวที่เรียบขึ้น และรอยหลุมที่ตื้นขึ้นก็ยังคงสภาพเช่นนั้นมาตลอดหลายเดือนที่ผ่านมานะครับผม รวมถึงมีแนวโน้มจะดีขึ้นด้วย ส่วนหนึ่งถามคุณหมอก็คือ ผิวจะค่อยๆ ซ่อมแซมตัวเองโดยจะใช้เวลาพอควร ดังนั้นทำแล้วไม่ใช่เห็นผลปุบปับครับผม

แต่สภาพผิวคนเราก็ถดถอยลงทุกวันดังนั้นการทำทรีทเม้นต์ และบำรุงก็มีความจำเป็นเหมือนกันนะครับในความคิดของผม


สภาพผิวของผมในปัจจุบัน

ผมจะเน้นให้ดูใน 2 จุดคือแก้มขวา และซ้ายซึ่งมีปัญหาเรื่องรูขุมขน และรอยหลุมสิว รวมถึงผิวบางส่วนที่ยังไม่เรียบเนียน






โครงการต่อไปกำลังจะทำอะไร

โครงการต่อไปที่กำลังจะทำคือ ทำเลเซอร์ครับด้วยเจ้าเครื่องที่เรียกว่า Fine Touch

ซึ่งผมจะทำที่ APEX ครับผม

สนนราคาครั้งละ 8,500 ถ้าเป็นคอร์สก็ 5 ครั้ง 30,000 บาท

แล้วอย่างไรจะมารายงานผลให้ทราบกันครับ



Create Date : 01 กันยายน 2551
Last Update : 15 กันยายน 2551 19:54:49 น.
Counter : 7301 Pageviews.

2 comments
  
จะหล่อไปถึงไหนค๊าคุณฟลุ๊ค ราคา(มหา)โหดจริงๆค่ะคุณฟลุ๊ค แต่ถ้าได้ผลก็คุ้มนะท้าวแชร์ว่า
โดย: ตัวเล็กอ้วน วันที่: 2 กันยายน 2551 เวลา:10:49:11 น.
  
น่าสนใจค่ะ วิทยาการใหม่ๆเยอะจัง ราคาโหดใช้ได้ค่ะ แต่ถ้าได้ผลจริงก็ดูจะเวิร์คกว่าเดอร์มาโรลเลอร์
โดย: apfelz วันที่: 6 กันยายน 2551 เวลา:1:24:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com