บล็อกของพ่อลูกอ่อน คนเครียดกับชีวิต ว่างๆก็มาระบายทิ้งไว้ สักวันชีวิตต้องดีขึ้น

<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
12 มิถุนายน 2551
 

ผมเครียดจังเลย

ตอนนี้ ผมผ่อนดาวน์บ้านไปแล้ว ๓ งวด
บวกด้วย เงินจองกับทำสัญญา อีก
มองในด้านรายได้สม่ำเสมอไม่มีปัญหาหรอก
แต่ด้าน ที่ทำงานสิครับมันดูหงอยเหงายังไงไม่รู้
ผมกลัวได้รับข่าวร้ายจังเลยยิ่งตลาดทั่วโลก
เป็นแบบนี้ยิ่งกังวลมาก
เกิดผมโดนซองขาวหรือได้ค่าตกใจขึ้นมา.....
บ้านผมที่ผ่อนไว้ผมจะทำยังไง?
เฮ้อ จะขายสิทธิ์ ต่อได้ไหม?
เครียด..........



ลูกก็เพิ่งเกิดมาได้หกเดือน
นมก็ขึ้น



Create Date : 12 มิถุนายน 2551
Last Update : 12 มิถุนายน 2551 13:33:19 น. 3 comments
Counter : 666 Pageviews.  
 
 
 
 
อย่าเครียดไปเลยครับ ผมก็เครียดเหมือนคุณแหละ แต่ในเมื่อชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป ฟ้าหลังฝนดีเสมอเชื่อผมดิ สู้เค้าทาเคชิ
 
 

โดย: nutk4 วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:7:15:19 น.  

 
 
 
อะไรยังไม่เกิดอย่าไปทุกข์ร้อนล่วงหน้าค่ะ ถึงตอนนั้นมันไม่เกิดอย่างที่คุณคิดไว้แล้วมองย้อนกลับมาจะเสียดายเวลาที่เอาไปนั่งทุกข์ใจ สู้เอาเวลามามีความสุขกับบ้านใหม่ดีกว่านะ แต่ถ้าถึงเวลานั้นแล้วมันเกิดขึ้น อย่างแรกเลยตั้งสติค่ะ ทุกปัญหามีทางออกเสมอถ้าเรามีสติ แล้วยิ่งคุณมีลูกที่น่ารักด้วย เชื่อเถอะ คนเรา มีสติ+กำลังใจ ปัญหาทุกอย่างมีทางออกค่ะ สู้ๆค่ะ อย่าเพิ่งไปทุกข์ค่ะ เวลามีค่านะคะ ใช้ชีวิตทุกวันอย่างมีความสุขดีกว่าค่ะ เป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ
 
 

โดย: หัวราน้ำ วันที่: 13 มิถุนายน 2551 เวลา:11:35:19 น.  

 
 
 
มองปัญหาอย่างใจเย็น ๆ
คุณอาจจะอยู่ใกล้กับปัญหามากเกินไป
(นำปัญหามาติดไว้ที่ใจ)

ยืนอยู่ห่างมันออกมาสักหน่อย
ถอยออกมามองห่างจากมันมากขึ้นทีละหน่อย
จะมีจุดหนึ่งที่คุณมองปัญหาได้ทั้งหมด
แล้วคุณอาจจะมีความคิดดี ๆ เกิดขึ้น
ทีละอย่าง ทีละอย่าง เพื่อแก้ไขปัญหาทีละเรื่อง
ทีละเรื่อง จนได้ทั้งหมด

ทุกอย่างมีทางแก้
และทุกคนก็มีปัญหา เช่นเดียวกัน
แม้แต่ผู้เขียนเอง ก็มีอยู่ไม่แพ้คุณเช่นกัน

ทุกเรื่องมีช่องให้เรารอดอยู่ ไม่ใช่กำแพงหนา
หาทางออกดี ๆ จังหวะดีๆ เวลาที่เหมาะสม

ดีใจนะที่คุณเป็นคนดี และเรามีเพื่อนที่ดีเพิ่มเสมอ ๆ
 
 

โดย: ใจเย็น ๆ (boonblue ) วันที่: 15 มิถุนายน 2551 เวลา:11:54:07 น.  

Name
* blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Opinion
*ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet

alittlemodel
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มาอยู่ในบล็อกลูกผมกันนะ
[Add alittlemodel's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com