" การเป็นผู้ให้ ย่อมสุขใจ กว่าการเป็นผู้รับ "
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
10 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
เตือนภัย มิจฉาชีพ อ้างว่าเป็นโรคหอบหืด และ ขอยืมโทรศัพท์

ต้องขอขอบคุณ คุณ น้องหมวยใจดี ทีได้นำมาโพสที่ห้องสยามนะคะ


//www.pantip.com/cafe/siam/topic/F9786864/F9786864.html
เนื้อความนะคะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเรานะคะ เพิ่งโดนมาสดๆเมื่อวานนี้เลยค่ะ

เหตุเกิดที่ป้ายรถเมล์ตรงบิ๊กซี ติวานนท์ค่ะ
เพื่อนเราก็ยืนรอรถเมล์อยู่ แล้วก็มีผู้ชายคนนึงเดินมาแบบเหนื่อยหอบ
มากเลย แล้วก็มาถามทางเพื่อนเราว่า "ดาวคะนองไปยังไง"
เพื่อนเราก็ตอบว่า "ไม่รู้ครับ ไปแท็กซี่เอาสิครับ"
มันก็บอกว่าเดี๋ยวจะไปที่ตู้โทรศัพท์ จะไปโทรหาเพื่อนที่บริษัท
ที่ลืมมันไว้ทีนี่ให้มารับ หลังจากนั้น เพื่อนเราก็จะไม่เดินไปด้วยหรอกนะ
แต่มันบอกว่า ช่วยหน่อย
เพื่อนเราก็เลยเดินไป มันก็กดเบอร์โทรหาเพื่อนมันที่เป็นผู้หญิง
แล้วมันก็คุยๆสักพัก เพื่อนมันก็ถามว่ามันอยู่ไหน มันก็เลยให้เพื่อนเราคุยกับเพื่อนผู้หญิงมันว่ามันอยู่ที่ไหน หลังจากนั้น มันก็จะยืมโทรศัพท์เพื่อนเรากดเบอร์ แต่เพื่อนเราไม่อยากให้ เพื่อนเราก็เลยยื่นกระดาษให้มัน แต่กระดาษมันเล็กก็เลยปลิว (ดูเหมือนว่ามันจะจงใจให้กระดาษมันปลิว) เพื่อนเราก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพื่อนเราก็เลยหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา แล้วบอกว่าให้มันบอกเบอร์มา เดี๋ยวเพื่อนเราจะกดให้ ตอนนั้น มันก็ทำเป็นหอบหืดขึ้นอยู่นะ เบอร์ที่มันให้เพื่อนเราจดเป็นเบอร์คนขับรถ มันก็ขอโทรศัพท์เพื่อนเราดูเบอร์ เพื่อนเราก็ยื่นให้ แล้วก็ยืนกันไม่ให้มันออกจากตู้โทรศัพท์

แล้วมันก็หันมาขอน้ำเพื่อนเรา มันบอกว่าโรคหอบกำเริบ มันวิ่งมาเหนื่อย
มันก็เลยบอกว่าไปซื้อน้ำให้หน่อย
เพื่อนเราก็บอกว่าได้ แต่เอาโทรศัพท์มาก่อน เดี๋ยวจะไปซื้อให้

มันก็ไม่ให้โทรศัพท์ เพื่อนเราก็เลยไม่ไปซื้อให้
สักพักมันคุยกับเพื่อนมัน ทำเป็นจดเลขบัญชีในโทรศัพท์เพื่อนเรา
แล้วมันก็หันมาหาเพื่อนเรา ละบอกว่า โรคหอบกำเริบไม่ไหวแล้ว
ซื้อน้ำให้หน่อย เพื่อนเราก็กลัวมันจะตาย
เลยวิ่งไปซื้อน้ำให้ โจรมันก็ใจดี ให้เงินไปซื้อน้ำด้วย
หน้าตาก็ไม่เหมือนโจร
เพื่อนเราก็เลยไม่ได้คิดอะไร
แต่พอหันกลับมาอีกที มันหายไปแล้วววววว...

เราก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัวของเรา
ก็เลยมาเล่าสู่กันเพื่อนห้องสยาม ฟัง
เดี๋ยวนี้คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ
ต่อไป ถ้าเราเจอพวกแบบนี้อีก เราจะได้ไม่หลงกลมันอีก



ต้องระวังกันด้วยนะคะ
มิจฉาชีพอยู่รอบตัวเราจริงๆ ค่ะ



Create Date : 10 ตุลาคม 2553
Last Update : 10 ตุลาคม 2553 11:13:16 น. 4 comments
Counter : 461 Pageviews.

 
โห ไม่น่าเชื่อ



โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:11:46:26 น.  

 
โห น่ากลัวจริงๆ


โดย: Abystar IP: 27.55.145.10 วันที่: 10 ตุลาคม 2553 เวลา:17:46:32 น.  

 
คุณ นาฬิกาสีชมพู : ภัยอยู่รอบตัวเราจริงๆ ค่ะ
ต้องระวังตัวกันให้มากๆ นะคะ

คุณ Abystar : ใช่เลยค่ะ


โดย: อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์ วันที่: 12 ตุลาคม 2553 เวลา:19:48:28 น.  

 
คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจจริงๆ ต้องระวังตัวกันให้มากๆนะค่ะ


โดย: แมวดำ IP: 125.24.114.56 วันที่: 3 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:54:25 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




การเป็นผู้ให้ ย่อมสุขใจกว่าการเป็นผู้รับ : )
Friends' blogs
[Add อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.