Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
โค้ดเพลง โค้ดเพลงใหม่ ฟังเพลง แค่ใครสักคน เนื้อเพลง แค่ใครสักคน- โรส ศิรินทิพย์ Rose Show Gmm GRAMMY

Title / MV / เพลง : แค่ใครสักคน
ศิลปิน / Artist : โรส ศิรินทิพย์
อัลบั้ม / Album : Rose Show
คำร้อง : วรัชยา พรหมสถิต
ทำนอง : พิสิทธิ์ พิทยากรพิสุทธิ์
เรียบเรียง : จารุวัฒน์ ขันธวุฒิ

ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้

เหมือนความเหงาจะรักกันอย่างเหลือเกิน
แม้ไม่ได้เชิญแต่มันยังมาเกาะกินหัวใจ
ฉันอยู่นี่ ความรักล่ะอยู่ไหนกัน
เสียงร้องจากใจของฉัน ไม่ได้ยินบ้างหรือไร

ใช้ชีวิตผ่านมาเพียงแค่ลำพัง
ฉันหวังจนแทบเลิกหวังถึงคนที่ใช่
อยากมีคำว่าคนดี คำว่าที่รัก ให้หัวใจได้ฟัง
อยากเจอคนที่จริงจัง ตัวเป็นเป็นที่รักฉันได้
แต่ละเช้าที่ฉันลืมตา แล้วใจได้มีจุดหมาย
แค่นั้นก็พอ แค่นั้นฉันก็พอใจ แค่ใครสักคน

คนที่ใช่ คงหากันยังไม่เจอ
ต้องคิดอย่างนี้เสมอถึงยังมีแรงหายใจ
ฉันยังยิ้ม แต่ยิ้มมันก็เลื่อนลอย
โลกไม่ค่อยมีที่ทางให้กับคนที่เดียวดาย

ใช้ชีวิตผ่านมาเพียงแค่ลำพัง
ฉันหวังจนแทบเลิกหวังถึงคนที่ใช่
อยากมีคำว่าคนดี คำว่าที่รัก ให้หัวใจได้ฟัง
อยากเจอคนที่จริงจัง ตัวเป็นเป็นที่รักฉันได้
แต่ละเช้าที่ฉันลืมตา แล้วใจได้มีจุดหมาย
แค่นั้นก็พอ แค่นั้นฉันก็พอใจ แค่ใครสักคน

อยากมีคำว่าคนดี คำว่าที่รัก ให้หัวใจได้ฟัง
อยากเจอคนที่จริงจัง ตัวเป็นเป็นที่รักฉันได้
แต่ละเช้าที่ฉันลืมตา แล้วใจได้มีจุดหมาย
แค่นั้นก็พอ แค่นั้นฉันก็พอใจ แค่ใครสักคน

ใครสักคน แค่ใครสักคน ใครสักคน.. ใครสักคน

โค้ดเพลง โค้ดเพลงใหม่
//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0701669201


Create Date : 23 ธันวาคม 2551
Last Update : 24 มกราคม 2552 9:43:19 น. 0 comments
Counter : 59221 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
23 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.