~*Alone In Love*~
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
12 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
คำบอกรักที่ทำให้คุณต้องอึ้ง...



เก็บมาฝากวันนี้ก็ยังเป็นเรื่องของความรักอยู่เช่นเคยนะคะ แต่คราวนี้เป็นเรื่องของคำบอกรัก หลายคนคงเคยโดนบอกรัก หรือเป็นฝ่ายบอกรักกันบ้างแล้ว ซึ่งแน่นอนก็อาจจะส่งผลเป็นความปลื้มใจ หรือความเสียใจหากอีกฝ่ายหนึ่งเค้าไม่รับรู้ในความรู้สึกของเรา

คำบอกรักนี้ได้มาจาก forward mail จากเพื่อนรักอีกแล้ว (ไม่รู้ว่าใครเป็นคนคิดและรวบรวมแต่ยังไงก็ขอขอบคุณนะคะ ที่นำสิ่งดีๆ มาให้พวกเราได้อ่านกัน) อ่านตอนแรกก็อึ้งๆ เหมือนกันค่ะ และคิดว่าจะไม่นำไปใช้เด็ดขาด (อ้าว ยังไง) ไม่บอกแล้ว ลองอ่านดูนะคะ จะนำไปใช้ก็ไม่ว่ากัน

สำหรับความเห็นนุ่นนะคะ คำว่ารักน่ะ ไม่สำคัญที่คำพูดหรอกค่ะ การกระทำบอกอะไรได้ดีกว่าเยอะ เพื่อนๆ เห็นด้วยไหมคะ

1.เธอไม่ต้องใช้กบเหลาดินสอหรอกนะ...........เพราะคำพูดและหน้าตาของเธอแหลมพอที่จะแทงใจฉันให้อ่อนได้

2.อยากมีพาวเวอร์พอยต์ ............จะได้พรีเซ้นความรักของฉันที่มีต่อเธอได้

3.ตายแล้ว!!! เธอรู้ไหม? เธอทำให้ขยะล้นโลกนะ...............เพราะหัวใจใช้แล้วของฉันที่เธอไม่ต้องการมันแล้วไม่สามารถรีไซเคิลได้


4.เธอไม่ต้องแปลกใจหรอกนะที่หาชื่อตัวเองในพจนานุกรมไม่เจอ...........เพราะมันอยู่ในใจฉัน

5.ว่ากันว่าถอดสแควรูดน่ะมันถอดยากนะ........แต่ฉันว่าถอดเธอออกจากใจฉันมันยากยิ่งกว่าเสียอีก

6.เฮ้อ...เรามีแต่พาสเวิร์ดเข้าสู่อินเตอร์เน็ต......แต่ไม่มีเมซเซสเข้าสู่หัวใจเธอเลย

7.พรมแดนที่มนุษย์สร้างขึ้น ไม่ว่าจะพรมแดนที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ ก็ไม่มีพรมแดนไหนมาคั่นหัวใจเราสองให้ห่างไกลกันได้หรอก

8.ยังตัดสินใจไม่ได้ใช่ไหม เอางี้ โยนหัวก้อยกัน ถ้าออกหัว เธอมาเป็นแฟนฉัน ถ้าออกก้อย ฉันจะยอมเป็นแฟนเธอ

9.อยากเอาชีวิตฉันหรอ?.......ยิงเลยสิ....ยิงมาที่กลางหัวใจเลย...แต่เธอจะเจ็บหน่อยนะ เพราะในนั้นน่ะ.......มีเธออยู่


10.ขอยืมลายมือสวยๆหน่อยได้ไหม....จะเอาจดทะเบียนสมรส

11.เอามีดมาแทงเลยสิ แทงตรงหัวใจเลยนะ ฉันไม่เจ็บหรอก แต่เธอน่ะแหละที่จะเจ็บ.........เพราะเธออยู่ในใจเธอไง

12.ใช่สิ ฉันมันคนไร้หัวใจ...ก็เธอเอาหัวใจฉันไปหมดแล้วนี่

13.ถ้าฉันมีปืน 2 อัน ฉันจะแบ่งให้เธอหนึ่งอัน.........เราจะได้มี GUN และ GUN ไง
14.ฉัน:เธอยืมเราเมื่อวานนี้? ค่า….อะไรแล้วอ่า เธอ:ค่าอะไรหรอ ฉัน:ข้ารักเอ็งไง
15. ถ้าเธอเป็นโคลน ฉันจะเป็นค ว า ย............จะได้จมปลักรักเธอตลอดไป...
16.เดินดีๆ นะน้อง.......ระวังจะสะดุดรักพี่ล่ะ

17.ฉัน : นี่ๆรู้ไหม เวลาเห็นหน้าคุณทีไร มักจะเป็นโรคชักทุกทีเลยอ้ะ?เธอ : ?? โรคชักไรหรอคะ? ฉัน : โรคชักจะใจอ่อน

18. ฉันน่ะไม่ติงต๊องหรอก แต่ ThinkinG OF YoU

19. ฉัน : เมื่อวานนะเสียเวลาตั้งนาน เธอ : ทำไมเหรอ? ฉัน : หลงทางในหัวใจเธอ
20. ขอปรึกษาปัญหาหากฎหมายหน่อยได้ไหม........ข้อหาลักลอบแอบชอบผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาต ผิดกฎหมายมาตราไหนครับ?

21. อยากเป็นแก้วน้ำ....เธอจะได้รินใจใส่ไว้

22.ถึงแม้อับบลาฮัมลินคอล์นจะเลิกทาสไปแล้ว........แต่ทำไมหัวใจฉันยังตกเป็นทาสของเธออยู่เลย

23.ท่าทางเธอจะมีโชคนะ ฉันเป็นหมอดู.... ดูดวงจากหมายเลขโทรศัพท์..............ไหนบอกเบอร์มาสิ..ฉันจะทายให้ ((ขอเบอร์แบบเสี่ยวๆ))


24.ผมจะต้องไปรับลอตเตอรี่มาขายล่ะครับ............เพราะความรักของคุณ..มันทำให้ผมตาบอดซะแล้ว

25.นี่เรารักเธอ...เธอโกรธเปล่า? กรณี1ไม่โกรธ งั้นเป็นแฟนกัน กรณี2 โกรธ งั้นก็รักเราคืนซะสิ

26." นี่ๆ ขอคำดิ!!!! " " คำว่า "รัก" น่ะ " ((เอาไว้เล่นตอนกินข้าว))


27.ฉัน : เปิดบัญชีรึยัง? เธอ : เปิดแล้ว ฉัน : เหรอ..งั้นจะได้เอาใจไปฝาก

28.ฉัน : เธอมีญาติเป็นสไปเดอร์แมนรึป่าว? เธอ : ไม่มี... ฉัน : มิน่าไม่มีเยื่อใยให้บ้างเลย

29.จะเรอให้คุณฟัง.....เรอทัก--รักเทอ

30.เวลาคุยโทรศัพท์กัน เรา:ตัวเองถือหูโทรศัพท์ข้างไหนอยู่อ่ะ เค้า: ข้างซ้าย/ข้างขวา เรา:เค้ารักตัวเองนะ ตัวเองเปลี่ยนข้างถือได้ป่ะ? (เปี่ยนข้างแล้ว) เรา:ตัวเองถือหูโทรศัพท์ข้างไหนอ่ะ? เค้า:ข้างซ้าย/ข้างขวา เรา:เค้าเกลียดตัวเองแล้วอ่ะ เค้า:ทำไมอ่ะ? เรา:ก้อเค้ารักตัวเองข้างเดียวอ่ะ



จริงๆ มีตั้ง 75 ข้อ แต่ค่อยๆ ทยอยลงดีกว่า กลัวเพื่อนๆ ทานข้าวไม่ลง อิอิ (เพราะอิ่มใจรึว่า....น๊า)

ไปน่ารักไกลๆ หน่อย





Create Date : 12 กันยายน 2550
Last Update : 12 กันยายน 2550 14:46:49 น. 6 comments
Counter : 500 Pageviews.

 
น่ารักดีคับ

นึกถึงรายการ ชีทเค้ก ช่อง 3
ช่วงท้ายๆรายการ

แต่รู้สึกช่วงนี้หายไปแย้ว


โดย: ชรันจ์ วันที่: 12 กันยายน 2550 เวลา:15:16:42 น.  

 
โอย............ไม่ไหวแล้ว ทำไมถึง................ถึงเลี้ยน แบบนี้นะ
แต่ก็ดีนะ อิอิ เด๊ยวเอาไปให้เพื่อนใช้
เราไม่มีให้ไปใช้กะใคร


อิอิ มาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณที่ไปเยือนด้วยนะคะ


โดย: yuichan (นกน้อยโกอินเตอร์ ) วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:18:56:42 น.  

 
โห ยังมีอีกเหรอคะ แต่ละอัน อิอิ ว้านหวาน ^^



โดย: bookmark วันที่: 13 กันยายน 2550 เวลา:21:47:50 น.  

 
มันเลี่ยนจริงๆ อ่านไม่หมดหรอก ฮ่าๆๆ

มาอวยเพื่อน


โดย: น้องfufu IP: 203.150.84.134 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา:20:57:03 น.  

 
ทำไงดี แอบชอบลูกน้องตัวเอง นึกว่าความรู้สึกนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น
ทำไงดี สับสน วุ่นวายใจ ไปหมด


โดย: yotaka IP: 124.120.138.224 วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:25:23 น.  

 
คงต้องตัดใจ


โดย: yotaka IP: 124.120.138.224 วันที่: 1 กรกฎาคม 2551 เวลา:22:28:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

SriNuN
Location :
สุโขทัย Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Hello.
My name is Nun.
This is my blog.
Hope you like it na ka.
Friends' blogs
[Add SriNuN's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.