Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก
MV โค้ดเพลง ฟังเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ เนื้อเพลง เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ - รุจ The Star 4

Custom Search

MV/Title: เธอหลอกฉัน ฉันหลอกเธอ
Artist: รุจ The Star 4
Album/อัลบั้ม: Voice Of Love Feat. Vietrio
คำร้อง ปิยะ ครุธา
ทำนอง ชยุตม์ แสงวรโชติ
เรียบเรียง ชยุตม์ แสงวรโชติ
ฟังเพลงไทยสากล ฮิตๆ + เนื้อเพลงไทยสากล คลิ๊กตรงนี้
Code โค้ดเพลง:
//music.gmember.com/player/html_player_vdo/index.php?songid=1004074301

เธอคงคิดว่าฉันคงไม่รู้ เรื่องความลับเธอที่ซ่อนอยู่
และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ ว่าฉันมองออกทุกอย่าง
รู้หมดเธอแอบรักใคร แต่ยังทำเชื่อใจไม่เคยจาง
เธอหลอกอะไร ต้องทำเป็นไม่ระแวง

ก็เพราะไม่รู้มันจะเป็นยังไง หากบอกไปว่ารู้ทุกสิ่ง
ก็กลัวว่าความเป็นจริง จะพังทุกอย่าง
ก็รู้แค่นี้ ยังมีเธอข้างฉัน ถ้ามันยังมีหนทาง
ทุกอย่างจะยอม ถ้าไม่เสียเธอ

ทุกครั้งที่เธอพยายามหลอกฉัน ว่ายังรักกัน
เธอจะรู้บ้างไหม ฉันเองก็แกล้งหลอกว่าเชื่อหมดใจ
เพราะหากว่าการรู้ทัน มันจะทำให้ฉันจะต้องเสียใจ
จะขอทำเป็นไม่รู้อะไร เสียเลย

เพราะเธอคิดว่าฉันคงไม่รู้ และคิดว่าไม่เสียใจ
และฉันคิดว่าเธอคงไม่รู้ ว่าฉันทรมานเช่นไร
แม้เจ็บแต่ต้องฝืนทน ต้องทำเหมือนว่าไม่มีอะไร
หลอกกันไปแต่ข้างใน ช้ำเหลือเกิน

ก็เพราะไม่รู้มันจะเป็นยังไง หากบอกไปว่ารู้ทุกสิ่ง
ก็กลัวว่าความเป็นจริง จะพังทุกอย่าง
ก็รู้แค่นี้ ยังมีเธอข้างฉัน ถ้ามันยังมีหนทาง
ทุกอย่างจะยอม ถ้าไม่เสียเธอ

ทุกครั้งที่เธอพยายามหลอกฉัน ว่ายังรักกัน
เธอจะรู้บ้างไหม ฉันเองก็แกล้งหลอกว่าเชื่อหมดใจ
เพราะหากว่าการรู้ทัน มันจะทำให้ฉันจะต้องเสียใจ
จะขอทำเป็นไม่รู้อะไร เสียเลย

ทุกครั้งที่เธอพยายามหลอกฉัน ว่ายังรักกัน
เธอจะรู้บ้างไหม ฉันเองก็แกล้งหลอกว่าเชื่อหมดใจ
เพราะหากว่าการรู้ทัน มันจะทำให้ฉันจะต้องเสียใจ
จะขอทำเป็นไม่รู้อะไร เสียเลย
ปิดหูปิดตาแล้วรักเธอ ไปเหมือนเคย


Create Date : 27 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 27 กุมภาพันธ์ 2553 18:57:23 น. 0 comments
Counter : 60056 Pageviews.

ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
27 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.