Review เปิดกล่อง Beauty Hunter เดือนธันวาคม 2556 (Cure Natural Aqua Gel)
 หลังจากไม่เจอกันนาน ในวันนี้กลับมารีวิวเล็กๆหน่อยๆนะคะ
เนื่องจากเดือนนี้เราได้สมัครสมาชิกกับ Beauty Box ชื่อดัง Brand Beauty Hunter นั่นเอง หลังจากรอคออยมายาวนาน ในที่สุดเราก็ได้รับกล่องความงามมาเป็นของขวัญวันคริสมาสต์ค่ะ
เห่อนิดหน่อย ทาดาาาา



มาเปิดกล่องกันเลยดีกว่าาา



ได้ผลิตภัณฑ์มาทั้งหมด 6 ชุดนะคะ
แต่ที่เราจะหยิบมารีวิวในวันนี้ก่อนคือตัวนี้ค่ะ
CURE NATURAL AQUA GEL
เป็นเจลจากธรรมชาติสัญชาติญี่ปุ่นค่ะ การันตีว่าขายดีสุดๆ 12 วินาทีต่อ 1 ขวดกันเลยทีเดียว!



เปิดดูข้างใน ทาดา ในวันนี้เราได้ฟรีมาสองซองค่ะ
ดูเหมือนน้อยแต่ที่จริงใช้ได้นานนะคะ เราใช้ราวๆ 1 ข้อนิ้วกับใบหน้าเรา





สรรพคุณของเจลตัวนี้มีมากมายค่ะ การทำงานหลักๆคือการผลัดเซลล์ผิวและโปรตีนที่ไม่จำเป็นบนใบหน้าของเราอย่างอ่อนโยน
ว่ากันว่าในปกติแล้วการทาครีมในแต่ละครั้ง กว่าครีมจะซึมสู่ผิวหน้าเราได้ต้องผ่านอุปสรรคมากมายหลายประการ ดังนั้นสิ่งที่เจลตัวนี้จะมาช่วยเหลือเรานอกจากจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสแล้วยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงขั้นอื่นๆอีกด้วยค่ะ
วิธีใช้ของเจลตัวนี้ เราจะใช้หลังจากล้างหน้าสะอาดด้วยโฟมล้างหน้า "ซับหน้าให้แห้งสนิท" จากนั้นก็ใช้ Cure natural aqua gel ตัวนี้วนเบาๆกับใบหน้าเราได้เลย
แต่คำถามคือ ทั้งๆที่ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวมีเยอะแยะ ทำไมต้องเป็นตัวนี้ด้วยล่ะ?
เรามาดูกันดีกว่าค่ะ!



หนูทดลองวันนี้คือมือของเราเอง ฮ่าๆ



บีบเจลลงที่มือค่ะ



ลูบไล้วนเบาๆราวๆ 30 วินาทีถึง 1 นาที



สิ่งที่ปรากฎออกมา พระเจ้า! เธอออกมาเป็นขุยๆเลย เหมือนขัดขี้ไคลออกไปเลยค่ะทั้งๆที่เราถูวนเบามาก และไม่รู้สึกเหมือนมีอะไรมาสครับผิวเราเลยแม้แต่นิดเดียว



จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาดเป็นอันเสร็จค่ะ
ขั้นจากนี้ก็ลงครีมบำรุงกันได้เลย

สรุปนะคะ อัลชอบผลิตภัณฑ์ตัวนี้มากกกกก ก่อนหน้านี้ถ้าจะซื้อต้องไปตามหาที่ Drug store ของญี่ปุ่นหรือซื้อตามเว็บพรีออเดอร์อื่นๆ ราคาขวดนึง 250 ml ตกอยู่ราวๆ 1,200 บาทค่ะ
แต่ตอนนี้ทาง Cure Natural Thailand ได้สร้างแฟนเพจใน Facebook ให้พวกเราได้ติดตามข่าวสารอัพเดทและความคืบหน้ากันแล้วนะคะ
ติดตามข่าวสารของ Cure Natural ได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจเลยค่ะ ค้นหาคำว่า Cure Natural Aqua gel นะคะ

สำหรับรีวิววันนี้พอเท่านี้ก่อนนะคะ แล้วโอกาสหน้าอัลจะมารีวิวตัวอื่นๆในกล่องค่ะ



Create Date : 27 ธันวาคม 2556
Last Update : 27 ธันวาคม 2556 13:48:16 น.
Counter : 1857 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โลกของไดโนเสาร์
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



Group Blog
ธันวาคม 2556

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
28
29
30
31