stay weird, stay different
|
|||
มาให้คะแนนซีรีย์ที่เราดูแล้วกันดีกว่า เนื่องจากขี้เกียจรีวิว เอารายชื่อเรื่องที่เคยดูแล้วมาให้คะแนน้ลยละกัน หมายเหตุ - เอาเฉพาะเรื่องที่มี dvd ในครอบครองละกันนะ คะแนนเต็ม 5 คะแนน จะประกาศผลโดยไม่เรียงลำดับคะแนนนะจ๊ะ ♥ = 1 คะแนน ♡ = 1/2 คะแนน Nodame Cantabile ♥♥♥♥♥ Attention Please ♥♥♥♥♡ Love Generation ♥♥♥♥ Pride ♥♥♥♥♥ Iryu ♥♥♥♥♥ The queen of lunch time ♥♥♥♥♡ My boss my hero ♥♥♥♥♥ Hero ♥♥♥♥♡ Top Caster ♥♥♥♥♡ Aikurushii ♥♥♥♥♥ Stand Up!! ♥♥♥ Anego ♥♥♥♡ Papa to Musume no Nanakakan ♥♥♥♥ IWGP ♥♥♥♥♥ Dragon Sakura ♥♥♥♥♡ Byakuyakou ♥♥♥♥♥ Shotgun marriage ♥♥♥♥ Tsubasa No Oreta Tenshitachi ♥♥♥♥♥ Hotaru no Hikari ♥♥♥♥♥ Liar Game ♥♥♥♥♡ Kimi wa Petto ♥♥♥♥ Good Luck ♥♥♥♥ Antique ♥♥♥♥♡ คะแนนเฉลี่ยสูงไปมั้ยเนี่ย? เหมือนเราจะ"เลือก"ดูเฉพาะเรื่องที่คิดว่าน่าจะสนุก ส่วนไอ้ที่กองอยู่ที่เหลือก็ยังไม่หยิบมาดูซักที - -" แต่นี่ก็เป็นการให้คะแนนตามความเห็นเรา อยากรู้เหตุผลถามเอาละกันนะคะ ^^ แวะมาทักทายก่อนเลิกงานจ้ะ
ถ้าให้คะแนนซีรีส์ที่พี่เคยดูนะ แล้วคิดเป็น ชอบที่สุด 5 คะแนน พี่ให้คะแนนตามนี้จ้ะ 1.Nodame 5 คะแนนเต็ม 2.Liar game 4.5 ล่ะกัน (แบบว่ายังไม่ได้ชอบที่สุด) 3.Attention Please 4.5 อีกล่ะ 4.My boss my hero 4.5 (ไม่ค่อยชอบตอนจบ นอกนั้น o.k.ทุกประการ โดยเฉพาะความฮา) 5.Nobuta wo produce 5 คะแนนเต็ม เป็นเรื่องแรกที่ทำให้ชอบซีรีส์ญี่ปุ่น 6.Byakuyakou 5 คะแนนเต็มอีกเช่นกัน ให้เต็มเพราะเป็นสุดยอดซีรีส์ที่รันทด ดูแล้วสุดแสนจะสงสารพระเอก เอาแค่ 6 เรื่องล่ะกันนะ โทษที ที่พี่ไม่ได้ทำเป็นรูปหัวใจนะจ้ะ โดย: payun-sai วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:17:03:29 น.
แวะมาสำรวจคะแนนด้วยคน
ที่ต่างจากเรา ( จริงๆ) Stand Up!! ♥♥♥ เราว่าความสนุกกว่า 3 ใจ IWGP ♥♥♥♥♥ เรื่องนี้ดูแล้วจอด ไม่ชอบอย่างแรง ดูไม่จบด้วย โดย: ดวงตากระต่าย วันที่: 4 มกราคม 2551 เวลา:17:11:31 น.
ดีจ้ะ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ ฮั่นแน่แอบอิจฉามากิเรอคะ อิอิ ก็จิงนะคะ เรื่องนี้มีหนุ่มหล่อเท่ เพียบเลย แล้วก็สนุกมากด้วย แม้ว่าจะติดพันหลายเรื่อง แต่ลองดูให้จบน๊า เพราะว่า ตอนจบฉากอำลา โห T______T ซึ้งมากค่ะ เอิ่มๆ คือเราอะ เพิ่งจะเริ่มดูซีรีส์ของญี่ปุ่น ถ้าไงฝากตัวด้วยน๊า มีเรื่องไหนเจ๋งๆ แนะนำด้วยน๊า >< ขอพระเอกนางเอกหน้าตาดีน๊า กิ๊สสสสสสสสสสสสสส คิดแล้วเขิลล
โดย: Amplify วันที่: 5 มกราคม 2551 เวลา:19:04:51 น.
555 มาแอบดู เด๋วก็ลอกซะเรย กำลังดู IRyu ก็โอเคนะ แต่เพราะว่าเราเป็นแฟน ER มาสิบปี อ่ะ ก็เลยยังไม่ปิ๊ด
คะแนแนเต็มมีให้ Aikurushii, Byakuyakou,Stand up ก่อนก็แล้วกัน อ้อ ที่ไม่มีขอเพิ่มให้ Kirai ของป๋าทาคุ กับ One million stars ก็แล้วกันนะคะ อิอิ โดย: ทำไมต้องล็อกอิน วันที่: 6 มกราคม 2551 เวลา:17:41:06 น.
เยี่ยมไปเลยคะ
ได้เสียเงินอีกแล้ว ปล.blogน่ารักมากคะ ชอบ..ๆๆๆๆๆ แล้วจะแวะมาเยี่ยมบ่อยๆ ว่าแต่ไม่มีรีวิว series koreaบ้างเหรอคะ โดย: ใจดี (jaidee.jaidee ) วันที่: 9 มกราคม 2551 เวลา:15:59:33 น.
หุหุ แวะมาเยี่ยมค่ะ Blog น่ารักมากเลย ชอบ ๆ
โดย: pochaco179 IP: 58.8.146.89 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:04:38 น.
แป๋ว...ดู emo ผิดซะงั้น
โดย: pochaco179 IP: 58.8.146.89 วันที่: 23 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:21:05:20 น.
Blog น่ารักมากเลยค่ะ
แต่เราให้ Hero เต็มน่ะ และมี Series อีกเรื่องที่เก่าโตคร แต่ชอบมาก hatachi_no_yakusoku ช่อง 3 เอามาฉาย อยากได้เก็บ แต่หาไม่ได้เนื่องจากเก่าจัด โดย: M IP: 125.27.126.239 วันที่: 9 มีนาคม 2551 เวลา:21:59:55 น.
ที่บอกมาได้ดูแต่ nodame เรื่องเดียวเอาไปเลย ๕ ดาวยกกำลังอินฟินิตี้
โดย: vvo IP: 210.1.7.12 วันที่: 30 พฤษภาคม 2551 เวลา:14:40:49 น.
|
Akaba
Rss Feed Smember ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?] เป็นติ่งที่ชอบดูหนังและอ่านหนังสือ Group Blog All Blog
Friends Blog
Link |
||
Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved. |
Nodame Cantabile ♥♥♥♥♥♥ ชนะแนวฮา+เรื่องดนตรีเลิศ
Attention Please ♥♥♥
Love Generation (อันนี้ดูนานอ่ะลืมจิงๆ)
Pride ♥♥♥♥
Iryu ♥♥♥♥♥♥ ชนะแนวหมอ55
The queen of lunch time ♥♥♥♥
My boss my hero ♥♥♥♥♥
Hero ♥♥♥♥♥♥ ชนะเพราะสนุกณ.ตอนนั้นจริงๆ
Top Caster ยังไม่ได้ดู
Aikurushii ♥♥♥♥♥
Stand Up!! ♥♥♥♥♥ (ลำเอียงเพราะหนุ่มๆ)
Anego ♥♥♥
Papa to Musume no Nanakakan ยังดูไม่จบเลย
IWGP ♥♥♥♥♥
Dragon Sakura ♥♥♥
Byakuyakou ♥♥♥♥♥♥ ชนะเพราะรันทด
Shotgun marriage (ดูแล้วจำไม่ได้อีกเช่นกัน)
Tsubasa No Oreta Tenshitachi อยากดูมากยังไม่ได้ดูซักที
Hotaru no Hikari ♥♥♥♥
Liar Game ♥♥♥♥♥
Kimi wa Petto ♥♥♥♥
Good Luck ♥♥♥♥
Antique ♥♥♥♥