Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
13 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 

:+:+:+: Pantene Workshop for Thai Super Model @ Mark Thawin Hair color and Technical center :+:+:+:





เมื่อวันพุธที่ 16 ตค.ที่ผ่านมาได้รับเชิญไปร่วมงาน Pantene Health hair transformation workshop
Mark Thawin Hair color and Technical center ทาวน์ อิน ทาวน์ ค่ะ

งานนี้จัดขึ้นเพื่อให้น้องๆผู้เข้าประกวด Thai Super Model ได้มาร่วมประสบการณ์ เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพและปัญหาของเส้นผม

วันนี้ได้ไปกับสาวสวยที่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี น้องทราย หมูน้อย























Photobucket


















คุณจอย hair stylist ของร้านกำลังแนะนำตัว พร้อมจะพาทัวร์ร้านค่ะ

Photobucket











เห็นกระจกเป็นไม่ได้เชียว ขอซะหน่อย อิอิอิ


















ส่วนนี้จะอยู่ชั้น2 เป็นซาลอนแบบไพรเวท คุณมาร์คเจ้าของร้านจะไว้รับเฉพาะลูกค้าวีไอพีเท่านั้น

Photobucket







หรูซะจนแอบอิจฉาน้องคนที่ชนะการตัดสินของกรรมการในวันนี้ที่จะได้มาทำผมที่นี่กับคุณมาร์ค

Photobucket







Photobucket






คุณจอยแนะนำเตียงสระผมตัวละสองแสน >.<

Photobucket














ชะอุ๊ย เจอกระจกแบบเต็มตัว แวะซะหน่อย แบบนี้ที่บ้านไม่มี













ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยเนรมิตผมสวยสุขภาพดีให้น้องๆในวันนี้ค่ะ
Pantene ขนมาเต็ม แบบไม่มีกั๊กเลยทีเดียว

Photobucket













เก้าอี้ทำผมตัวละ3แสน
อยากลองเอาก้นลงไปสัมผัสบ้างอะไรบ้าง แต่มิกล้าค่ะ ได้แต่ลูบๆคลำๆ


Photobucket































แต่ละคนแบบว่าตื่นตาตื่นใจกันมาก....รวมถึงเรากะน้องทรายด้วย


Photobucket






















ถึงเวลาของกิจกรรมแล้วค่ะ
คุณเปิ้ล ภารดี แนะนำคุณมาร์ค เจ้าของร้านและทีม hair stylist ที่จะมาร่วมให้ความรู้กับน้องๆในวันนี้


Photobucket












ตอนนี้แพนทีนออกผลิตภัณฑ์มาใหม่ 3 สูตร เพื่อตอบปัญหาของเส้นผมที่ต่างกัน







สูตรแรก แพนทีน โททัล แคร์







แพนทีน โททัล แคร์ เป็นทางออกของปัญหาสัญญาณผมเสีย 7 ประการ ซึ่งจะช่วยปกป้องผมจากความเสี่ยงที่ทำให้ผมถูกทำลายในแต่ละวัน ได้แก่ ผมแตกปลาย ผมแห้งเสีย ผมหยาบ ผมไม่เงางาม เส้นผมอ่อนแอ ผมเปราะขาดง่าย และผมยุ่งพันกัน โดยจะช่วยให้ผมชุ่มชื้น เส้นผมดูแข็งแรงขึ้น และผมดูสุขภาพดีขึ้นใน 14 วัน














สูตรที่สองแพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล







แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรลได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ผลิตภัณฑ์แพนทีนในกลุ่ม แฮร์ ฟอล คอนโทรล จะช่วยให้เส้นผมของคุณแข็งแรงต่อการขาดหลุดร่วงขึ้น ส่งผลให้ ผมขาดหลุดร่วงอันเนื่องมาจากผมเปราะขาดลดลงจนคุณสังเกตได้ ภายใน 14 วัน












สูตรที่สาม แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้







แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ จะช่วยบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้นและพันกันน้อยลงใน 14 วัน โดยส่วนผสมคอนดิชันเนอร์ในสูตรใหม่จะช่วยเคลือบผมตลอดทั้งเส้นเสมือนเกราะปกป้องให้เกล็ดผม พร้อมช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื่น ให้ผมเรียงตัวกันเป็นระเบียบและดูเงางามยิ่งขึ้น






ขั้นตอนการดูแลเส้นผมแบบง่ายๆสู่ผมสวยสุขภาพดี

ขั้นตอนที่ 1:
แพนทีน แชมพู
ขั้นตอนแรกสู่ผมสวย ทำความสะอาดผมโดยสระผมด้วย แพนทีน แชมพู ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผมมีพื้นฐานที่ดูสุขภาพดี โดยจะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมและหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

ขั้นตอนที่ 2:
แพนทีน คอนดิชันเนอร์
หลังจากทำความสะอาดผมด้วยแชมพู ใช้ครีมนวดผมชโลมเส้นผม เพื่อให้ความชุ่มชื่นพร้อมปกป้องเกล็ดผม แนะนำให้ใช้ครีมนวดหลังสระผมทุกครั้งเพื่อการปกป้องผมอย่างต่อเนื่อง

ขั้นตอนที่ 3:
แพนทีน อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์
เพื่อการบำรุงอย่างล้ำลึกประจำสัปดาห์ แนะนำ แพนทีน อินเทนซีฟ ทรีทเมนท์ เพื่อฟื้นบำรุงเส้นผม ที่แห้งเสีย สามารถใช้หลังขั้นตอนการบำรุงผมควบคู่กันเป็นประจำ เพื่อการปกป้องผมที่ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 4:
แพนทีน โพรเทค แอนด์ แคร์ แฮร์โค้ท
สำหรับผมที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ แนะนำให้ใช้ แพนทีน โพรเทค แอนด์ แคร์ แฮร์โค้ท โชลมบนเส้นผม สามารถใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา เพื่อเพิ่มการปกป้องให้ผมจากมลภาวะและฝุ่นละออง

ขั้นตอนที่ 5:
แพนทีน ไนท์ มิราเคิล ลีฟ ออน ครีม ซีรั่ม
การบำรุงในขั้นตอนสุดท้าย แนะนำให้ใช้ แพนทีน ไนท์ มิราเคิล ลีฟ ออน ครีม ซีรั่ม ลูบไล้เส้นผมก่อนเข้านอนเพื่อให้การบำรุงตลอด 8 ชั่วโมงแก่ผมในตอนกลางคืน โดยซีรั่มซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ในการดูแลผมตอนกลางคืน จะช่วยฟื้นบำรุงผมบริเวณที่ถูกทำลายอย่างหนักให้ดูมีสุขภาพดีขึ้นในตอนเช้า

























คุณมาร์คมาช่วยวิเคราะห์ปัญหาสภาพผมของน้องๆ พร้อมแนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริงกันค่ะ

Photobucket



Photobucket








เรากะน้องทรายนั่งฟังและแอบเก็บทริคดีๆไว้ไปใช้กับตัวเองบ้าง
















อาจารย์มาร์คลงไปควบคุมด้วยตัวเองเลยนะคะ


Photobucket



























ส่วนนึงของน้องๆที่ได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์แล้ว

Photobucket




Photobucket













เมื่อผมสวย ทำผมทรงไหนก็ดูดีค่ะ
ทีม stylist แนะนำการทำผมแบบง่ายๆทำเองที่บ้านได้ให้กับน้องๆ

Photobucket











Photobucket








น้องที่น่าอิจฉาที่สุดของวันนี้

Photobucket
















เสร็จงานแล้วก็ถ่ายรูปร่วมกันค่ะ


Photobucket

















Photobucket







Photobucket






Photobucket












Photobucket


































แอบมีสอบถามนอกรอบกับคุณมาร์คและคุณจอย ฮ่าๆๆๆๆ


Photobucket











































ขอบอิงแอบแนบชิดหน่อยนะคะ คุคิ













Photobucket















ซ้ายมือคือคุณปิ่น หนึ่งทีมงานที่ดูแลพวกเราในวันนี้ค่ะ
เปรี้ยวได้ประทับใจจริงๆ


Photobucket















เรากับน้องทรายก็ได้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับปัญหาเส้นผมของเราไปทดลองใช่เช่นกันค่ะ
(ขอบคุณรูปสวยๆจากกล้องของน้องทรายด้วยนะคะ จ๊วบๆ)


Photobucket



Photobucket

















งานจบไปด้วยความประทับใจในทีมงานและบรรยากาศของร้าน
ขอบคุณ Pantene ที่จัดงานดีๆขึ้นมาให้สาวๆได้ผมสวยกันถ้วนหน้านะคะ















Photobucket






ติดตามอัพเดตข่าวสารกิจกรรมดีๆจากแพนทีนได้ทาง Facebook นะคะ
คลิกที่รูปด้านล่างได้เลยค่ะ


Pantene Thailand Fanpage


















ขอแถมรูปจากกล้องของน้องทรายอีกนิดหน่อยนะคะ
นานๆมาอัพบล็อกที เดี๋ยวจะลืมหน้ากัน ฮ่าๆ








Photobucket






























Photobucket












Photobucket


































Photobucket

















Photobucket















Photobucket











































Photobucket


































Photobucket

















Photobucket



















 

Create Date : 13 ตุลาคม 2553
12 comments
Last Update : 21 ตุลาคม 2553 21:25:23 น.
Counter : 4226 Pageviews.

 

มาเป็นคนแรก คิคิ รูปแยะจุใจมากคะพี่เก๋ คุณเปิ้ล ภารดีสวยจังเลย พี่เก็ก็สวยเสมอนะคะ ผมพี่ยาวแล้วหน้าหวานขึ้น ^^

 

โดย: กล่องของขวัญ IP: 125.25.239.75 21 ตุลาคม 2553 22:01:38 น.  

 

สาวๆสวยๆทั้งนั้นเลยค่างานนี้

 

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ 21 ตุลาคม 2553 22:15:41 น.  

 

คุณเปิ้ล ภารดี สวยจังเลยค่ะ

 

โดย: หะเมียวจอมซนพุงป่อง IP: 125.27.122.194 21 ตุลาคม 2553 22:52:02 น.  

 

เป็นเซเลปเลยนะคะคุณเก๋

 

โดย: ลิเลียน 22 ตุลาคม 2553 11:45:03 น.  

 

กริ๊ดดดดดดดด งานนี้พี่เก๋กะทรายงามมากกกเลยค่า รัศมีเซเลบมากๆเล้ยยย
สวยทุกช็อตจริงๆค่า ^^

 

โดย: แบแบ 23 ตุลาคม 2553 16:53:00 น.  

 

จขบ. นี้สวยจังเลยค่ะ...แต่งตัว ดูดี มาก ๆ เลย

ไม่อยากจะเชื่อว่า วัยสามสิบ กว่า ๆ จะสวยได้ขนาดนี้

 

โดย: Li Shana 26 ตุลาคม 2553 14:40:43 น.  

 

อยากนั่งเก้าอี้ตัวละสามแสนอ่ะค่ะพี่เก๋

 

โดย: Molly_Nanny 27 ตุลาคม 2553 14:48:40 น.  

 

เข้ามาแอบดูนานละ.. แต่ไม่เคยเม้นท์ซ้ากกที..
คุณเก๋สวยสง่า ออร่ากระจายมากๆ เลยค่ะ

ปล. หน้าคุณเก๋เหมือนนิ้งกุลสตรี + เก๋ชลดาเลยนะคะ อิอิ

 

โดย: เค้กผลไม้ 28 ตุลาคม 2553 2:53:52 น.  

 

ตามมาดูอีกทีไม่มีเบื่อค่ะ คุณเก๋สวยมาก

 

โดย: ตุ๊ค่ะ IP: 125.26.93.43 29 ตุลาคม 2553 19:59:38 น.  

 

พี่เก๋สวยเสมอเลยนะคะ

 

โดย: น้ำฝน (TK Ame ) 31 ตุลาคม 2553 14:48:58 น.  

 

น่ารักทั้งคู่เลยคะ

 

โดย: mee_vingt 1 พฤศจิกายน 2553 18:03:21 น.  

 

สวยสุดยอดดดดดดดดด ทั้งสองสาวเลยค่ะ

 

โดย: แม่ยูอะ 12 พฤศจิกายน 2553 17:56:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


alekay
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




there're something about "me"

เจ้าของบล็อกนี้ชื่อ "เก๋"
เป็นสาว(ไม่)น้อยวัยหลักสี่
รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว
เสพย์ติด"ช้อปปิ้ง"








....และแต่งงานแล้ว....
.....ว่าแต่ใครอยากรู้ยะ ฮ่าๆ


















































































แวะเข้าไปชมเสื้อผ้ามือ1 และมือสองของจขบ.
ได้ที่ร้านalekay's closet shop นะคะ
คลิกที่รูปข้างล่างนี้เลยค่ะ




alekay's closet shop



Alekay Salakruthai | Create Your Badge








Friends' blogs
[Add alekay's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.