Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
MV ฟังเพลง เจ็บแต่ยังหายใจ เนื้อเพลง เจ็บแต่ยังหายใจ - แพนเค้ก Pancake

Title / MV / เพลง : เจ็บแต่ยังหายใจ
ศิลปิน / Artist : Pancake
อัลบั้ม / Album : Good taste
Lyrics / เนื้อเพลง :
GMM Grammy

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

กับสิ่งที่เธอไม่บอก กับสิ่งที่ฉันนั้นคอยถาม
กับความสัมพันธ์ของเราที่เหมือนไม่ไปไหน
จะหยุดที่ตรงรักกัน จะจบที่ตรงไม่เหลือใคร
คำเดียวที่ฉันได้ คือคำว่าเรา ค่อยๆ ดูๆ กันไป

อย่างกับหนังสือที่มองไม่เห็นตัวอักษร
เปิดดูละครก็มองไม่เห็นภาพที่ฉายมา
เปิดเพลงฟังไม่มีคำร้อง ไม่มีทำนอง ที่ก้องมา
คล้ายๆ เหมือนๆ กับใจของเธอ

มันเจ็บแต่ยังหายใจ ยังต้องใช่ชีวิตอยู่คู่กับรักเธอ
ที่เหมือนความว่างเปล่าที่ต้องพบเจอ
ที่เธอเองไม่เคยชี้ทาง ให้ฉันเลย
จะเจ็บแต่ยังหายใจ สำหรับฉันถึงต้องรอสักแค่ไหน
ตลอดชีวิตของฉันพอไหม หรือไม่มีค่าพอ ให้รอเพื่อรักเธอ

เธออาจพบคนมากมาย ก็เลยไม่คิดจะเลือกใคร
หนึ่งคนที่เธอมั่นใจ จะพูดคำว่ารัก
จะอยู่ที่เดิมที่เก่า ถ้าเธอยังไม่ตัดสินใจ
จะรอเธอเรื่อยไป สักวันที่ฉันนั้นจะได้พบคำตอบ

อย่างกับหนังสือที่มองไม่เห็นตัวอักษร
เปิดดูละครก็มองไม่เห็นภาพที่ฉายมา
เปิดเพลงฟังไม่มีคำร้อง ไม่มีทำนอง ที่ก้องมา
คล้ายๆ เหมือนๆ กับใจของเธอ

มันเจ็บแต่ยังหายใจ ยังต้องใช่ชีวิตอยู่คู่กับรักเธอ
ที่เหมือนความว่างเปล่าที่ต้องพบเจอ
ที่เธอเองไม่เคยชี้ทาง ให้ฉันเลย
จะเจ็บแต่ยังหายใจ สำหรับฉันถึงต้องรอสักแค่ไหน
ตลอดชีวิตของฉันพอไหม หรือไม่มีค่าพอ ให้รอเพื่อรักเธอ

มันเจ็บแต่ยังหายใจ ยังต้องใช่ชีวิตอยู่คู่กับรักเธอ
ที่เหมือนความว่างเปล่าที่ต้องพบเจอ
ที่เธอเองไม่เคยชี้ทาง ให้ฉันเลย
จะเจ็บแต่ยังหายใจ สำหรับฉันถึงต้องรอสักแค่ไหน
ตลอดชีวิตของฉันพอไหม หรือไม่มีค่าพอ ให้รอเพื่อรักเธอ

ตลอดชีวิตของฉันพอไหม ถ้าฉันยังจะรอ ให้เธอนั้นรักกัน



Create Date : 05 กรกฎาคม 2551
Last Update : 28 กันยายน 2552 9:47:51 น. 2 comments
Counter : 59202 Pageviews.

 
มาฟังเพลงก่อนใครเลยคราวนี้ เพลงเพราะค่ะ


โดย: สแกวัลย์ วันที่: 5 กรกฎาคม 2551 เวลา:10:10:55 น.  

 
ดีตับผม
เป็นไง
สบายดีใหม


โดย: เด็กโง่ IP: 125.27.73.48 วันที่: 12 กรกฎาคม 2551 เวลา:13:03:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
5 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.