THANKS THE WORLD FOR HAVING YOU HERE
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
1 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 
ว่าจะไปหาซื้อกางเกงยีนส์ฮิตในญี่ปุ่น แบบนี้ใส่แก้เซ็ง เพราะปิด Blog ไปหลายอันแล้ว หุหุ







ต่อไปนี้จะไม่ได้ยินเพลง รักคุณเข้าอีกแล้ว ...เพลงจังหวะของหัวใจ... เพลงรูปที่มีทุกบ้าน เพลงอะไร ต่อมิอะไร ที่เป็นของ GMM อีกแล้ว



เพลงเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่ดิฉันชอบมาก ๆ ด้วย วันเดียวลบ blog ไปตั้งหลายอัน กว่าจะทำ Blog ออกมาได้ 1 อัน ต้องใช้เวลาน๊านนาน แต่ว่าเวลาลบมันพรึบเดียวจริง ๆ เลยค่ะ ช่างมันเถอะเน๊อะ ที่แล้วก็แล้วกันไป ยังงี้ GMM คงไม่ต้องขอความร่วมมือไปถึง youtube, slide.com , ijigg.com หรือ blog อะไรต่อมิอะไรกันทั่วโลกเลยหรือค่ะ
เนี่ยะ

ก็ไม่รู้ว่านี่เป็นแก้ปัญหากันได้ถูกทาง... หรือควรไปแก้อะไรในจุดใหญ่ ๆ ที่เป็นหลัก เช่นพวกทำซีดีเพลงที่ละเมิดลิขสิทธิ์ หรืออะไร อะไรที่เห็นกันได้ชัดเจนมากกว่านี้จะดีกว่าหรือเปล่าน๊า

ต่อไปนี้ถ้าเพื่อน ๆ จะใส่เพลงอะไรลงไปคงต้องดูว่าเป็นของค่าย GMM หรือเปล่ากันด้วยนะคะ ส่วนคนที่ต้องลบ blog ไปมาก ๆ อย่าเพิ่งท้อแท้กันนะคะ ค่ายเพลงอื่นก็ยังมีอีกเยอะ (ที่เค้ายังไม่ขอความร่วมมือมา) อิอิ ..ไม่ต้องถึงกับหยุดหรือปิด Blog ไปถาวรกันเลยค่ะ เป็นกำลังใจให้เดินหน้าต่อค่ะ

ส่วนดิฉันกะว่า จะแต่งตัวใส่กางเกงยีนส์แบบนี้ไปเที่ยวแก้เซ็งดีกว่า.. อิอิ



ข้างล่างนี้เป็นยีนส์ที่กำลังฮิตในญี่ปุ่น... ว่าจะหาซื้อมาใส่ซักตัว ..น่ารักดีจัง ไม่รู้เมืองไทยมีเรามีขายหรือยัง

















Beautiful Girl -- Sean Kingson

Chorus:
You're way too beautiful girl
That's why it'll never work
You'll have me suicidal, suicidal
When you say it's over
Damn all these beautiful girls
They only wanna do your dirt
They'll have you suicidal, suicidal
When they say it's over

Verse 1:
See it started at the park
Used to chill at the dark
Oh when you took my heart
That's when we fell apart
Coz we both thought
That love lasts forever (lasts forever)
They say we're too young
To get ourselves sprung
Oh we didn't care
We made it very clear
And they also said
That we couldn't last together (last together)

Refrain:
See it's very define, girl
One of a kind
But you mush up my mind
You walk to get declined
Oh Lord...
My baby is driving me crazy

(Repeat Chorus)

Verse 2:
It was back in '99
Watchin' movies all the time
Oh when I went away
For doin' my first crime
And I never thought
That we was gonna see each other (see each other)
And then I came out
Mami moved me down South
Oh I'm with my girl
Who I thought was my world
It came out to be
That she wasn't the girl for me (girl for me)

(Repeat Refrain and Chorus)

Verse 3:
Now we're fussin'
And now we're fightin'
Please tell me why
I'm feelin' slightin'
And I don't know
How to make it better (make it better)
You're datin' other guys
You're tellin' me lies
Oh I can't believe
What I'm seein' with my eyes
I'm losin' my mind
And I don't think it's clever (think it's clever)

You're way too beautiful girl
That's why it'll never work
You'll have me suicidal, suicidal, suicidal...








Create Date : 01 มีนาคม 2551
Last Update : 1 มีนาคม 2551 21:34:29 น. 1 comments
Counter : 962 Pageviews.

 
ชอบเพลงรักคุณเข้าแล้วมาก เรื่องลิขสิทธิที่ไม่มีเหตุผลคนบ้างคนเอาไปหากินข่มขู่คนอืน แย่ะน่ะครับชอบกางเกงยีนตัวนี้จัง แต่คงไม่มีคนใส่ให้เห็นแน่!



โดย: kobkla777 IP: 58.8.236.239 วันที่: 15 เมษายน 2551 เวลา:21:19:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Father_to_daughter
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Sawasdee ka! Welcome to my blog naka. Please stay for a while if you dare ...อิอิ

Friends' blogs
[Add Father_to_daughter's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.