Blogของ อลีฟและน้องอเล็กซ์คับผม
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
18 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
อลีฟกลับมาแล้วคับ...หายไปนานคิดถึงทุกคนจัง

คือว่าช่วงที่ผมห่างหายไปจากวงการก็คือว่าตอนนี้ป๊ากับแม่ของผมกำลังเตรียมสถานที่ที่จะให้ผมไปโรงเรียน ซึ่งจริงๆ แล้วแม่ของผมก็ยังไม่ค่อยอยากจะให้ผมไปซักเท่าไหร่คือแม่เป็นห่วงผมเห็มว่าผมยังเล็กอยู่ ตอนนี้ผมก็อายุปาเข้าไป 1 ขวบกับ 7 เดือน แล้วคับ แต่ป๊าของผมซิอยากให้ผมมีสังคม มีเพื่อนๆ เผื่อผมจะมีอะไรดีขึ้นมาบ้าง ซึ่งช่วงที่ห่างไปนั้นก็ได้ไปทดลองเรียนอยู่คับ ผมจะเล่าเรื่องการไปโรงเรียนครั้งแรกให้ฟังนะคับ พอไปถึงผมเห็นเพื่อนๆ ก็ดีใจวิ่งเข้าไปหาเพื่อนๆ แต่พอผมเผลอแม่กับป๊าก็แอบผมอยู่ห่างๆ ไม่ให้ผมเห็นผมก็เลยแหกปากร้องไห้เลยคับ แต่พอซักพักผมก็หยุดร้องแต่ถ้าผมนึกถึงขึ้นมาได้ว่าแม่กับป๊าของผมหายไปไหนก็ร้องไห้อีกคับ พอถึงเวลานอนตอนกลางวันเพื่อนๆ ของผมเค้าก็นอนกันเป็นระเบียบ แต่ผมนี่ซิเดินไปก็เดินมาเดินสำรวจอยู่คับไม่ยอมนอน นี่แหละคับชีวิตของผมในการไปเรียนเรียนครั้งแรก (พอเอาเข้าจริงๆ ก็ไปลองเรียนได้แค่วันเดียวแหละคับ) แม่บอกว่าไว้ค่อยเริ่มต้นใหม่ช่วงต้นเดือนหน้าคับ





แถมรูปถ่ายของแม่ผมคับ




Create Date : 18 ตุลาคม 2550
Last Update : 18 ตุลาคม 2550 10:34:21 น. 29 comments
Counter : 375 Pageviews.

 
มาแล้วววว

ดีใจจัง

เจิมๆๆๆๆ


รักปลารักอลีฟ

คิดถึงโว้ย

เก็บกดโพด


โดย: บองเป็ด (be-oct4 ) วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:11:11:45 น.  

 
เย้กลับมาแล้ว ฝนนึกว่าจะหายไปเลย ไปร.รแล้วท่าจะสนุกนะมีเพื่อนแยอะ ทำไมไม่นอนกลางเหมือนเพื่อนละครับ


โดย: namfonJC วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:11:28:38 น.  

 
แม่หนูสวยจัง ยังเล็กไปจ๊ะ
ลูกคนโตของย่า ขวบกับแปดเดือน
ซนระเบิดเลย แต่ตอนนี้เรียบร้อยเป็นผ้าพับไว้เลย กระสุนซนหมดแมกซ์ อิอิ เดี๋ยวนี้เค้ามีลูกของตัวเองแล้วจ้า


โดย: ดา ดา วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:11:29:46 น.  

 
เมื่อคืนเพิ่งจะแวะมาถามหาว่าน้องอลีฟหายไปไหนน๊า...แอบไปทดลองไปโรงเรียนมาเหรอคับ ยังเล็กอยู่ก็ร้องไห้เป็นธรรมดาเนอะ ไม่เป็นไรคับไว้ค่อยไปใหม่อีกรอบ....

คุณแม่น้องอลีฟ สวยหวานดีจังเลยจ้ะ


โดย: นางฟ้าตาหวาน วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:11:36:12 น.  

 
คิดถึงจังเลยค่ะ
ต๋อมกะพาวินนี่ไปตอน 2 ขวบน่ะค่ะ


โดย: มนวินนี่ (tomdome ) วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:11:52:26 น.  

 
แวะมาเยี่ยมจ้าหนูอลีฟ ไปโรงเรียนแล้วเหรอครับ เด็กไปโรงเรียนครั้งแรก ร้องไห้เป็นเรื่องธรรมดามากเลยค่ะ


โดย: ดาวหมีพูร์ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:12:22:36 น.  

 
แม่จินว่าให้พี่พายไปโรงเรียนเล็กแล้วน่ะ มาเจอน้องอลีฟ เล็กกว่าเยอะเลยค่ะ ปีที่แล้วตอนแม่จินพาพี่พายไปโรงเรียน เค้าอายุ 1 ขวบ 11 เดือนค่ะ เข้าเตรียมอนุบาล พูดก็ยังไม่ได้

พอเห็นน้องอลีฟแล้ว น้องอาจจะยังไม่พร้อม ค่อยลองใหม่นะคะ เอาใจช่วยค่ะ


โดย: แม่น้องสองพี วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:12:28:43 น.  

 
แหมๆๆๆ แม่ปลานึกว่าจะรอให้น้องอลีฟโตเป็นหนุ่มก่อนแล้วถึงจะยอมมาอัพบล๊อก คิดถึงจะแย่อยู่แล้ว นี่ถ้าไม่ไปแหย่ที่บ้านก็ไม่รู้หรอกว่ากลับมาแร้ว คิดถึงน๊า



โดย: แม่นิกกี้กะน้องเอเจ (AmANiYA ) วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:12:41:23 น.  

 
หวัดดีครับอลีฟ คิดถึงจังเลย


โดย: winnie in love วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:13:13:25 น.  

 
สวัสดีครับน้องอลีฟสุดหล่อ

คุณแม่หนูสวยจังเลยครับ


โดย: หมูเหมียว วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:13:34:10 น.  

 
หวัดดีค่ะ

ปล่อยให้รอตั้งนาน

ที่แท้ก็วุ่นอยู่กับหาที่เรียนนี่เอง

คราวหลังเวลาไปโรงเรียน

น้องอลีฟอย่าร้องไห้นะจ๊ะ

เด๋วแม่ปลาเป็นห่วงแย่

ไม่ยอมกลับบ้านแอบซุ่มดูน้องอลีฟทั้งวันเลย



โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:14:00:56 น.  

 
กลับมาแล้วค่ะ ..เพิ่งหายไข้เลยเพิ่งได้อัพบล๊อกค่ะ หลังจากหายไปนานมาก...สบายดีนะคะ ซิดนีย์ตอนนี้ร้อนโหดเลยค่ะ....ตับกำลังจะแล่บออกมาข้างนอกแล้ว...


โดย: aey_tara วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:14:14:30 น.  

 
ดูกี่ครั้งก็ชอบผมค่ะ น่ารักมากเลย
เรื่องไปโรงเรียนก็เป็นอีกเรื่องที
กลุ้มเหมือนกันค่ะ..กลัวจะร้อง
เหลือเวลาอีกนิดหน่อยก็ว่าจะให้เจ้าตัวโต ไปทดลองเรียนก่อนค่ะ แค่อาทิตย์ละวันสองวัน..


โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:16:47:17 น.  

 
น้องอลีฟยังเล็กมากอยู่เลย ร้องไห้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ จำได้ว่าตอนโบเด็กๆด็เป็นเหมือนกัน รอโตอีกหน่อยแล้วพอชินขี้คร้านจะเล่นสนุกกับเพื่อนไม่ยอมกลับบ้าน อิอิ

คิดถึงน้องอลีฟนะครับ จุ๊บๆ

ปล. คุณแม่น้องอลีฟหน้าใสเชียวรู้แล้วว่าอลีฟได้ตาโตบ้องแบ๊วมาจากใคร


โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:19:10:06 น.  

 
ขอบคุณค่ะที่แวะไปเยี่ยมและอวยพรกัน น้องอลีฟก็ยังคงน่ารักเหมือนเดิมนะคะ ชอบผมน้องอลีฟจังเลย


โดย: เกดค่ะ (gadeja ) วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:19:36:37 น.  

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: boatboat วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:21:22:34 น.  

 
ไว้อลีฟขับรถมารับพี่ที่บ้านบ้างนะครับ
พี่จะไปเรียนด้วย อิอิ


โดย: amour est bleu วันที่: 18 ตุลาคม 2550 เวลา:22:57:45 น.  

 
ว๊าว ตื่นเต้นไปด้วยเลย

ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะคะ

ชอบฟันหน้าหนูจริงๆเล้ย


โดย: จั๊ม(Jump) (ฝันไปเถอะค่ะ ) วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:1:13:47 น.  

 
ได้ข่าวว่าอาการยังทรงอยู่ คงต้องพักผ่อนมากๆครับ
คอยตามข่าวจากลิงค์นี้เลย...

https://www.bloggang.com/mainblog.php?id=rendezvous



โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:14:54:19 น.  

 



หอบลมหนาวจากเกาหลีมาฝากอลีฟนะครับ.....^_^


โดย: แม่ฮานึร วันที่: 19 ตุลาคม 2550 เวลา:18:21:27 น.  

 
wow น้องอลีฟไปเรียนหนังสือแล้วเหรอเนี่ย เป็นเด็กดี ไม่ดื้อ ไม่สน นะคับ (พูดแบบนี้ให้น้องอลีฟฟังบ่อยๆ นะคะคุณปลา เด็กเค้าก็จะซึบซาบเองอ่ะค่ะ) พูดให้อันนาฟังทุกวันแบบนี้เหมือนกัน


โดย: นู๋จ๋ายเจ้าขา วันที่: 20 ตุลาคม 2550 เวลา:15:08:40 น.  

 
หวัดดีจ้ะน้องปลา ... ขอบใจมากเลยนะ ที่แวะไปอวยพรวันเกิดให้พี่...
ขอให้น้องปลาและครอบครัวมีความสุขมากๆ เช่นกันนะจ้ะ

ฝากความคิดถึง ถึงน้องอลีฟด้วยนะจ้ะ


โดย: นางฟ้าตาหวาน วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:7:47:00 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียนน้องอลีฟ...
อยากฟังเพลงอะไรไปบอกได้นะไม่ต้องเกรงใจ จะหามาให้


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:12:16:48 น.  

 
น้องปลาช่วงนี้พี่เข้าได้พัก ๆ คิดถึงน้องปลาและหลานเสมอนะ(ไม่ได้โม้)

ขอบคุณน้องปลาแวะเวียนหาพี่และหลาน ๆ เสมอเลย

เจ้าอลีฟจะไปโรงเรียนแล้วเหรอสำหรับพี่ 1 ขวบ 7 เดือนอยู่ที่บ้านถ้ามีคุณแม่อยู่ด้วยก็ยังไม่ต้องรีบไปก็ได้ แต่น้องปลาทำงานใช่มั๊ยหล่ะ

ถ้าไปโรงเรียนเค้าจะได้ระเบียบวินัยมากขึ้น รู้จักแบ่งปัน มีเพื่อนรัก มีเพื่อนที่ไม่รัก(พี่หมายถึงเจ้าอลีฟนะ) แต่พอเค้าไปโรงเรียนแล้วเรา(คนเป็นแม่)จะรู้สึกเลยว่าเวลาของเรากับเค้าจะน้อยไปแล้ว พี่รู้สึกอย่างนั้น นี่ขนาดพี่เจอาร์ไปเข้าโรงเรียนตอน 3 ขวบครึ่งนะ

รักและคิดถึงน้องปลาและอลีฟเสมอจ้า


โดย: MONROVIA วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:13:52:18 น.  

 
อ๋อ ที่หายไปก็เพราะหาโรงเรียนใหม่ให้น้องอลีฟนะเอง
ไปโรงเรียนมีเพื่อนใหม่เยอะป่ะ เดือนหน้าคงจะมีเพื่อนเยอะกว่าี้ี้นี้ล่ะจิ่


โดย: sailamon วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:14:55:02 น.  

 
คุณปลาขา รบกวนคุณปลาช่วนรับTag เกี่ยวกับเรื่องลูก ไปทำให้หน่อยนะคะ ขอบคุณมมากๆเลยค่า คิดถึงกันนะคะเลยส่งมาให้

ฝากจุ๊บๆน้องอลีฟสุดหล่อด้วยค่ะ


โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) วันที่: 21 ตุลาคม 2550 เวลา:23:49:26 น.  

 
สวัสดีค่ะ

คุณแม่ปลา กะ น้องอลีฟ

ช่วงนี้อากาศเย็นแล้ว

ต้องดูแลสุขภาพด้วยนะคะ




โดย: มณีไตรรงค์ วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:9:23:48 น.  

 
แวะมาทักทายครับ


โดย: boatboat วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:9:50:43 น.  

 



วันนี้เอาดอกไม้มาฝากน้องอลีฟ


โดย: แม่ฮานึร วันที่: 22 ตุลาคม 2550 เวลา:15:23:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เด็กชายอลีฟ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ประวัติย่อๆ "ครอบครัวอารมณ์ดีคับผม"
ผมชื่อเด็กชายอลีฟคับ มีแม่ที่น่ารัก(ไม่ต้องสงสัยเลยผมหล่อขนาดนี้ได้ยังไง) มีพ่อเป็นนักวิชาการ (พ่อผมก็น่ารักขนาดนี้ แม่ผมเล่าให้ฟังว่าสมัยก่อนตอนพ่อวัยสะรุ่นนะคับ มีสาวๆติดพ่อผมเต็มเลยคับ) และมีคุณยายอารมณ์ดี (คุณยายผมก็เป็นที่รักของทุกๆคนเลย แถมชอบทำให้ผมหัวเราะอยู่เรื่อย) ทุกคนรักผมที่ซู๊ด.ด.ดผมเกิดเมื่อ 30 มีค 49 นี้เอง อายุยังไม่มากเท่าไหร่ แต่ผมรับสมัครสาวๆ สวยๆ (ถ้าว่างเข้ามาคุยกับผมได้นะคับ) อ้อ! แต่ต้องผ่านด่านแม่ผมไปก่อนนะคับ แนะนำให้ ไม่ยากคับ แค่ชวนแม่ผมขำเท่านั้นเอง
Friends' blogs
[Add เด็กชายอลีฟ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.