[ภาค 3 จบ] แผนเที่ยว และ ค่าใช้จ่าย

Smiley สรุปแผนท่องเที่ยวของระย้ายิ้มแย้มค่ะ Smiley

วันแรก
    1. ผ่านวัดมิ่งเมือง

(ใครที่ผ่านสถานที่ที่อยากไป แวะได้แวะเลยนะคะ อย่าผลัดเหมือนเรา เดี๋ยวจะพลาดและมานั่งเสียดายแบบเรา ไม่รู้ด้วยน๊า )

2. วัดพระแก้ว
    3. วัดพระสิงห์
    4. วัดร่องขุ่น และปิดท้ายด้วย
    5. ถนนคนเดินวันเสาร์ ถ.ธนาลัย
วันแรกผิดแผนจากที่เดิมตั้งใจไว้นิดหน่อยค่ะ เลยได้ไปไหว้พระไม่ครบตามที่ต้องการ +++ แต่จุดที่สำคัญ ๆ ก็ไม่พลาดค่ะ

วันที่ 2 พระธาตุดอยตุง พระตำหนักดอยตุง สวนแม่ฟ้าหลวง หอแห่งแรงบันดาลใจ

วันที่ 3 ซื้อของฝาก กลับบ้าน

Smiley สรุปค่าใช้จ่ายของระย้ายิ้มแย้มค่ะ Smiley

สรุปค่าใช้จ่าย

วันแรก
ค่าแท๊กซี่ออกจากเชียงราย 300 บาท (ถ้าลงตรงหอนาฬิกา 200 บาทค่ะ)
ค่ารถย้ายที่พัก 60 บาท
ค่าอาหารการกินทุกมื้อ (ไม่รวมมื้อเช้า) 358 บาท
ค่ารถตุ๊ก ตุ๊ก ไปวัดร่องขุน 300 บาท

วันที่ 2
ค่ารถสองแถวไปบขส. จากหอนาฬิกา 40 บาท
ค่ารถตู้เชียงราย – แม่สาย  (ลงปากทางขึ้นดอย) 80 บาท
ค่ารถสองแถวสีม่วงเหมาขึ้นดอย 600 บาท
ค่ารถท้องถิ่นกลับเชียงราย 60 บาท
ค่ารถตุ๊ก ตุ๊กจากบขส. ไปร้านภูแล 40 บาท
ค่าอาหาร + ค่ากาแฟ 1078 บาท
ค่าเข้าชมพระตำหนัก 380 บาท (คนละ 190 บาท)

วันสุดท้าย
ค่าอาหารมื้อเช้าและมื้อกลางวัน  201 บาท
ค่ารถตุ๊ก ตุ๊กไปสนามบิน จากที่พัก 150 บาท

รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับทริปนี้
ค่ากินค่ารถ (ไม่รวมของฝาก) 3647 บาท
ค่าเครื่องบิน 813.20 บาท
ค่าที่พัก 590 + 490 = 1080 บาท

รวม 5540 บาท เฉลี่ยทริปนี้แค่คนละประมาณ 2800 บาท ค่ะ

Last Update : 19 ธันวาคม 2555 13:13:56 น.

ระย้ายิ้มแย้ม

รับจองตั๋วเครื่องบินราคาโปรโมชั่น