Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

MV ฟังเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก เนื้อเพลง เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก - รุจ เดอะ สตาร์ The Star

Album/อัลบั้ม: RUJ
คำร้อง ฟองเบียร์
ทำนอง เรียบเรียง…OPE TIME

เธอ…เปรียบเป็นดังแสงไฟ…
ที่มาฉายส่อง…ให้ได้มองสุดทาง
ในเวลาที่ใจฉันท้อ…รอจะเจอความหวัง…
แค่เธอนั้น…ที่อยู่ข้างๆกาย

ลม…โบกมาแรงหนาวเย็น
ไม่ได้รู้สึกหนาวข้างในจิตใจ…
ไออุ่นเธอที่มีให้ฉัน วันนี้มันห่มหัวใจ…
มีอะไรซ่อนไว้…ที่ไม่เคยบอกกับเธอ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก…
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้…
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น…
ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร…ได้ยินไหม
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด…
และจะย้ำตลอด…มีแต่เธอทั้งหัวใจ

ใครผ่านเข้ามาหลายคน…
ก็แค่พ้นผ่าน พบแล้วเดินจากไป
มีแต่เธอคนเดียวคนนี้…ที่ไม่เคยจากฉันไป
พอเข้าใจใช่ไหม…ที่ฉันรู้สึกกับเธอ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก…
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้…
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ยังไงจะมีแต่เธอเท่านั้น…
ฉันปฏิเสธที่จะไปรักใคร…ได้ยินไหม
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด…
และจะย้ำตลอด…มีแต่เธอทั้งหัวใจ

เธอเป็นคนเดียวที่ฉันจะรัก…
และอยากจะบอกเธอคือทุกสิ่ง
เพียงขอให้รู้ว่าใจหนึ่งดวงนี้…
ไม่ทิ้งให้เธอต้องอยู่ลำพังจากนี้จนตาย

ใครดียังไงในชีวิตฉัน…
ขอปฏิเสธไม่ยอมให้หัวใจ…รักคนไหน
ชีวิตจะอยู่ตรงนี้ตลอด…และจะย้ำตลอด…
มีแต่เธอทั้งหัวใจ.. จะมีแต่เธอฉันสัญญา

//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=0901758001




 

Create Date : 28 มีนาคม 2552
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2552 17:40:45 น.
Counter : 59896 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
28 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.