แฟนพันธ์แท้หนังจีนชุด MV
ผลงานครั้งที่ 3 หลังทำ Justice Sung ซ่งซื่อเจี๊ยะรักหยังหลิ่วชิงได้ไม่นาน อัพขึ้นให้โหลดพร้อมกันแต่ไม่ได้นำตัวนี้ขึ้นโชว์ ภาพค่อนข้างโอเคนะคะ ชัดกว่างานที่ผ่านมาสองงาน เพราะต้นฉบับชัด ภาพเลยไม่ด่างเหมือนสองงานที่ผ่านมา แต่ด้วยการเซฟที่เล็กลงมาภาพก็จะไม่ชัดเท่าไหร่ (ลดจาก 69 MB เหลือ 4MB)การตัดต่อเราว่าเราทำได้โอเคเลยนะ แต่ตกม้าตายตอนใกล้จบ รวบรัดไปหน่อย ตอนแข่งรอบชิงเลยมีไม่เยอะ เพลงประกอบ คู่แค้นสายโลหิต ดูท่าทางน่าจะเหมาะที่สุด (ใส่เสียงเราไปบางประโยคด้วยตอนต้น ๆ แต่ตอนหลัง ๆ ขี้เกียจใส่) ตอนทำผลงานนี้ เหนื่อยมาก ๆ ทำแล้วแฮ้งบ่อยมาก แฮ้งตั้ง 10 กว่ารอบ (โปรแกรม)ใครที่ไปชมการอัดที่ห้องส่งมาดูกันมีหน้าคุณอยู่ในมิวสิคนี้รึเปล่า มิวสิคนี้ขนาด 4 MB เวลา 4.30 นาที (นานพอสมควร)


ถ้ามิวสิคไม่โหลดให้ชมที่
https://www.youtube.com/watch?v=Ek_kEchJ8xk

และเอ่ยสักนิดว่าเราไม่สงวนลิขสิทธ์สำหรับวีดีโอต่าง ๆ ที่เราตัดต่อ เพื่อน ๆ สามารถนำลิ้งวีดีโอไปแปะที่เวบอื่น ๆ ได้โดยไม่ต้องขออนุญาตจากเรา แต่ใส่ลิ้ง Blog มาที่เราสักนิด แค่นั้นก็พอ เพราะตัววีดีโอที่เราตัดต่อก็ใส่ชื่อเราไปแล้วดังนั้นไม่หวงค่ะ เอาไปแปะกระจายได้ตามใจชอบ จะได้มีคนดูเยอะ ๆ เพราะนอกจาก Blog เราและบอร์ดต๊ะหมิงเราก็ไม่ได้ไปแปะที่อื่น



Create Date : 28 กรกฎาคม 2549
Last Update : 28 กรกฎาคม 2549 9:27:45 น.
Counter : 592 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

alisalovetatming
Location :
กรุงเทพ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



กรกฏาคม 2549

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
25
26
27
30
31