เรื่องเล่าก่อนไป Honeymoon ที่ญี่ปุ่น

หลังจากงานแต่งงานในวันที่ 16 มกราคม 2553 ที่ผ่านมาเราสองคนก็เริ่มวางแผนการไป Honeymoon ครั้งแรกกัน แล้วเราก็ตกลงกันว่าจะไปเที่ยวญี่ปุ่น ดินแดนแห่งซากุระ ภูเขาไฟฟูจิ รถไฟชินกันเซน และ... เหตุผลเยอะแยะมากมายเลย

เริ่มจากหาทัวร์ก่อนเลย แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอที่ถูกใจเราซักที บวกกับเห็นหลายๆคนที่ไปกันเองแบบไม่ต้องพึ่งทัวร์ก็เยอะแยะ ก็เลยสรุปกันว่าจะลุยกันไป 2 คนนี่แหละ ทั้งๆที่เป็นครั้งแรกที่ไปญี่ปุ่น แต่ยังดีหน่อยที่แฟนพออ่านภาษาญี่ปุ่นออก(ยกเว้นตัวคันจิ) ^^" --->อ่านออกแต่แปลได้ไม่ได้อีกเรื่องนึง 555

แล้วเราก็จองตั๋วเครื่องบินกับตั๋วรถไฟ JR ผ่าน JTB โดยมีเพื่อนแนะนำมา โดยวางแผนไว้ว่าเดินทางในวันที่ 13 เมษา ลงที่สนามบินคันไซ วันแรกไปเกียวโต วันที่2เที่ยวในโอซาก้า วันที่3ไปฮาโกเน่ วันที่4ไปเซนได(เพื่อดูซากุระ) วันที่5-6-7 ตลุยโตเกียว แล้วขึ้นเครื่องบินกลับไทยวันที่ 20 ที่สนามบินนาริตะ รวมแล้ว 7 วัน 6 คืน โดยตั้ง Budget ไว้ไม่เกินคนละ50000บาท รวมตั๋วเครื่องบิน รถไฟ ค่าเดินทาง อาหาร โรงแรม4-5ดาว (ถ้าทำได้น่ะ 555) ยังไม่รวมงินที่เตรียมไปชอปน่ะ

เนื่องจากวันที่เขียน blog นี้ก็เป็นวันที่ 10 เมษา แล้วเหลือเวลาอีกแค่ 3 วันเท่านั้นก็จะออกเดินทาง บอกตรงๆตื่นเต้นมากเหมือนกัน ทั้งๆที่เตรียมตัวมาราวๆ 3 เดือนได้

แล้วจะกลับมาเล่าให้เพื่อนๆฟังว่าแต่ละเมืองเราไปไหนกันมาบ้างน่ะครับ

Last Update : 11 เมษายน 2553 21:25:46 น. 4 comments

ขอให้เดินทางโดยปลอดภัย สนุกและมีความทรงจำดีๆกับการเดินทางครั้งนี้นะคะ

ยินดีดัวยคะกับการเริ่มต้นชีวิตคู่

โดย: marzo วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:2:23:36 น.

ขอบคุณมากๆเลยครับ

โดย: patarapol-juri วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:13:40:08 น.

เที่ยวสนุก เดินทางปลอดภัยนะคะ

รอชมภาพสวยๆ ค่ะ

โดย: chenyuye IP: 119.31.9.179 วันที่: 12 เมษายน 2553 เวลา:19:39:41 น.

มาเล่าให้ฟังบ้างนะคะ

โดย: wannee2w วันที่: 24 เมษายน 2553 เวลา:14:57:26 น.

*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

patarapol-juri
ชลบุรี Thailand

มือใหม่ กำลังหัดทำ blog อยู่ครับ
ไหนๆก็หลงเข้ามาแล้วช่วยเจิมให้ด้วยน่ะครับ
[Add patarapol-juri's blog to your web]