****เสน่ห์หัวหิน****

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ บล็อก ช่วงนี้ขี้เกียจอัพบล็อกค่ะ แต่ก็คิดถึง เลยต้องมาอัพซะหน่อย เอาทริปที่ไปเที่ยวเมืองไทย ปลายปีที่แล้ว ทริปนี้ที่หัวหินค่ะ ไปกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ ชอบหัวหินมากๆ สามีอยากซื้อบ้านริมหาด แต่ก็ฝันไปอีกนะค่ะ อิอิ ดูรูปกันดีกว่าค่ะ

ไปถึงน้องเอเจก็ได้ขี่ม้า ทีแรกเรียกค่านั่งคนละ 400 บาท สองคนก็ 800จิ แพง เลยบอกไม่เอา มันก็วนมาตามให้ขี่ม้าอีก เราเลยบอก เด็กสองคน 200 บาทนะ คนจูงม้าเลยเดินหนี อิอิ สักพักเดินกลับมา บอกเราว่า โอเค ก็เลยได้พาขี่ม้ากัน คงอยากได้เงินนะค่ะ ต่อซะยับเลย ดีเค้าไม่เอาม้ามาดีดกระโหลกแม่เปิ้ล ก๊ากๆ

น้องสะใภ้ไปถ่ายรูปกับดาราไหนก็ไม่รู้ ดาราชื่อไรก็จำไม่ได้ ขอถ่ายรูปเค้าไปทั่ว

วิวท์สวยมาก ที่วัดเขาตระเกียบ

น้องพิมพ์กะน้องเอเจ

ลิงสมชาย มาสะกิดสามีขอจับมือ เลยได้เพื่อนใหม่มาหนึ่งตัวค่ะ

ไปเพลินวานกัน เพิ่งเปิดค่ะ ไม่เสียค่าเข้าด้วย เห็นข้างในแล้วนึกถึงบรรยากาศสมัยเด็กๆ ค่ะ

บ้านพักติดริมหาด "บ้านสบายใจ" เก่าดี เงียบ แต่ก็เป็นส่้วนตัวดีค่ะ

วิวท์เขาตะเกียบ

บอกสามีให้ถ่ายรูปคู่ลูกสาวให้หน่อย สงสัยกะถ่ายแต่วิวท์ เห็นสองแม่ลูกไกลมากๆ

ทริปหัวหินสนุกดีค่ะ น้องเอเจชอบ ไปไหนก็สนุกไปหมด ขอบคุณที่มาเยี่ยมค่ะ แล้วเจอกันที่บ้านเืพื่อนๆค่ะ บล็อกหน้าอาจจะอัพที่ปาย แม่ฮ่องสอนค่ะ
บ๊าย บาย

Last Update : 29 มกราคม 2553 7:04:26 น. 23 comments

อยากไปเที่ยวหัวหินจัง ไม่ได้ไปนานแล้ว
กลับไทยคราวนี้ไม่รู้จะได้ไปเที่ยวหรือเปล่าสิ สวยจังนะวัดเขาตะเกียบ

โหค่าขี่ม้าแพงฉี่เลย แบบนี้ลูกค้าที่ไหเขาจะขี่เนาะ 200 บาทสำหรับเด็กนี่กำลังสมน้ำสมเนื้อแล้ว ดีนะที่คุณแม่เปิ้ลต่อมาได้ ถึงแม้เขาจะเล่นแง่เดินหนีก็เถอะ สุดท้ายก็มาอยู่ดี

บ้านพักเล็กๆน่ารักดี มีสระน้ำอะไรเพียบพร้อม น่าไปพักดีค่ะ น้องเอเจก็สนุกสนานอีกตามเคย

โดย: pinpeeya วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:22:28:12 น.

ครอบครัวน่ารักดีคะ ดูอบอุ่นมากมาย

โดย: พิม (Pimgrethe ) วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:22:43:28 น.

หัวหินสวยนะเราไปกันทุกปีเลย แต่ปีที่แล้วไม่ได้กลับไทยอ่ะ งบประมาณหมด อิอิ ปีนี้แร่ะจะได้กลับไปที่หัวหินอีก

ดูไปเที่ยวแต่ละทีน่าสนุกจังแดดคงร้อนน่าดู ไปกันเยอะๆแบบนี้สนุกดีนะ คุยกันเสียงดังแน่เลย อิอิ

น้องเอเจของฉันน่ารักสดใสเหมือนเดิม เดฟมีเพื่อนใหม่ด้วย55555ชื่อก้อเพราะคุณสมชาย

รูปเล็กไปอ่าฉันดูไม่ค่อยเห็นเลย
แก้รูปด้วยเน้ออยากดูรูปสุดท้าย อิอิ

ปล.ค่าขี่ม้าแพงว่ะ แต่เปิ้ลต่อลดมาเยอะเลยนะ คนละร้อยต้องเอาไว้ก่อน ดีกว่าไม่มีลูกค้าจริงไม๊

คิดถึงแล้วคุยกันนะ

แฮ๊ปปี้วิคเอนจ้า จุ๊ฟฟฟฟฟฟ

โดย: bagarbu วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:6:10:14 น.

กลับมาดูรูป ใหญ่ดีดูสบายตาดี

เจอม้ายืนฉี่555555 แหมได้จังหวะพอดีเลยนะ ปวดฉี่พอดีเลยถ่ายซะหน่อย

บ้านพักริมหาดแบบนี้อยู่สบายดีนะ เงียบๆดีเราก้อชอบ คิดถึงหัวหินซะแล้วซิ เดี๋ยววันนี้สตีฟกลับมาจะให้ดูรูป

โดย: bagarbu วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:7:10:21 น.

อยากไปหัวหินบ้างจังค่ะ แม่เปิ้ล เห็นน้องเอเจว่ายน้ำแล้ว คิดถึงสระว่ายน้ำที่เมืองไทย
ล๊อกอินเก่า ยกเลิกไปแล้วค่ะ เลยทำบล๊อกใหม่ ที่ทำออกมาแล้ว หน้าตาก้อเหมือน
บล๊อกเก่า จะหาเวลามาอัพบล๊อกเหมือนเดิมแล้วค่ะ คิดถึงเพื่อนๆที่นี่ค่ะ

โดย: Ribbonetta Wish วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:20:30:38 น.

ไม่ได้ไปนานมากแล้ว อยากไปจังเลยค่ะ
น้อง ๆ น่ารักดีนะค่ะ

โดย: opleee วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:22:34:50 น.

น่าไปจัง บ้านนี้ก้อชอบไปหัวหินค่ะ

โดย: มล (molkakay ) วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:14:50:15 น.

สวัสดีจ้าพี่เปิ้ล
ทริบหัวหินน่าสนุกเนอะอยากไปมั้งจัง
ไม่รู้ว่าอีกกี่ปีจะได้กลับบ้านเนี้ยยยย..แงแง

ปล. ขอบคุณสำหรับคำอวยพรปีใหม่น่ะค่ะ โทษทีพี่ช้าไปหน่อย อิอิ

นอนหลับฝันดีจ้า

โดย: MrGiggle วันที่: 30 มกราคม 2553 เวลา:19:47:11 น.

หวัดดีค่ะแม่เปิ้ล....ส้มขอตามมาเที่ยวหัวหินด้วยคนค่ะ....น่าเที่ยวมาก ๆเลย....บรรยากาศก็ดูแจ่มใสน่าไปพักผ่อนมาก ๆ....คงเหมาะสำหรับทริปแบบครอบครัว ๆดีเนาะ.....บ้านพักก็อยู่ติดกับชายทะเล....ดูน่าสบายเหมาะกะชื่อรีสอร์ทบ้านสบายใจเลย

ราคาค่าขี่ม้าจริง ๆโหดจัง.....ดีแล้วที่แม่เปิ้ลไม่ยอมนั่งตอนแรก.....ราคาร้อย-สองร้อยก็พอหยวน ๆเนอะ

ดีจังเลยน้องเอเจชอบเที่ยวแบบไม่มีงอแง....แบบนี้ไปเที่ยวไหน ๆก็ไปโล้ดดดด.....ไปไหนไปกัน....กิๆ....แบบว่าไม่ต้องเสียอารมณ์.....อย่างนี้ค่อยน่าร๊ากกกก.....ฝากจุ๊ฟฟฟฟฟ ๆน้องด้วยนะคะ

แล้วส้มจาแวะมาหาใหม่นะคะ....แฮฟ อะ กู้ดดดด เดย์ ค่ะ

โดย: thaibo_pa วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:21:44:32 น.

สวัสดีวันศุกร์จ๊ะ...

ขอให้มีความสุข...มาก มาก น้าจ๊ะ...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:02:59 น.

ไปเที่ยวเพลินวานด้วยคนคร่า
ได้ควงสองสาวไปเที่ยวซะด้วย
หวานมักๆๆ

โดย: แม่หมู (แม่หมูมหัศจรรย์ ) วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:0:34:14 น.

สวัสดีวันจันทร์จ๊ะ...♫

ขอให้มีความสุข มาก มาก เน้อ....

ครอบครัวน่ารักจัง

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:18:20 น.

รอบสองน่ะนิครั้งก่อนเขียนเสร็จกำลังจะกดเม้นต์เน็ทมันหลุดเฉยเลยน่าเบื่อจริงๆ

โดย: สแกวัลย์ วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:19:14:12 น.

หวัดดีตอนบ่าย ๆค่ะแม่เปิ้ล.....น้องเอเจกลับไปโรงเรียนหรือยังคะ....ส้มเห็นพี่เฟดริกไปโรงเรียนแล้ว....น้องไปโรงเรียนแล้ว....แม่เปิ้ลคงมีเวลาว่างมากขึ้นกว่าเดิมเนอะ

เทคแคร์ค่ะ

โดย: thaibo_pa วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:1:49:57 น.

อยากไปเที่ยวเพลินวานที่เขาทำใหม่นะแม่เปิ้ล ท่าทางจะสวยดีค่ะ

โดย: Ribbonetta Wish วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:43:42 น.

ตามครอบครัวแม่เปิ้ลไปเที่ยวด้วยคนคะ
น้องเอเจน่ารักจัง ดูรูปจุใจไปเลยคะ

โดย: กลับมายืนที่เดิม วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:27:34 น.

สวัสดีวันศุกร์ค่ะ...

ขอให้มีความสุข รักษาสุขภาพด้วยนะจ๊ะ...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 12 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:59:51 น.

สวัสดีปีใหม่จีนคับ ขอให้มีความสุขมากๆ มีเงินเต็มถังมีตังเต็มกระเป๋าคับ

โดย: น้องกร (nonggone ) วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:11:12:10 น.

แม่เปิ้ลจ๋า อาจมีโอกาสเจอกันที่ออสนะค่ะ ถ้าแม่เปิ้ลว่างค่ะ เพราะ เห็นคุณชายที่บ้านท่าน เล็งทริปต่อไปเป็นออสค่ะ แต่คงอีกนานนะคะ ไม่น่าจะใช่ปีนี้ค่ะ ถ้าแม่เปิ้ลอยากมาเที่ยวญี่ปุ่น เวลคัมเลยนะค่ะ ที่พักฟรีนะ ถ้าไม่รังเกียจบ้านรังหนูค่ะ

โดย: Ribbonetta Wish วันที่: 14 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:18:55:11 น.

♥...สวัสดีวันจันทร์จ้ะ...♥

♥...สุขสันต์วันวาเลนไทน์ย้อนหลังนะจ๊ะขอให้มีความสุขมาก มาก จร้า...♥

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:9:56:33 น.

ดีจ้า ไปเรียนวันแรกเป็นงัยจ๊ะ พี่ไปอยู่โรงเรียนกับธันยามาเหนื่อยจังเลย

โดย: สแกวัลย์ วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:15:25:50 น.

♥...สวัสดีเช้าวันพุธจ๊ะ...♥

สดชื่น...แจ่มใสท๊างวันนะจ๊ะ...

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:8:46:54 น.

หวัดดีตอนดึก ๆค่ะแม่เปิ้ล....น้องเอเจไปโรงเรียนเป็นยังไงบ้างค่ะ.....น้องงอแงรึป่าวเอ่ย?.....แค่แวะมาทักทายก่อนไปนอนอ่ะค่ะ...ไนท์ ๆจ้า

โดย: thaibo_pa วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:10:39:27 น.

Alisara
Melbourne Australia

lozocat
lozocatlozocat

Hello everyone !! Our Blog is all about Family. We hope that you aren't bore with it. Thanks for coming.

[Add Alisara's blog to your web]