Group Blog
 
<<
กันยายน 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
30 กันยายน 2551
 
All Blogs
 

Cold Cold Heart

ฉันใช้นิ้วชี้ของมือข้างซ้ายวนไปวนมาบนขอบแก้วไวน์ มือขวาเท้าคางท่าทางดูเบื่อหน่าย เสียงพูดคุยครึกครื้นรอบโต๊ะ ไวน์ขาวแก้วที่สองพร่องไปนิด เมื่อเมื่อยนิ้วได้ที่ฉันก็ยกแก้วขึ้นมาจิบทีหนึ่ง

ฉันชอบไวน์ขาว ชอบรสเปรี้ยวอมหวานอันรุนแรงของมันที่ติดอยู่ที่ปลายลิ้น รสชาติที่ไม่ยอมเผยตัวในทีแรก แต่จะค่อยๆ ลามไหลไปทั่ว ก่อนจะติดตรึงอยู่ที่ปลายลิ้นและริมฝีปาก พลันที่ลิ้นแตะริมฝีปากอีกครั้ง ความหวานก็จะติดที่ปลายลิ้นอีกหน เหมือนมันยั่วเย้ากันไปทุกครั้ง โหยหารสชาติความหวานของกันและกันไม่มีเบื่อ

ฉันหมายถึงลิ้นและริมฝีปากของฉันเองนะ ส่วนลิ้นและริมฝีปากของคนอื่น...มันหวานกว่านั้น

เธอเดินมาสมทบที่โต๊ะ คืนนี้เธอเดินไปทั่ว โต๊ะนั้นโต๊ะนี้ ไม่มีท่าทีว่าจะนั่งจับจองพื้นที่แห่งใด เก้าอี้ข้างๆ ฉันยังว่าง แต่เธอนั่งบนที่วางแขนเก้าอี้ของฉัน

เธอนั่งไม่นานหรอก แล้วก็ลุกไป

ฉันมองตามหลังเธอไปว่าจะจะร่อนลงสู่โต๊ะไหน เธอยืนสูบบุหรี่อยู่ข้างนอก เมื่อสายตาของเธอค้นเจอสายตาของฉัน เหมือนมันเอ่ยชวนให้มาพบกันในระยะที่ใกล้กว่านี้ ฉันคว้าแก้วไวน์แล้วเดินออกไปข้างนอก หยิบบุหรี่ออกจากกล่อง เธอจุดไฟแช็กสว่างวาบส่องให้เห็นประกายนัยน์ตาชั่ววินาที

เธอหันขึ้นมามองหน้าฉัน

ความหวานของไวน์ติดอยู่ที่ปลายลิ้น

ไวน์วิ่งวนอยู่ในแก้ว ด้วยแรงเหวี่ยงเบาๆ จากมือของฉัน เธอยืนอยู่กับคนอื่น ไม่ใช่สินะ เธอยืนอยู่กับแฟนของเธอ

ฉันมองเขาคนนั้นของเธอ คนที่ฉันอยากเจอมานาน เพราะทุกครั้งที่มีฉัน ไม่เคยมีเขา ทุกครั้งที่มีเรา ไม่เคยมีคำว่าสามคน

มือสองข้างของเธอและเขาเกาะเกี่ยวเอวของเขาไว้อย่างหลวมๆ ฉันมองดูมือสองข้างของสองคนวิ่งเล่นอยู่บนเนื้อตัวของเขา

เธอเคยกอดฉันไหมนะ

เคยสิ เธอเคยโอบเอวฉันไว้ในวันที่ไม่มีเขา ฉันเคยนั่งกอดเธอไว้ในวันที่ไม่มีเขาเช่นกัน หรือกอดของฉันกับกอดของเขาจะไม่เหมือนกัน

ฉันเคยนั่งมองเธอในวันที่ไวน์ขาวรสเปรี้ยวปนขื่น เธอบอกว่าเธอเลิกกับเขา ฉันยกไวน์ขึ้นจิบ รสหวานหายไป แค่คืนนั้นฉันฝันหวาน ความหวาน...หวานกว่าไวน์ที่ติดอยู่ที่ปลายลิ้น

เธอเดินกลับมาที่โต๊ะ ฉันใช้สองแขนวางบนไหล่โอบคอของเธอเอาไว้ กระซิบบางอย่างที่หู บางครั้งในอ้อมกอดของฉัน ฉันรู้สึกว่าเธอเป็นของฉัน เธออาจเป็นของฉัน เธอกระซิบตอบที่ข้างหู โอบแขนรอบแผ่นหลังของฉัน รั้งใบหน้าของเราให้ใกล้กันเข้าไปไปอีก ลมหายใจอุ่น กลิ่นคลุ้งควานของไวน์เต้นระบำอยู่ตรงหน้าเรา

ฉันมองตาเธอ

รสหวานของไวน์ยังติดที่ริมฝีปาก

ฉันเคยสงสัย หรือฉันพยายามน้อยไป หรือสายตาของฉันไม่กระซิบบอกอะไรเธอเลย หรือมือของฉันที่โอบกอดเธออยู่ไม่สะกิดเกาให้เธอรู้ถึงความรู้สึกบางอย่าง

หรือบางทีเพราะ...เขา

ไม่ใช่ฉัน

ไวน์ขาวหยดสุดท้ายละเลงเล่นที่ริมฝีปาก เสียงเพลง ‘Fever’ ดังเหงาและล่องลอย ฉันเดินไปหาเธอ กอดครั้งสุดท้าย...เพื่อลา

ฉันเดินออกมา ความหวานของไวน์ยังติดตรึงที่ริมฝีปาก ปลายลิ้นของฉันมันบอกอย่างนั้น





Cold, Cold Heart - Norah Jones




 

Create Date : 30 กันยายน 2551
22 comments
Last Update : 30 กันยายน 2551 5:52:46 น.
Counter : 642 Pageviews.

 

ส่วนลิ้นและริมฝีปากของคนอื่น...มันหวานกว่านั้น
^
^
เอ่อ...เอ่อ...เอ่อ...

ทำไมบล็อกนี้ เราอ่านแล้วรู้สึก หวานอมขมกลืนยังไงพิก๊ล...

ปล. ยังไม่หายไปไหนง่าย ๆ หรอก กลัวน้องเปิ้ลถูกฉกไป
แค่ช่วงนั้น เป็นช่วงหนึ่งของการเรียนรู้อะไรบางอย่างน่ะ

 

โดย: Almondblist 30 กันยายน 2551 8:10:56 น.  

 

กรี๊ดดดดดดด


อ่านแล้วทำให้ฉันนึกถึงไวน์แดงในงานเลี้ยงอาหารของค่ำคืนหนึ่ง
ในขณะที่คนทั้งงานถือแก้วน้ำอัดลม เบียร์ วิสกี้ ฯลฯ
มีเพียงฉันกับ "เขา" สองคนที่ถือก้านแก้วไวน์สีเลือด
...มองตากัน ท่ามกลางเสียงอึกทึก

 

โดย: แพนด้ามหาภัย 30 กันยายน 2551 11:29:07 น.  

 

เข้ามาอ่านแล้วเห็นภาพเลยนะนี่

เราชอบกินไวน์แดง ส่วนริมฝีปากคนอื่นนั้นไม่เคยลิ้มลองจึงไม่รู้ว่า หวานหรือเปล่า เอิ้กกกกก

 

โดย: หวาน (Phumpanit ) 30 กันยายน 2551 11:53:37 น.  

 

ไวน์ขาวรสเปรี้ยวปนขื่นที่ติดที่ปลายลิ้น

หรือว่าความขมขื่นที่อยู่ในความรู้สึก

อันไหนมันตรึงใจมากกว่ากันอ่ะ

 

โดย: คนอ่อนไหวกับใจอ่อนหวาน 30 กันยายน 2551 12:54:35 น.  

 

ตะเอง..

ทำไมวันนี้เค้าอ่านไม่เข้าหัวเลย ยิ่งอ่านยิ่งง่วง

ยิ่งง่วงยิ่งอยากกินไวน์ ...

 

โดย: ซซ 30 กันยายน 2551 16:29:06 น.  

 


อืมม.. คงมีสักวัน คงมีสักคน ละนะ

 

โดย: ภูติ 30 กันยายน 2551 18:48:49 น.  

 


เช่นนั้นจะไม่ดื่มไวน์ขาวเด็ดขาดค่ะ

 

โดย: azamiya 30 กันยายน 2551 19:55:49 น.  

 

แหม่ พึ่งนั่งข้างหนุ่ม จิบไวน์ขาวมาเหมือนกัน

แต่หนุ่มดันดื่มน้ำเปล่าซะหนิ อิอิ

ปล. เพลงจับใจมากๆ ไม่เคยผิดหวังเลย

 

โดย: MaRiMeKKo 1 ตุลาคม 2551 1:05:31 น.  

 

ทั้งเพลงทั้งบรรยากาศ...

หลับตานึกถึงปากต่อปากกำลังจะประกบ กรุ่นๆกลิ่นไวน์คลึงอวลที่ริมฝีปาก






























ตื่ง ตื่ง...เกิก เรื่อง หย่าญญญญ แล้วววววว

 

โดย: พี่แหม๋ว (ฟ้าคงสั่งมา ) 1 ตุลาคม 2551 12:06:29 น.  

 

บรรยากาศกำลัง ok อยากรู้ว่าถ้าเขียนต่อ จะจบยังไง เขียนน่าอ่านดีจังครับ

 

โดย: Wild Strawberries 1 ตุลาคม 2551 17:17:33 น.  

 

ฮะฮิ้ว ฮะฮิ้ว หะหิ้วววววววว วิ้วว
นี่ยังน้อยไป อยากอ่านมากกว่านี้อ่ะพี่ หึหึ
จะเป็นยังไงน้า รสชาติแบบว่ามีไวน์ขาวด้วย
วู้ววว อยากลองบ้าง

แต่ชอบไวน์ขาวเหมือนกันนะ อร่อยดี
ดูผู้ดีด้วย ควงแก้วไวน์ขาวในมืองี้อ่ะ
แต่ไม่ค่อยเข้ากับบุหรี่ไงไม่รู้ คิดเอาเองนะ
ถือด้วยกันแล้วมันขัด ๆ อ่ะ อิอิ

 

โดย: นางสาวดุ่บดั่บ 2 ตุลาคม 2551 7:13:04 น.  

 

ง่ะ โรแมนติก จริง จริ๊ง

 

โดย: coco-melon 2 ตุลาคม 2551 8:00:20 น.  

 


ยิ่งหวานต้องยิ่งระวังค่ะ

 

โดย: azamiya 2 ตุลาคม 2551 19:53:20 น.  

 




ตะเอง เราได้ Joanna Wang มาแล้วล่ะ จากร้านป้าโดเรมี

เป็นโซนี่นำเข้าล่ะ

 

โดย: ภูติ 3 ตุลาคม 2551 19:51:59 น.  

 

ริมฝีปากที่ว่าหงานนั้นเป็นฉันใด..จำไม่ได้แล้ว..หุหุ

อยากมีเวลาไปนั่งฟังเพลงสบายๆบ้างจัง..

 

โดย: Little Knight 4 ตุลาคม 2551 7:21:25 น.  

 

ให้ตายเหอะ .. ไม่เคยรู้สึกอยากจะกระเดือกไวน์ตอนไหนในชีวิตนี้เลย พูดจริง ๆ

แต่เดี๋ยวเม้นเสร็จจะไปขโมยไวน์พ่อมาเปิดชิมดู
มีกับแกล้มเป็นเพลงของคุณ..

ถ้าไม่อร่อยนะ คอยดู !!! 555

 

โดย: pooliko (some dance to remember ) 7 ตุลาคม 2551 0:51:38 น.  

 

มะหายไปไหน ติดไว้ก่อนเน้
....
ไม่,บายใจข่าววันนี้เรยยยยย
เด๋วมาอ่านแล้วเม้นท์นะคะ
เพลงเพราะดีจังค่ะ

 

โดย: MeMoM 7 ตุลาคม 2551 21:35:52 น.  

 

โฮย อ่านแล้วอยากดื่มไวน์สักแก้ว

ไวน์ขาวด้วยนะ

 

โดย: BeCoffee 7 ตุลาคม 2551 22:28:16 น.  

 

wine ถูกหรือแพง จะอร่อยหรือไม่ ขึ้นอยู่กับว่า คุณกำลัง"ดื่ม" มันกับใคร

 

โดย: lamerdejoy IP: 202.57.140.226 8 ตุลาคม 2551 13:41:06 น.  

 

บล็อกนี้ใจร้ายจังนิ
.....
ป.ล. เมื่อไหร่จะรวมเล่ม อิอิ

 

โดย: MeMoM 8 ตุลาคม 2551 18:40:28 น.  

 

เขียนได้sexyมากๆเลยครับ ขอคาราระด้วยไวน์ขาว1แก้ว

 

โดย: yatiko 9 ตุลาคม 2551 13:35:33 น.  

 

เบื่อเนอะ บรรยากาศบ้านเมืองอย่างนี้ ฟังเพลงดีกว่า ไม่เคยฟังมาก่อนหน้า ต้องมาฟังอีกรอบ

 

โดย: MeMoM 9 ตุลาคม 2551 23:59:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


แอบชอบ คห. ข้างล่าง
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ผู้ชายที่ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจัย 5 อย่าง หนัง เพลง หนังสือ กาแฟ และบุหรี่
Friends' blogs
[Add แอบชอบ คห. ข้างล่าง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.