Justice Sung 2
ตามคำขอของใครบางคนนะคะ เมื่อขอมาเราก็จัดให้ ตัวนี้เป็น Theme Video ตัวเต็มค่ะ ของหนังจีนชุด วีรบุรุษพิทักษ์ธรรม ภาค 2 สำหรับใครจะรอโหลดแบบ http เราจะไปอัพที่ savefile แต่ให้เวลาเราอัพหน่อยละกันนะ ตอนนี้เราโหลดบิทหนักอยู่ เนตก็เลยเชื่องช้า รอบิทเสร็จเมื่อไหร่ก็จะมาอัพให้โหลดกัน Theme Video ได้มาจากเวบหนึ่งซึ่งเราได้เซฟเก็บมาไม่น่าจะต่ำกว่า 5 ปี แล้วเวบนั้นก็ปิดตัวไปแล้ว



ถ้าวีดีโอไม่โหลดให้ชมที่
https://www.youtube.com/watch?v=59sJb5f9wr4

เรามีตัว Theme Video ค่อนข้างเยอะ มีคนขอมาให้เราอัพ ก็ดู ๆ อยู่นะว่าจะอัพลง youbute ด้วยรึเปล่า เพราะเราเซฟมาจากที่อื่นอีกที กลัวจะอัพซ้ำกับเค้า (ขี้เกียจเสิดหาซะด้วย)และที่สำคัญ Theme Video วีรบุรุษพิทักษ์ธรรม ภาคแรก เราอัพขึ้น youtube ปรากฎว่ามีแต่เสียง ภาพเป็นจอสีดำ เลยต้องมาลบทิ้ง บางตัวเช่น ทีมล่าพระกาฬ ก็ดันอัพไม่ได้ ส่วนใหญ่นามสกุลไฟล์ Theme ที่เรามีจะเป็น .ra, .ram ซะส่วนใหญ่ ซึ่งตอนนี้บางอันมีปัญหาเปิดไม่ได้ หากอัพให้โหลดแบบ http แบบไม่เช็คให้ดีซะก่อน คนโหลดไปเปิดไม่ได้ก็คงมาด่าเราแน่ เราคงต้องคัดเอามาลง ซึ่งคงใช้เวลาพอสมควรนะ

และสำหรับไฟล์ตัวอื่นด้านล่างซึ่งเปิดไม่ค่อยจะได้เราจะแก้โดยการอัพใส่ youtube ซึ่งบางตัวที่มีคนอัพไว้แล้วเราก็จะไม่อัพใหม่ จะลงลิ้งไว้ให้เลย สำหรับวีดีโอบางตัวที่ไม่มี comment เมื่อเราอัพเดท เราจะลบหัวข้อนั้นทิ้งแล้วเอาขึ้นมาไว้ข้างบนค่ะ แต่ถ้าวีดีโอตัวไหนมี comment เราจะแก้ไปในหัวข้อเก่าเลยนะ ซึ่งก็จะทำการบอกหากมีการอัพเดทไว้ที่หัวข้อบนสุด (จะได้เลื่อนลงไปดูกัน)



Create Date : 05 สิงหาคม 2549
Last Update : 5 สิงหาคม 2549 23:31:11 น.
Counter : 862 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alisalovetatming
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สิงหาคม 2549

 
 
1
3
4
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
5 สิงหาคม 2549