" การเป็นผู้ให้ ย่อมสุขใจ กว่าการเป็นผู้รับ "
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
19 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
หนุ่มโดนงัดบ้านจนโด่งดังใน YouTube เตรียมย้ายครอบครัวเข้าบ้านใหม่

"อันโทน ดอดสัน" หนุ่มที่โด่งดังภายในข้ามคืนวัย 24 ปี จากการให้สัมภาษณ์สำนักข่าวที่ตามทำข่าวบ้านของเขาถูกงัดและคนร้ายพยายามจะข่มขืนน้องสาว จนถูกนำบทสัมภาษณ์ไปทำเป็นเพลงจนโด่งดัง มาตอนนี้เจ้าตัวเผยสุดปลื้มที่ได้เงินและได้บ้านใหม่จากการออกข่าวแค่ครั้งเดียว









เราเจอบ้านใหม่แล้ว ตื่นเต้นมาก...มันเป็นบ้านสำหรับครอบครัวผม และนี่เป็นบ้านใหม่ที่เพิ่งสร้างด้วย" หนุ่มที่โด่งดังภายในข้ามคืนกล่าว การได้บ้านใหม่ของเขาครั้งนี้ เจ้าตัวขอบคุณเงินทุกบาทที่เขาได้รับหลังจากที่นักดนตรีที่เรียกตนเองว่า Gregory Brothers นำคำสัมภาษณ์ยืดยาวของเขาไปดัดแปลงเป็นเพลงจนโด่งดังติดอันดับ 1 ใน 50 เพลงยอดนิยมของ iTunes ซึ่งดอดสันได้รับเงินครึ่งหนึ่งของรายได้ทั้งหมดด้วย


"ผมยังคงไม่เชื่ออยู่ดี" ดอดสันกล่าวถึงความโด่งดังที่เจ้าตัวได้รับ "แม้ว่าชีวิตของผมจะต้องดำเนินต่อไป แต่เรื่องนี้มันก็จะประทับอยู่ในใจผมตลอดไป ผมรู้สึก 'ว้าว! ทั้งหมดนี้มันเกิดขึ้นจริงๆเพียงเพราะการให้สัมภาษณ์ออกข่าว!'" ดอดสัน ยังระบุด้วยว่าตัวเขาไม่เสียใจเลยที่ไปออกข่าวในส่วนที่ไม่ดัง "ผมเคยโกรธ! ตอนนั้นผมรู้สึกว่า ไม่อยากจะเชื่อเลย! ผมอยากจะบ้าจริงๆ ทุกคนมาถ่ายวิดีโอแต่เอาไปออกแบบนั้น ตอนนี้ผมดีใจแล้วที่โลกได้รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นมันไม่ได้เหมือนเศษฝุ่นที่ถูกกวาดไปเก็บไว้ใต้พรมอีกแล้ว เพราะสิ่งนี้ได้สร้างความกดดันให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งทำการสืบสวนหาตัวคนร้ายในกรณีที่เกิดขึ้น"






ถูกนำมาดัดแปลงจนโด่งดังใน YouTube และ iTunes


อย่างไรก็ตาม ดอดสัน ก็ยังยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจยังหาตัวคนผิดมาลงโทษไม่ได้ แต่เขาก็ไม่รู้สึกอะไรเพราะเขามีเงินพอที่จะพาครอบครัวย้ายไปอยู่บ้านใหม่ที่ปลอดภัยกว่าแล้ว "เรามีเงินพอจะย้ายไปอยู่บ้านใหม่แล้ว ผมยังตัดสินใจที่จะกลับไปเรียนต่อให้จบอนุปริญญาในสาขาธุรกิจด้วย ผมว่าแบบนั้นมันจะทำให้ผมมีทุกๆสิ่งที่พวกเราต้องการ และทำให้ผมเป็นมืออาชีพขึ้น เป้าหมายผมอยากจะเปิดร้านเสริมสวยหรือไม่ก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับโรงแรมครับ"


ขอขอบคุณที่มาจาก manager นะคะ








Create Date : 19 กันยายน 2553
Last Update : 19 กันยายน 2553 8:10:38 น. 2 comments
Counter : 440 Pageviews.

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:14:32:21 น.  

 
เป็นคนที่มีแคแรคเตอร์ชัดเจนมากค่ะ ฮ่าๆ


โดย: azur วันที่: 19 กันยายน 2553 เวลา:17:50:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




การเป็นผู้ให้ ย่อมสุขใจกว่าการเป็นผู้รับ : )
Friends' blogs
[Add อลิซ ในดินแดนไม่มหัศจรรย์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.