Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
ดูเอ็มวี ฟังเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ เนื้อเพลง หยุดฟังเสียงหัวใจ - แนน วาทิยา Nan

MV/Title: หยุดฟังเสียงหัวใจ
Artist: แนน วาทิยา
Album/อัลบั้ม:
ทำนอง มล. บวรชัย สุขสวัสดิ
เรียบเรียง นันทพงศ์ ทศพร

เพราะแค่คำว่ากลัวแค่คำเดียว
แค่กลัวว่าจะรักษารักไม่อยู่ อยู่กันไม่ได้นาน
เราต่างคนก็เลยไม่อาจผ่าน ข้ามผ่านไปเป็นคนรัก
ทั้งที่มีใจ

อึดอัดใจอย่างนี้ มันใช่หรือไง ที่ใจเฝ้าฝัน
นี่ตัวเธอกับฉัน เราทำถูกไหม

บางทีเราอาจต้องหยุด หยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการ อยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกัน สักที ฟังเสียงใจ

เพียงตั้งใจและฟังให้ดีๆ บางทีอาจมีสักคำที่ใจบอก
บอกว่าให้รักไป รักกันแล้วอาจดีไม่เท่าไหร่
แต่ดีกว่าที่ฝืนไว้ ฝืนไม่รักกัน

อึดอัดใจอย่างนี้ มันใช่หรือไง ที่ใจเฝ้าฝัน
นี่ตัวเธอกับฉัน เราทำถูกไหม

บางทีเราอาจต้องหยุด หยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการ อยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกัน สักที ฟังเสียงใจ

บางทีเราอาจต้องหยุด หยุดฟังเสียงหัวใจ
ที่แท้ที่ใจต้องการ อยากกลัวต่อไปเช่นนั้น
หรือต้องการให้รักกัน สักที ฟังเสียงใจ
บางทีเราอาจต้องหยุด
//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0903915101


Create Date : 18 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2552 17:04:50 น. 0 comments
Counter : 59844 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.