Home, แจ้งลิงค์เสีย-ติชม-สอบถาม ตรงนี้เท่านั้น, ตั้งเวปเป็นหน้าแรก

MV ฟังเพลง จะได้ไม่ลืมกัน เนื้อเพลงจะได้ไม่ลืมกัน เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์ Bird

Title / MV : จะได้ไม่ลืมกัน
ศิลปิน / Artist : เบิร์ด ธงชัย แมคอินไตย์
อัลบั้ม / Album :
เนื้อร้อง สีฟ้า
ทำนอง วัฒนกร ศรีวัง


ไกลสุดฟ้า ก็ไม่สามารถกั้นเรา
แค่ห่างแค่เพียงเอื้อมมือ
แต่การ...ได้รักเธอ นั่นคือของสำคัญกว่า
และมันมีค่ามากเกินกว่าสิ่งไหนไหน

ฉันขอสัญญา... จะจำทุกเรื่องราว
ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ
ฉันจะทบทวนเรื่องราวของเธอตลอดไป
เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ...จะได้ไม่ลืมเธอ

ปลายขอบฟ้า กับระเบียงที่เราเคย
นั่งมองท้องฟ้าด้วยกัน
ต้นไม้...ต้นนั้น จะดูแลรักษามัน
แทนความคิดถึงเมื่อเธอไม่อยู่ตรงนี้

ฉันขอสัญญา จะจำทุกเรื่องราว
ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ
ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป
จะจำเธอไว้ และรักเธอไป...อย่างนี้

โปรดจงมั่นใจ ฉันขอสัญญา... จะจำทุกเรื่องราว
ไม่ว่าร้ายหรือดี สุขหรือทุกข์ใจ
ฉันจะทบทวน เรื่องราวของเธอตลอดไป
เผื่อวันสุดท้ายที่ฉันหายใจ...จะได้ไม่ลืมเธอ
จะได้ไม่ลืมเธอ..

//music.gmember.com/player/html_player_music/index.php?songid=0901728301




 

Create Date : 04 กุมภาพันธ์ 2552
0 comments
Last Update : 10 กันยายน 2552 23:06:15 น.
Counter : 59808 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ต่อตระกูล
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
 
4 กุมภาพันธ์ 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ต่อตระกูล's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.