Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
MV ฟังเพลง ชีวิตไม่พร้อม แต่หัวใจพร้อม เนื้อเพลงชีวิตไม่พร้อม แต่หัวใจ เสถียร ทำมือ

MV/Title: ชีวิตไม่พร้อม แต่หัวใจพร้อม
Album/อัลบั้ม: ชุดที่ 5 ในนามของความห่วงใย
คำร้อง / ทำนอง พยัต ภูวิชัย
เรียบเรียง ชัญญ ชมภู

ชีวิตควรจะโรยด้วยกลีบดอกไม้
ฉันไม่รู้ทำไมเธอเลือกทางนี้
บอกเหตุผลซักข้อหนึ่ง ทำไมถึงต้องเป็นฉันคนดี
คนไม่มีอะไรซักอย่างอย่างฉัน

เธอมารักก็ดีใจอยู่ที่รัก
แต่กลัวใจนักที่เธอมาฝากความฝัน
ใจหนึ่งมันก็เป็นห่วง ห่วงจะเหนื่อยใจที่ไปกับฉัน
แต่อีกใจนั้นมันก็เป็นสุข เหลือเกิน

ไกลซักแค่ไหน ทางที่เลือกเดิน
ก็ดีเหลือเกินที่มีเธอเดินด้วยกัน

เมื่อเธอกล้าจะรัก ฉันจะทำให้ดีที่สุด
สุดหัวใจ ให้สมที่เธอเลือกฉัน
แค่ชีวิตไม่พร้อม แต่ใจก็พร้อมก้าวไปไม่หวั่น
ขอบคุณที่ให้ฉัน เป็นบุคคลสำคัญของเธอ..

ทางเส้นนี้แม้ไม่มีกลีบดอกไม้ แต่ดอกไม้ในใจบานอยู่เสมอ
ด้วยความรักและห่วงใย ด้วยกำลังใจที่ได้จากเธอ
ก็พร้อมจะทำเพื่อเธอเพื่อเธอคนเดียว

ไกลซักแค่ไหน ทางที่เลือกเดิน
ก็ดีเหลือเกินที่มีเธอเดินด้วยกัน

เมื่อเธอกล้าจะรัก ฉันจะทำให้ดีที่สุด
สุดหัวใจ ให้สมที่เธอเลือกฉัน
แค่ชีวิตไม่พร้อม แต่ใจก็พร้อมก้าวไปไม่หวั่น
ขอบคุณที่ให้ฉัน เป็นบุคคลสำคัญของเธอ..

ไกลซักแค่ไหน ทางที่เลือกเดิน
ก็ดีเหลือเกินที่มีเธอเดินด้วยกัน

เมื่อเธอกล้าจะรัก ฉันจะทำให้ดีที่สุด
สุดหัวใจ ให้สมที่เธอเลือกฉัน
แค่ชีวิตไม่พร้อม แต่ใจก็พร้อมก้าวไปไม่หวั่น
ขอบคุณที่ให้ฉัน เป็นบุคคลสำคัญของเธอ..
ขอบคุณที่ให้ฉัน เป็นบุคคลสำคัญของเธอ

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0901741001


Create Date : 27 สิงหาคม 2552
Last Update : 27 สิงหาคม 2552 13:39:01 น. 0 comments
Counter : 60522 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
27 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.