Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
โค้ดเพลง ฟังเพลง อาการเธอฟ้อง เนื้อเพลง อาการเธอฟ้อง - พลอย Dream On

MV/Title: อาการเธอฟ้อง
Artist: พลอย
Album/อัลบั้ม: Dream On
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0903981401

โฮ้..โฮ้..โฮ้ ..โฮ้..โฮ้..โอว..โฮ
ไม่ฝืนยังดีกว่า ไม่แกล้งยังดีกว่า เฉยๆ ยังดีกว่าเลย
เธอไม่หลบหน้าเขา ยังดีกว่า ทักเขายังดีกว่า
ยังพอให้เดาว่าไม่คิดอะไร

แต่อาการเธอมันฟ้อง ว่าใจสั่น จับมือฉันจนดูตั้งใจ
คงไม่ต้องถามเธอหรอกนะ ว่าประชดใคร
เพราะเธอเป็นต่อหน้าเขาเท่านั้น

ปล่อยมือฉัน ถ้าหากว่ามันลำบากใจ
ถ้ากลัวคนเดิมหวั่นไหว ก็อย่าฝืน ยืนใกล้ๆ กัน
ถ้ายังเห็นเขาเป็นคนสำคัญ ถ้าเธอยังผูกพัน
ก็ไปบอกเขาไป อย่าทำร้ายฉันอย่างนี้..

นา..นา..นา..นา..นา..โอว ..โฮ
ไม่รู้ยังดูออก ไม่คิดก็ดูออก ยิ่งคิดยิ่งดูออกเลย
ไม่ต้องบอกฉันรู้ ว่าแฟนเก่า ฉันรู้แค่แฟนเก่า
และเป็นเพราะเธอ ลืมเขาลงไม่ได้

เมื่ออาการเธอมันฟ้อง ว่าใจสั่น จับมือฉันจนดูตั้งใจ
คงไม่ต้องถามเธอหรอกนะ ว่าประชดใคร
เพราะเธอเป็นต่อหน้าเขาเท่านั้น

ปล่อยมือฉัน ถ้าหากว่ามันลำบากใจ
ถ้ากลัวคนเดิมหวั่นไหว ก็อย่าฝืน ยืนใกล้ๆกัน
ถ้ายังเห็นเขาเป็นคนสำคัญ ถ้าเธอยังผูกพัน
ก็ไปบอกเขาไป อย่าทำร้ายฉันอย่างนี้..

ปล่อยมือฉัน ถ้าหากว่ามันลำบากใจ
ถ้ากลัวคนเดิมหวั่นไหว ก็อย่าฝืน ยืนใกล้ๆกัน
ถ้ายังรัก ยังอยากมีสัมพันธ์ ถ้ายังไม่จบกัน ก็ดีกับเขาไป
อย่าทำร้ายฉันอย่างนี้...

นา..นา..นา..นา..นา..โอว ..โฮ


Create Date : 25 ธันวาคม 2552
Last Update : 25 ธันวาคม 2552 17:35:53 น. 0 comments
Counter : 63713 Pageviews.

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
25 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.