Love @ Smile sweetly ~~*
Wind beneath My Wings :: Bette Midler



Get this widget | Share | Track details

Wind beneath My Wings :: Bette Midler

Ohhhh, oh, oh, oh, ohhh.
It must have been cold there in my shadow,
to never have sunlight on your face.
You were content to let me shine, that's your way.
You always walked a step behind.

So I was the one with all the glory,
while you were the one with all the strength.
A beautiful face without a name for so long.
A beautiful smile to hide the pain.

Did you ever know that you're my hero,
and everything I would like to be?
I can fly higher than an eagle,
for you are the wind beneath my wings.

It might have appeared to go unnoticed,
but I've got it all here in my heart.
I want you to know I know the truth, of course I know it.
I would be nothing without you.

Did you ever know that you're my hero?
You're everything I wish I could be.
I could fly higher than an eagle,
for you are the wind beneath my wings.

Did I ever tell you you're my hero?
You're everything, everything I wish I could be.
Oh, and I, I could fly higher than an eagle,
for you are the wind beneath my wings,
'cause you are the wind beneath my wings.

Oh, the wind beneath my wings.
You, you, you, you are the wind beneath my wings.
Fly, fly, fly away. You let me fly so high.
Oh, you, you, you, the wind beneath my wings.
Oh, you, you, you, the wind beneath my wings.

Fly, fly, fly high against the sky,
so high I almost touch the sky.
Thank you, thank you,
thank God for you, the wind beneath my wings.

ภายใต้เงาของฉันเธอคงเหน็บหนาว
ไม่เคยมีแสงสว่างลอดผ่านไปถึง
สิ่งที่คุณพอใจทำคือส่งฉันสู่ความสว่าง
คอยประคองฉันอยู่ข้างหลังเสมอ

เมื่อฉันประสบความสำเร็จ
คุณเป็นดั่งพลังความเข้มแข็ง
ใบหน้าที่งดงามไร้ชื่อเสียง
รอยยิ้มที่งดงามเก็บงำความเจ็บปวด

คุณคือวีรบุรุษของฉันรู้ไหม
คุณคือทุกสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันอยากเป็น
ฉันบินได้สูงส่งดั่งนกอินทรีย์
เพราะมีคุณเป็นดั่งลมโอบอุ้มอยู่ใต้อุ้งปีก

แม้ไม่มีใครเห็น
แต่ฉันจะเก็บไว้ในหัวใจ
อยากให้รู้ความจริงว่า...ถ้าไม่มีคุณก็ไม่มีฉันวันนี้

คุณคือวีรบุรุษของฉันรู้ไหม
คุณคือทุกสิ่งที่ฉันใฝ่ฝันอยากเป็น
ฉันบินได้สูงส่งดั่งนกอินทรีย์
เพราะมีคุณเป็นดั่งลมโอบอุ้มอยู่ใต้อุ้งปีก

ฉันเคยบอกคุณหรือยัง..คุณคือวีรบุรุษของฉัน
คุณคือทุกสิ่ง..ทุกอย่างที่ฉันใฝ่ฝันอยากเป็น
ฉัน..ฉันบินได้สูงส่งดั่งนกอินทรีย์
เพราะมีคุณเป็นดั่งลมโอบอุ้มอยู่ใต้อุ้งปีก

โอ้..ลมที่โอบอุ้มปีกของฉัน
คุณ..คุณ..คุณคือลมโอบอุ้มอยู่ใต้อุ้งปีก
บิน..บิน..บิน..ต่อไป..คุณส่งฉันบินจนสูงสุด
โอ้..ลมที่โอบอุ้มปีกของฉัน
โอ้..ลมที่โอบอุ้มปีกของฉัน

บิน..บิน..บิน..ให้สูงเสียดฟ้า
สูงจนสัมผัสแผ่นฟ้าได้
ขอบคุณ..ขอบคุณ
ขอบคุณพระเจ้า..ลมที่โอบอุ้มปีกของฉัน




คนที่เป็น Wind beneath My Wings นั้นสมควรได้รับการยกย่องที่สุด
การเป็นลมใต้อุ้งปีกให้คนที่เรารักได้บินไปไกลเท่าที่เขาต้องการ
มันเป็นการเสียสละอันมหาศาล

เมื่อคืนเราฟังเพลงนี้แล้ว
น้ำตาไหลไม่รู้ตัว
มันใช่เลยนี่แหละความรู้สึกของฉัน
ฟังแล้วคิดถึงความรักของพ่อแม่
ซึ้งมากจริงๆ
นี่แหละ..ครอบครัว..สิ่งที่เล็กที่สุดแต่สำคัญที่สุดในโลก
เพลงนี้มอบให้พ่อและแม่ เราแปลเองผิดพลาดอะไรขออภัยไว้ก่อนจ้า



Create Date : 05 กรกฎาคม 2550
Last Update : 5 กรกฎาคม 2550 12:12:34 น. 13 comments
Counter : 1601 Pageviews.

 
ชอบเพลงนี้เหมือนกันค่ะ


โดย: cera (เหมือนดอกไม้ ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:12:57:57 น.  

 
ปู่ ย่า จ๋า หนูคิดถึง


โดย: pecochan วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:13:56:21 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเพราะๆ ความหมายดีๆค่า
emo


โดย: :: ปลาทองน้อยๆตัวสีส้ม :: (mix_9001 ) วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:14:01:39 น.  

 
มาเยี่ยมเพื่อนได้แล้ว

งานเสร็จแล้วค่ะ คิดถึงจังemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:09:55 น.  

 
แวะมาฟังเพลงเพราะ ๆ ก่อนนอน


โดย: Patz_Bkk IP: 124.120.79.172 วันที่: 5 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:21:08 น.  

 
แอบแวะมาฟังเพลงครับ


โดย: สอระ (สอระ ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:7:31:04 น.  

 
เพลงเพราะนะคะ


โดย: akojajaa วันที่: 6 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:39:36 น.  

 
เพลงเพราะจังเลยครับ แถมยังมีคำแปลให้อีกด้วย อิอิ


โดย: จากวันที่เธอไม่อยู่ วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:3:48:23 น.  

 
เคยใช้บางประโยคในเพลงนี้ มอบให้กับแม่ในวันแม่ด้วยล่ะ ความหมายดีมากเลยนะเพลงนี้ คุณผีเสื้อไหมนี่ก็โรแมนติกเหมือนกันนะ


โดย: ประการังสีรุ้ง IP: 24.208.79.200 วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:5:28:45 น.  

 


โดย: สอระ (สอระ ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:8:07:11 น.  

 
วันนี้ขอให้คุณพบสิ่งดีๆในวันดีๆ

วันเสาร์ที่ 07/07/2007นะคะemoemo


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 7 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:49:10 น.  

 
this song for my lovely mamy sister


โดย: all my love IP: 202.12.74.7 วันที่: 10 กรกฎาคม 2550 เวลา:11:17:04 น.  

 
แวะมาฟังเพลงค่ะ


โดย: Buddy IP: 203.158.118.15 วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:45:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ผีเสื้อไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
5 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ผีเสื้อไหม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.