กรกฏาคม 2559

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31
 
 
All Blog
ประสบการณ์ทำ E-Matrix เพื่อผิวเรียบเนียนครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้




ต้องบอกเลยครับว่าทำ E-Matrix มาแล้วครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ 555 ไม่ได้จำจริงๆ 

แต่ที่ทำซ้ำแน่นอนไม่ใช่เพราะไม่ได้ผล แต่ก็เพราะมันได้ผลไงครับ เลยทำอีก

ทุกครั้งที่ทำผิวหน้าเรียบขึ้นเรียบขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่เนื่องจากรอยอารยะธรรมอันนานมากมันฝังลึกก็ต้องทำใจครับว่าคงต้องดูแลกันอีกซักพักเลย

ผมเริ่มรักษารอยหลุมสิวตั้งแต่แต้มกรด / เดอมาโรลเลอร์ / fine scan / fraxel

ต้องบอกเลยว่ายุคนี้ เรื่องจัดการผิวให้เรียบเนียนคงต้องยกให้ E-Matrix ละครับ เพราะหลายที่เลยหันมาใช้กันมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ตอนแรกก็ประหลาดๆ กับลายจุดตารางหลังทำ ไม่เหมือนกับ fraxel ที่แดงเป็นปื้นๆ

แต่เอาจริงๆ E-Matrix หลังทำนี่ผิวมันช่างดูดีงามขึ้นจริงๆ ครับ

อย่างว่านะครับเทคโนโลยีพัฒนากันไปเรื่อยๆ เราก็ต้องปรับเปลี่ยนวิธีดูแลตัวเราเองตามกันไป

ก่อนทำ E-Matrix แน่นอนครับ ต้องแปะยาชากันก่อนครับผม ประมาณครึ่งชั่วโมง


หลังจากนั้นก็ล้างหน้าออก และทำการเป่าด้วยลมให้ผิวแห้งก่อนครับ ถึงจะเริ่มทำ E-Matrix 

ระหว่างทำถามว่าเจ็บไหม ผมว่าแค่พอสะดุ้งเบาๆ ครับ แอบอยากรู้เหมือนกันว่าถ้าไม่ทายาชาจะเป็นอย่างไร

ครั้งนี้ผมทำแค่บริเวณแก้มครับผม เพราะช่วงหลังทำนี่แอบต้องใช้หน้าออกงานบ้าง ถ้าทั้งหน้าแต่งหน้ากลบหมดนี่จะดูมากเกินไปไม่เป็นผิว ( หลังทำประมาณ 2 วัน สามารถแต่งหน้ากลบไม่เห็นรอยจุด หรือสะเก็ดแดงครับ )

อีกอย่างรอยเยอะๆ ก็บริเวณแก้มนี่แหละครับ เลยทำแค่บริเวณแก้มและกัน

หลังทำเสร็จหน้าเป็นแบบนี้ครับ



แดงพอขำๆ ครับผม หน้าที่ของเราหลังจากนี้คือ  24  ชั่วโมงอย่าโดนน้ำครับผม ดังนั้นก่อนมาทำอย่าลืมสระผมไว้ก่อนนะครับ หรือระหว่างนี้ทนไม่ได้นี่ก็ต้องไปสระร้านสถานเดียวเลยครับผม

หลังจากนั้นก็ดูแลผิวตามปกติครับ ไม่ควรขัด ถูหน้าให้เกิดการระคายเคือง ปล่อยให้สะเก็ดที่หน้าหลุดไปตามธรรมชาติ 

จริงๆ เข้าวันที่ 5 สะเก็ดก็หลุดหมดแล้วครับ ไม่เชื่อมาชมภาพกันเลยคร้าบ



สะเก็ดหลุดแต่ถ้าดูผิวใกล้ๆ ก็จะเห็นครับว่าผิวยังไม่กลับมาปกติเต็มร้อย ดูเป็นรอยแดงๆ จางๆ ครับ

ถือว่าเป็นการรักษาหลุม และความไม่เรียบเนียนบนใบหน้าที่ไม่ลำบากในการดูแล และสามารถแต่หน้าอำพรางได้ ดังนั้นมีเวลาเว้นว่างแค่เสาร์อาทิตย์ วันจันทร์ก็แต่งหน้าได้ปกติครับสำหรับสาวๆ

E-Matrix ผมทำกับหมอโจ้ The Demis ครับผม 


ในส่วนค่าใช้จ่ายลองสอบถามทางคลินิกดูนะครับ เพราะมีทั้งแบบเป็นครั้ง และเป็นคอร์ส



Create Date : 27 กรกฎาคม 2559
Last Update : 27 กรกฎาคม 2559 23:37:44 น.
Counter : 174711 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alwaysfluke
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 124 คน [?]



FB : flukealwaysfluke
Line ID : @alwaysfluke
E-mail : fluke@alwaysfluke.com